ในประเทศ

ขนมปังโกลด์เบรด จับมือ โคลเวอร์ โซลูชั่น จัดแข่ง PUBG : BATTLEGROUNDS หาที่สุดแห่งแชมป์รายการ GoldBread Champ of the Year 2023 สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ลานอีเด็น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท “โคลเวอร์ โซลูชั่น” จับมือ “GoldBread” ร่วมกับ “อริแคท สตูดิโอ” พร้อมด้วยพันธมิตรจัดงานการแข่งขันชิงแชมป์เกม PUBG : BATTLEGROUNDS ในรายการ GoldBread Champ of the Year 2023 เพื่อเป็นการปิดฉากโปรแกรมการแข่งขันในปี 2023 อย่างสมบูรณ์ และค้นหาสุดยอดทีมผู้ชนะเลิศ ที่จะได้รับเงินรางวัลและถ้วยอันทรงเกียรติไปครอง โดยทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ เป็นทีมระดับโปรลีกที่ผ่านการขับเคี่ยวอย่างเข้มข้นของทั้ง 2 รายการ อย่าง GoldBread Summer Championship และ GoldBread Winter Championship ที่จัดแข่งขันแบบออนไลน์มาตลอดทั้งปี 2023 ที่ผ่านมา จนได้ทีม ที่จะมาช่วงชิงเงินรางวัลในสนามสุดท้ายนี้รวมกว่า 608,000 บาท
โดยเปิดฉากการแข่งขันอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อทีมทั้ง 16 ก้าวเข้าสู่สเตเดียม ความเข้มข้นก็เริ่มขึ้น ท่ามกลางความสนใจทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่ให้ความสนใจจำนวนมากรอบพื้นที่บริเวณลานอีเด็น การแข่งขันมีทั้งหมด 5 เกมด้วยกัน ทั้งหมดแข่งขันพร้อมกันในช่วงบ่าย

และทีมที่สามารถคว้าแชมป์สุดยิ่งใหญ่ของรายการนี้ไปครองได้สำเร็จ ได้แก่ทีม ธีราทร ไฟฟ์ (THEERATHON FIVE) รับเงินรางวัล 100,000 บาท บวกเงินรางวัลพิเศษจากผู้บริหารโกลด์เบรด 50,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลของรายการ

รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ทีม อีอารีน่า (eArena) รับเงินรางวัล 50,000 บาท บวกเงินรางวัลพิเศษจากผู้บริหารโกลด์เบรด 30,000 บาท

รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ทีม เอฟดับบลิว อีสปอร์ต (FW ESPORTS) รับเงินรางวัล 40,000 บาท บวกเงินรางวัลพิเศษจากผู้บริหารโกลด์เบรด 20,000 บาท

โดย คุณสุทัศน์ นันชัยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด ผู้สนับสนุนหลักได้ขึ้นเวทีมอบเงินรางวัลให้กับทุกทีมที่ร่วมแข่งขัน และชูถ้วยร่วมกับแชมป์ของรายการด้วยความยินดี ท่ามกลางสื่อมวลชนหลากหลายสำนัก และเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ ที่มาร่วมเป็นสักขีพยานเป็นจำนวนมาก

โปรดติดตามการแข่งขันต่างๆ ในซีรีส์ของรายการ GoldBread ครั้งต่อไปได้ ทางช่องทางออนไลน์ บนเพจเฟซบุ๊กแฟนเพจ ขนมปังโกลด์เบรด เพจ Clover Solution และ Aricat Esport Family

#COTY23

#GoldBreadChampoftheYear2023
#GoldBread
#ขนมปังโกลด์เบรด
#อิ่มคุ้มเต็มคำ
#krafton
#PUBG
#WASDCafe
#GGWPCorp
#PositionFive
#CloverSolution
#AricatFamilyEsport
#ยาดมตราสามก๊ก
#AURAbyintek
#CentralWorld