ในประเทศ

เคล็ดลับความสวย จาก Mook Secret สู่เส้นทางการเป็น Miss SAPP888 2024

เรื่องสุขภาพ ถือเป็นเรื่องสำคัญมากเป็นอันดับ 1 ในชีวิตของคนเราเลยก็ว่าได้ ทุกท่านอาจจะเคยได้ยินคำพูดที่ว่า “มีเงินร้อยล้าน พันล้าน ก็ซื้อสุขภาพที่ดีไม่ได้” การจะมีสุขภาพที่ดีนั้นต้องเริ่มจากตัวของเรา การเลือกอาหาร การออกกำลังกาย การหลีกเลี่ยงของที่ให้โทษกับร่างกาย หรือแม้แต่มีตัวช่วยดีๆ ที่ส่งเสริมให้เรามีสุขภาพดี

ดร.ปุณณภา พูลเจริญ (มุก) สาวสวยวัยเก๋าที่รักสุขภาพ และการดูแลตัวเอง กล่าวว่า ตนเองนั้นทำงานเกี่ยวกับด้านสุขภาพมานาน ส่วนตัวมีความชื่นชอบการเล่นกีฬา สามารถเล่นกีฬาได้หลายอย่าง แต่กอล์ฟจะเป็นกีฬาที่ตนนั้นชื่นชอบที่สุด การเล่นกีฬาแต่ละอย่างแม้จะเป็นการบริหารร่างกายในส่วนที่แตกต่างกัน แต่ส่งผลดีต่อสุขภาพเหมือนกันแน่นอน แต่การออกกำลังกายจะได้ความแข็งแรงซึ่งเกิดจากภายใน แต่ภายนอกก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยเช่นกัน ก่อนหน้านี้ตนเป็นคนเล่นกีฬากลางแจ้ง และมีการดูแลตัวเองน้อย ขาดการบำรุง ทำให้ร่างกาย และสภาพผิวที่ไม่แข็งแรง หมองคล้ำจากแสงแดด จึงเป็นจุดเปลี่ยนที่คิดจะกลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น ก่อนอื่นเราต้องรู้จักตัวเอง สามารถทานอะไรได้ แพ้อะไรบ้าง หากถ้าแพ้เราก็ควรหลีกเลี่ยง ทานอาหารที่มีประโยชน์ ที่สำคัญคือดื่มน้ำเยอะๆ และหาตัวช่วยเข้ามาช่วยอีกทาง ซึ่งอดีตเคยเป็นฝ้ามานานและได้มาเจอสบู่สมุนไพร Mook secret ใช้มาสักระยะหนึ่งรอยฝ้าจางลงส่งผลให้มีสุขภาพที่ดีและมั่นใจยิ่งขึ้น

หมั่นออกกำลังกาย และการดูแลภายนอกของตนนั้น จะเน้นที่ความแข็งแรงของผิวเป็นหลัก เนื่องจากตนเป็นคนเล่นกีฬา และชอบตีกอล์ฟจะต้องเจอมลภาวะที่ไม่ดีต่างๆ จากสนามกอล์ฟ และฝุ่นควัน จึงเป็นที่มาของ Mook secret ที่ตนนั้นทุ่มเทแรงกายและแรงใจในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ นี้ขึ้นมา สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดตนยังมีคติประจำใจว่า ผู้หญิงคิดบวก สุขภาพดีเริ่มต้นจากภายใน ทำตัวเองให้มีสุขภาพดี มีความสุขอยู่ตลอด และเป็นที่น่ายินดี ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ดร.มุก สาวสวยวัย 54 ปี ได้รับการคัดเลือกจากกรรมการ และสามารถคว้ามงกุฎ Miss SAPP888 2024 มาครองในที่สุด

SAPP888 เป็นธุรกิจสินค้าขายตรง ยืนหยัดขึ้นสู่ปีที่ 8 โดยคุณชานนท์คณิน์ พัฒนพิมพ์ ประธานชาย และประธานหญิง คุณนิภาพัฒน์ โรมรัตนพันธ์ โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยเหลือผู้คนและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ สร้างความมั่นคง และในวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ได้จัดทริปล่องเรือ Royal Galaxy Cruise ฉลองความเป็นเจ้าตลาด SAPP888 “ยืนหนึ่ง” 4 ปีซ้อน ของ Jamille Black Sasame oil ในธีมสีแดง Luxury Dinnerโดยเชิญแขก VIP และสมาชิก ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จกันอย่างคับคั่ง  จุดเริ่มต้นการเดินทางคือ ท่าเรือ Terminal 21 พระราม 3 เวลา 19.30 น. เรือจะล่องไปตามแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถเห็นทัศนวิสัยแบบ 360 องศา อาหารสุดพิเศษ เคล้ากับบรรยากาศเสียงเพลงจากศิลปินชื่อดังอย่าง คุณแมงปอ ชลธิชา, คุณปีเตอร์ โฟดิฟาย, คุณนุจรี ศรีราชา, คุณวิว ชัชวาล และคุณกบ ไมโคร เป็นบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองที่สนุก เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข และจะเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำตลอดไป

สำหรับผู้ที่รักในการดูแลสุขภาพ ความงาม การดูแลตัวเอง รวมถึงการออกกำลังกาย สามารถขอปรึกษา แบ่งปันข้อมูล ร่วมจุดประกายความฝันหุ่นสวยที่ใครๆ ก็ทำได้ เคล็ดลับการดูแลผิวอย่าง Mook secret  สามารถติดต่อ ดร.มุก เบอร์โทร 0618794519, 0995566956, E-mail : puonnapa.bla@gmail.com, puonnapa.mook@gmail.com

ขอขอบคุณ

SAPP888

ดร.ปุณณภา พูลเจริญ (มุก) Miss SAPP888 2024

คุณ วิภาณฎา กุลสุจริต นายกสมาคมการค้าธุรกิจอาหารและการท่องเที่ยวไทย https://lin.ee/C72fqTt

Madamerose Dressing Room