ธุรกิจ-ตลาด

‘สุมาลี’เดินหน้าพัฒนาต่อยอดการบริการผลิตถุงสูญญากาศเน้นคุณภาพในราคาจับต้องได้

‘สุมาลี’เดินหน้าพัฒนาต่อยอดการบริการผลิตถุงสูญญากาศเน้นคุณภาพในราคาจับต้องได้ ช่วยผู้ประกอบการผลิตสินค้าส่งออกทั่วโลก

แบรนด์สุมาลี ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องซีลสุญญากาศและถุงซีลสุญญากาศภายใต้แบรนด์ “SUMIRE By สุมาลี” ที่ได้รับความไว้วางใจจากคู่ค้ารายใหญ่และรายย่อยทั่วประเทศ ยืนยันปีหน้าเราจะเป็นที่หนึ่งในด้านการบริการรับผลิตถุงสูญญากาศเพื่อเคียงข้างกลุ่มลูกค้าทั้งผู้ประกอบการรายใหญ่ และรายย่อยให้ได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ ส่งสินค้าออกทั่วโลก

คุณสุมาลี แซ่จิว ประธานกรรมการผู้บริหารแบรนด์สุมาลี กล่าวว่าแบรนด์สุมาลีมีจุดมุ่งหมายที่จะจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพที่ดีในราคาที่ลูกค้าหลากหลายกลุ่มจับต้องได้ เพื่อยกระดับคุณภาพสินค้าสำหรับผู้ค้าในประเทศให้มีมาตรฐานและสามารถส่งออกไปยังทั่วโลกได้ เราเป็นเพียงส่วนหนึ่งในระบบการผลิตของกลุ่มลูกค้า แต่เราตั้งใจที่จะเป็นจุดเล็ก ๆ ที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงคุณภาพของสินค้าไทยได้

ปัจจุบันแบรนด์สุมาลีนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องซีลสุญญากาศและถุงซีลสุญญากาศ โดยเครื่องซีลสุญญากาศจะแบ่งเป็น 4 รุ่น ที่ตอบโจทย์ตั้งแต่กลุ่มลูกค้าครัวเรือนไปจนถึงระดับอุตสาหกรรม เริ่มต้นอย่าง รุ่น SM-L ยอดขายอันดับ 1 การันตีความคุ้มค่าด้วยราคาเพียง 990 บาท สินค้าสำหรับกลุ่มแม่บ้าน หรือผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจเล็ก ๆ ในครัวเรือน หรือทำอาชีพเสริม ด้วยราคาที่ย่อมเยา และคุณภาพที่ดี ทำให้สินค้าครองใจผู้ซื้อหลาย ๆ ท่านอย่างรวดเร็ว

รุ่น SM-Z อีกหนึ่งที่เรียกได้ว่าตอบโจทย์ เพราะจุดเด่นของ SM-Z คือสามารถรองรับได้ทุกถุง ไม่ว่าจะเป็นถุงสุญญากาศแบบเรียบ ถุงสุญญากาศลายนูน ถุงจีบข้าง รวมไปถึงถุงร้อน-เย็น หรือที่เราเรียกกันว่าถุงแกง ก็สามารถใช้ได้ รองรับสินค้าแห้งและเปียก มีแท็งก์รองรับน้ำในตัว ทำให้เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่ตอบโจทย์กลุ่มลุกค้าผู้เริ่มต้นธุรกิจที่อยากจะลดต้นทุนถุงนั่นเอง เพียง 2,499 บาทเท่านั้น

รุ่น NEW SM-E 2024 รุ่นใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการแพ็กจำนวนเยอะ หรือสินค้าใหญ่ เพราะนวัตกรรมใหม่ที่รองรับหน้ากว้างถุงได้ถึง 35 เซนติเมตร พร้อมแถบซีลปิดปากถุงที่หนาถึง 6 มิลลิเมตร ทางแบรนด์เล็งเห็นว่าสินค้าสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า ค้าปลีก ค้าส่ง ที่ต้องการการแพ็กสินค้าชิ้นใหญ่ ในราคาเครื่องที่จับต้องได้ และรองรับถุงเรียบ ถุงร้อน-เย็นได้ เพียง 3,990 บาทเท่านั้น

รุ่น SM Plus รุ่นยอดนิยมในตำนานที่ทุกคนรอคอย แข็งแรงทนทาน ใช้งานต่อเนื่องได้ 700-800 แพ็กต่อวันแบบหายห่วง ตอบโจทย์การใช้งานคุณลูกค้าที่ต้องการแพ็กสุญญากาศปริมาณสูง ต่อเนื่อง หรือผู้ที่กำลังขยับขยายกำลังการผลิตต้อง SM Plus เท่านั้น คุ้มค่าสูงสุดกับการรองรับได้ทุกถุง ในราคาเพียง 5,099 บาทเท่านั้น

รุ่น SM-Industry 1-5 เครื่องซีลสุญญากาศระดับอุตสาหกรรม หลากหลายขนาด ตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าธุรกิจอุตสาหกรรมต่าง ๆ เริ่มต้นเพียง 9,900 บาท พร้อม After Sales Service อันดับ 1 ด้วยบริการเครื่องสำรองให้ใช้ระหว่างซ่อม !! การันตีรับประกันทุกเครื่อง ทุกรุ่น ยืนหนึ่งด้านความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยหลากเสียงรีวิว และ Comment ชื่นชม

นอกจากนี้ทางแบรนด์สุมาลี จำหน่ายถุงสุญญากาศสำเร็จรูป และ บริการรับผลิตถุงซีลสูญญากาศตามขนาดและความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะนวัตกรรมใหม่อย่างระบบการผลิต Water High Pressure ที่ทำให้ถุง Nylon/LL ของสุมาลีนั้นแตกต่าง ทนอุณหภูมิได้มากขึ้น ยืดหยุ่นสูงขึ้น พร้อมการันตีคุณภาพ Food Grade สากล เพื่อให้ได้บรรจุภัณฑ์คุณภาพที่เหมาะสมกับการเก็บรักษาสินค้า เพิ่มสวยงาม สร้างมูลค่าเพิ่ม และคงคุณค่าของอาหารไว้ได้สูงที่สุด และที่สำคัญสามารถส่งออกต่างประเทศได้เป็นอย่างดี เพราะแบรนด์สุมาลีผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล มีใบรับรองผลการตรวจวิเคราะห์ การตรวจสอบสินค้าทางวิทยาศาสตร์ สำหรับถุงที่สั่งผลิตในทุกล็อต ให้ลูกค้าได้มั่นใจในสินค้าว่าปลอดภัย หายห่วง

สั่งซื้อ หรือ ติดต่อ ‘สุมาลี’

Line : https://bit.ly/LINE_SUMIRE (@sumireth)

Website : https://sumirethailand.com/

Line Shop : https://shop.line.me/@320lbaon

Youtube : https://bit.ly/YT_SUMIRE

โทร: 020775847 , 0838366439 , 0644531842