สังคม-CSR

40 ลูกค้าผู้โชคดี ร่วม “ฟินใจฟู” กับคู่จิ้นสุดฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

40 ลูกค้าผู้โชคดี ร่วม “ฟินใจฟู” กับคู่จิ้นสุดฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ ในแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน”

จบไปอย่างสวยงาม กับกิจกรรมทำบุญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “ฟินใจฟูกับคู่จิ้น” กับคู่จิ้นสุดฮอต “ฟรีน-เบ็คกี้” และลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 40 คน ที่ร่วมเดินทางไปยัง “ศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ” จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา กับภารกิจปล่อยลูกเต่าทะเลคืนสู่ธรรมชาติ และทำความสะอาดบ่ออนุบาลเต่า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน”

โดยทั้งสองสาว “ฟรีน-เบ็คกี้” ยังได้แวะซื้ออุปกรณ์สำหรับขัดบ่ออนุบาลเต่าทะเล ก่อนจะเดินทางไปยังศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ เพื่อร่วมกิจกรรมกับผู้โชคดีด้วยความฟิตเต็มร้อยกับกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้งการร่วมปล่อยลูกเต่าทะเลกว่า 10 ชีวิตคืนสู่ธรรมชาติ การทำความสะอาดบ่ออนุบาลเต่าทะเล และการทำความสะอาดกระดองเต่าทะเลภายใต้การดูแลของศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเลอีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความฟินใจฟูของทุกๆ คนที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้

นอกจากนี้ ซีเจ มอร์ ยังได้มอบเงินบริจาคจากกิจกรรม “คู่บุญ” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าของซีเจ มอร์ ทั่วประเทศไทยได้ร่วมบริจาคแต้มสมาชิกสบายการ์ดให้กับศูนย์อนุรักษ์พันธุ์เต่าทะเล กองทัพเรือ เป็นจำนวน 50,000 บาทอีกด้วย โดยกิจกรรมดังกล่าว นอกจากจะเป็นส่วนสำคัญในการรักษาระบบนิเวศน์ทางทะเลในระยะยาวแล้ว ยังช่วยตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ ซีเจ มอร์ ในการเป็นมากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต และ “พันธมิตรของชุมชน” ที่แท้จริง

#