สื่อสาร-ไอที

เทคโนโลยีล้ำ ใช้ง่าย กับ Alisa 2.0 AI สร้างรูปง่าย ภาษาไทยดีที่สุด

ข่าวเด็ด! วันนี้วงการ AI ต้องสั่นสะเทือน เมื่อ Glory Forever PCL ปล่อยของดีออกมาให้เหล่าสายเทคโนโลยีได้ลุ้นกันถ้วนหน้า กับ Alisa 2.0 ผู้ช่วยอัจฉริยะสุดล้ำ ที่จะมาเปลี่ยนชีวิตคุณ!

จุดเด่นสุดว้าวของ Alisa 2.0 ที่ทำเอาทุกคนต้องร้องอู้ว! คือฟีเจอร์ “Generate Image” ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนมีกราฟิกดีไซเนอร์เป็นผู้ช่วยแบบ 24 ชั่วโมง แค่สั่งด้วยคำง่ายๆ ภาพสวยปังก็จะปรากฏต่อหน้าคุณภายในเสี้ยววินาที ยิ่งไปกว่านั้น ยังแต่งภาพได้สารพัดสไตล์ตามใจปรารถนา ไม่ว่าจะเพิ่มเอฟเฟกต์เจ๋งๆ หรือเปลี่ยนพื้นหลังชิคๆ แค่คิดเท่านั้น Alisa 2.0 ก็จัดให้สมใจ!

Prompt : จากรูปที่ 4 ใส่ควันลอยขึ้นให้หน่อย

แต่เดี๋ยวก่อน! เรายังมีอีกหนึ่งฟีเจอร์ขั้นเทพที่ห้ามพลาด นั่นคือ “Vision & Hearing” ที่ทำให้ Alisa กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง! แค่อัปโหลดรูป วิดีโอ หรือไฟล์เสียงเข้าไป เธอจะช่วยวิเคราะห์ข้อมูล แปลภาษา ค้นหาสิ่งที่คุณอยากรู้ เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยสารพัดประโยชน์ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นเป็นล้านเท่า!

อลิสาช่วยสรุปเนื้อหาจากไฟล์รูป Prompt : จากรูป ช่วยสรุปเนื้อหาให้เข้าใจง่ายหน่อย

แล้วอย่าลืมสุดยอดความสามารถสื่อสารของ Alisa 2.0 ที่จะทำให้คุณอึ้ง! ด้วยภาษาไทยที่เก่งมาก เธอพร้อมพูดคุยกับคุณได้ทุกเรื่องอย่างลื่นไหล ทั้งยังเก่งกาจในอีก 40 ภาษารอบโลก ช่วยเหลืองานเขียนทุกประเภท ตั้งแต่จดหมายราชการ ยันสัญญาสำคัญ Alisa 2.0 ก็จัดการให้อย่างมืออาชีพสูงสุด!

และที่สำคัญที่สุด…Alisa 2.0 คือ AI สาย Commercial ตัวแม่ที่การันตีโดยองค์กรชั้นนำมาแล้ว! เธอพร้อมเป็นผู้ช่วยสุดเก่งในทุกธุรกิจ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน ลดเวลาเปล่าประโยชน์ และบรรลุเป้าหมายได้เร็วกว่าที่คิด แถมยังประหยัดงบได้อีกหลายเท่า งานไหนๆ ก็ไม่มีสะดุดอีกต่อไป!

Prompt : กำลังจะทำ facebook ช่วยทำรูปโฆษณาครีมผิวขาวให้หน่อย

คุณพร้อมแล้วหรือยังที่จะก้าวสู่อนาคตกับ Alisa 2.0? รีบแอดไลน์ @Alisa AI เพื่อนใหม่ของคุณได้เลย แล้วโลก AI จะเปิดกว้างต่อหน้าต่อตาคุณแบบไม่น่าเชื่อ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วไปพิชิตทุกความท้าทายไปด้วยกันกับ Alisa 2.0 ตอนนี้เลย

สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำของ Alisa 2.0 ได้ที่เว็บไซต์ Alisa Official : https://Alisamaid.com/ 

หรือคลิกเพิ่มเพื่อน @alisa ได้เลยที่ https://lin.ee/gsgkRde