ธุรกิจ-ตลาด

PURICAS เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เจลลดรอยดำจากสิว

PURICAS แถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เจลลดรอยดำจากสิว กับนวัตกรรมเอกสิทธิ์ ScarZiro พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ “วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ผ่าน Campaign #Winทุกรอยแผล

วันที่ 11 ตุลาคม 2566 ที่ณ ลาน THE UNDERGROUND ชั้น LG สยามสแควร์ วัน กรุงเทพฯ PURICAS (เพียวริก้าส์) แบรนด์ไทยผู้บุกเบิกตลาดลดรอยแผลเป็น ด้วยสารสกัดจากต้น Dragon’s blood (เลือดมังกร) จากประเทศสเปน ซึ่งเป็นศาสตร์การรักษาที่มีตั้งแต่ยุคสมัยของชาวอินคานำมาสมานแผลต่าง ๆ จนมาเป็นนวัตกรรมการดูแลรอยแผลเป็นที่ดีที่สุดในปัจจุบัน

ล่าสุด ในวาระครบรอบ 10 ปี เพียวริก้าส์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเจลลดรอยแผลเป็น ภายใต้การบริหารงานโดย ผู้อำนวยการแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท สยาม คอนโซลิเดท เทรดดิ้ง จำกัด ในเครือกลุ่มบริษัท DLHC จัดแถลงข่าวเปิดตัวสินค้าใหม่ เจลลดรอยดำจากสิว “Puricas Intensive Dark Spot and Acne Scar Gel” พร้อมกับพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” จากผู้ที่มีประสบการณ์เคยใช้ผลิตภัณฑ์ จนมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ผ่าน Campaign #Winทุกรอยแผล ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The Scarlationship Journey “การเดินทางผ่านความผูกพันผ่านรอยแผล” โดยภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากพันธมิตร คู่ค้าทางธุรกิจ อาทิ Zuellig Pharma, CP Consumer Products, คู่ค้าช่องทาง Modern Trade อย่าง EVEANDBOY, Beautrium, Watsons, Boots, Lab Pharmacy, คู่ค้า E-Commerce ทั้ง Shopee, Lazada และ Konvy รวมถึงคู่ค้าจากประเทศจีนและร้านยา มาร่วมงาน ณ ลาน THE UNDERGROUND ชั้น LG สยามสแควร์ วัน

ผู้อำนวยการแบรนด์และการสื่อสาร กล่าวว่า “เพียวริก้าส์ เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสูตรและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยดูแลทุกรอยแผลเป็น ไม่ให้เป็นอุปสรรคทำลายความสุขและความมั่นใจ ในการใช้ชีวิตของทุกคน และในวาระครบรอบ 10 ปี เพียวริก้าส์ เราได้นำนวัตกรรมเอกสิทธิ์ล่าสุดอย่าง ScarZiro และ เทคโนโลยี RSA มาใช้ในกระบวนการผลิตสินค้าตัวใหม่ล่าสุด เจลลดรอยดำจากสิว ของ Puricas นั่นก็คือ “Puricas Intensive Dark Spot and Acne Scar Gel” ที่สามารถจัดการรอยดำจากสิวที่ถือเป็นรอยดำที่จางยากมาก ๆ ให้จางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยในกระบวนการ Whitening ผิวและผลัดเซลล์ผิวเก่าในทุกครั้งที่ใช้ ถือเป็นความตั้งใจที่เพียวริก้าส์จะมอบให้ทุกคนที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของเราได้มีความสุขและมั่นใจในการใช้ชีวิตครับ”

วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์เพียวริก้าส์ เผยว่า “จากที่ได้ฟังเรื่องราวของแบรนด์และการพัฒนามาตลอด 10 ปีที่ผ่านมาเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องราวจากผู้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้จริง ๆ ความผูกพันจากวันแรกที่เป็นแผลเป็น จนแผลหาย ผมรู้สึกว่าเราก็เหมือนกัน เพราะเราใช้เพียวริก้าส์มาตั้งแต่เราวัยรุ่น เพราะต้องเริ่มดูแลผิวตัวเอง และเพียวริก้าส์ก็เป็นตัวช่วยสำคัญ ที่ทำให้เราผ่านเรื่องราวหนัก ๆ มาได้ ทั้งเรียนหนัก งานเยอะ ฝึกซ้อมทุกอย่าง จนได้เป็นวินในทุกวันนี้ วินก็เป็นหนึ่งในเพื่อนร่วมทางของเพียวริก้าส์เหมือนกัน วินเริ่มใช้ตัวนี้เลย มังกรแดง ช่วยลดรอยแดงจากสิว เพราะเพียวริก้าส์ มีสารสกัดจาก Dragon’s blood ส่วนผสมหลักสุดเข้มข้น และ Scarziro เทคโนโลยีเฉพาะของ PURICAS ฟื้นคืนสภาพผิว รอยสิวจาง ซึมเร็ว ไม่แสบ แล้วผมแต่งหน้าบ่อย ตัวนี้ไม่ทำผิวเป็นคราบ เราก็เลยมั่นใจใช้มาตลอด คู่ควรกับ #Winทุกรอยแผล จริงๆ ไม่ใช่แค่รอยสิว รอยแผลเป็นยุงกัด หรือ เราไปหกล้ม หรือเล่นกับน้องหมาน้องแมวแล้วโดนฟันเค้า เล็บเค้า เป็นแผล ก็ทาได้หมดทุกรอย Hashtag นี้วินเลยชอบมาก Win จริงๆ และยังเข้ากับคำที่วินเคยพูดว่า Always WIN จริงๆ”