กิน-เที่ยว

Bravo BKK ประกาศความพร้อมสนับสนุนงาน Siam Songkran Music Festival มหกรรมความบันเทิง Water – DJ – Music 12-15 เม.ย.นี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Bravo Recharge

Bravo BKK ประกาศความพร้อมร่วมสนับสนุนมหกรรมดนตรีในเทศกาลมหาสงกรานต์ปีนี้กับงาน Siam Songkran Music Festival ที่จัดขึ้นในบริเวณพื้นที่ RCA Central Park ขนาดพื้นที่ 24,000 ตารางเมตรระหว่างวันที่ 12-15 เม.ย.2567
ทั้งนี้ เพื่อสนับสนุนมหกรรมความบันเทิงของงาน Siam Songkran Music Festival และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศไทย Bravo BKK ได้ร่วมสนับสนุนพื้นที่การลงทะเบียน และเป็นจุดเช็คอินจุดแรกของการเข้างาน Siam Songkran Music Festival พร้อมรับสายรัดข้อมือ หรือ “ริสท์แบนด์” (wristband) เพื่อเข้างานดังกล่าว อีกทั้งได้เตรียมความพร้อม เพื่อรองรับจำนวนนักท่องเที่ยวที่จะหลั่งไหลเข้ามาอย่างคับคั่งในพื้นที่ดังกล่าวในวันที่ 12-15 เม.ย.2567 พร้อมเปิดบริการพื้นที่จอดรถมากกว่า 1,000 คันโดยคิดค่าบริการเหมาจ่าย300 บาท จอดได้ถึง 8 โมงเช้า นอกจากนี้เตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการของงาน after party หรือ Soft Opening After Party ที่ Bravo BKK ร่วมกับ Boom Shake Club (บูม เชค คลับ) คลับระดับอินเตอร์ที่จะร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ระหว่างวันที่ 12-15 เม.ย.2567 ด้วย

พร้อมกันนี้ Bravo BKK ยังมีงาน “Bravo Recharge” เพื่อสนับสนุนผู้ร่วมงานปาร์ตี้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า หรือร้านอาหารที่เรียงราย ตลอดบริเวณถนนและภายในห้างสรรพสินค้า หรือหากว่าต้องการ “อร่อยแบบจุกๆ” ต้องการชาร์จพลังเต็มพิกัดก่อนสนุกกันอีกครั้ง ที่นี่ก็ยังมีตัวเลือกร้านอาหารแบรนด์เด็ดๆ ทั้งระดับอินเตอร์ และร้านอาหารฮสลาลอย่าง ha son lhao หรือ ร้านอินเตอร์เช่น Loong Mala (หลุงหม่าล่า) หม่าล่าที่คนจีนแนะนำให้ต้องกิน (ให้ได้) หรือหากว่าอยากนั่งเติมพลังบวกเม้าท์มอยแบบกลุ่มใหญ่ก็มีแมคโดนัลด์ และสตาร์บัคส์รองรับได้สบายๆ

นอกจากนี้ Bravo BKK ยังมีล็อกเกอร์ อีกทั้งมีพื้นที่นั่งรอที่อื่นๆ และบูธถ่ายรูป เพื่อแต่งเติมสีสันให้กับผู้มาเยือนอีกด้วย ทาง BravoBKK ยังมีแจกโค้ดส่วนลดการเดินทางผ่าน Grab และ LINE ด้วยโค้ด BravoBKK30 สำหรับส่วนลดของการใช้บริการรถยนต์นั่ง กับโค้ด BravoBKK15 สำหรับส่วนลดของการใช้บริการรถจักรยานยนต์
Bravo BKK ได้เริ่มต้นแคมเปญ #bravogiveaway นำเสนอกิจกรรมออนไลน์ที่เราขอเชิญชวนให้ทุกท่านเข้าร่วมสนุกผ่าน Facebook และ TikTok ของ BravoBKK ลุ้นชิงรางวัลตั๋ว GA ระยะเวลา 3 วันตลอดการจัดงาน ช่องทางละ 20 ใบ และจะประกาศผลผู้โชคดีผ่าน LineOA @BravoBKK

งาน Siam Songkran Music Festival เป็นมหกรรมความบันเทิงที่มุ่งนำเสนอ “ความเป็นไทย” (Thainess) ในทุกมิติของการจัดงาน พร้อมๆ กับความสนุกสนานอย่างสุดมันส์ครบครัน เพื่อให้นักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทยได้สัมผัสทั้งความงดงามแบบไทย กับ Soft Power ที่จะนำเสนอกับชาวโลก อาทิ การสักยันต์ไทยสไตล์ Tattoo นวดไทย รำไทย มวยไทย บรรยากาศงานวัดแบบย้อนยุค พร้อมทั้งบรรยากาศอีกขั้วที่สนุกสุดหวีดได้กันอย่างเต็มแม็กซ์ระดับอินเตอร์ในงานนี้อีกเช่นกันทั้งดีเจระดับ TOP100 ของโลกและคอนเสิร์ตแนว EDM เพื่อให้ EDM Lovers ได้มา “ตื๊ด” และ “ดีด” กันเต็มเหนี่ยว เป็นประสบการณ์ Live Legend ที่น่าจดจำไปอีกนานแสนนานบนพื้นที่ RCA Central Park ขนาดพื้นที่ 24,000 ตารางเมตร ที่จุคนยืนได้ประมาณ 15,000 คน

ทั้งนี้ 4 วันของ Siam Songkran Music Festival นั้น “ขาแด๊นซ์” จะบันเทิงกันสุดๆ กับดีเจระดับโลก อาทิ
• 12 เม.ย.2567 VINI VICI
• 13 เม.ย.2567 TIËSTO ไอคอน EDM และ featuring กับ CHRIS AVANTGARDE ตัวตึงระดับตำนาน
• 14 เม.ย.2567 MARTIN GARRIX ดีเจแถวหน้าตลอดกาล
• 15 เม.ย.2567 ZEDD
นอกจากนี้ ก็ยังมี Pool Party ให้สนุกกันเฉพาะกลุ่ม พร้อมกับบรรยากาศร้านอาหารสุดชิกแบบ Cosmos Dining และอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมพบกับกิจกรรมที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และสุดมันส์ของ Bravo BKK ที่จะออกมาตอกย้ำแนวคิด Fit & Fun Mall ตลอดปี 2567 พร้อมพลิกโฉมพื้นที่รีเทลในศูนย์การค้า เนรมิตงานอีเว้นท์ระดับชาติและระดับอินเตอร์ด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย

สนใจติดต่อพื้นที่ของ Bravo BKK หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อ Bravo BKK ได้ที่ 02 111 555 หรือ www.bravobkk.co.th