สังคม-CSR

NT ครบรอบวันก่อตั้ง 3 ปี จัดงานมอบเงินสมทบทุนให้กับ “มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ

บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT จัดงานเนื่องในวาระครบรอบ 3 ปี โดยก่อตั้งขึ้น เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2564 จากการควบรวมกิจการระหว่างบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT และบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) หรือ TOT มาเป็นบริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT จนถึงปัจจุบัน โดยในปีนี้ ตรงกับ วันอาทิตย์ที่ 7 มกราคม 2567

ในปีนี้ ได้รับเกียรติจาก นายสุทธิเกียรติ วีระกิจพานิช ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม รวมถึงหน่วยงานพันธมิตรธุรกิจ และองค์กรธุรกิจต่าง ๆ เข้าร่วมแสดงความยินดีและร่วมสมทบทุนให้แก่ “มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ นำไปใช้ในโครงการ “อนุรักษ์เต่าทะเลที่อยู่ในสภาวะใกล้สูญพันธุ์” โดยมี ดร.ณัฐพล ณัฏฐสมบูรณ์ ประธานกรรมการและคณะกรรมการ รวมถึง พันเอก สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคณะผู้บริหาร บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ร่วมต้อนรับ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 2 อาคารสโมสร NT สำนักงานใหญ่

ในทุกปี NT ได้แสดงเจตนารมณ์ในการงดรับกระเช้าแสดงความยินดี แต่เปิดรับบริจาคทุนทรัพย์ เพื่อนำไปสมทบทุนส่งมอบให้แก่องค์กรการกุศล หรือ องค์กรที่ดำเนินงานด้านสาธารณะประโยชน์ต่าง ๆ และเนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี ทาง NT ได้บริจาคสมทบทุนให้แก่มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ นำไปใช้ในโครงการ “อนุรักษ์เต่าทะเลที่อยู่ในสภาวะใกล้สูญพันธุ์” โดยมี นางสาวแอนโทเนีย โพซิ้ว รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส เข้าร่วมแสดงความยินดีและเป็นตัวแทน ส่งมอบเงินสมทบทุน จำนวน 269,800 บาท (สองแสนหกหมื่นเก้าพันแปดร้อยบ้าน) มอบให้กับ มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ ต่อไป