ในประเทศ

Omazz และ SF Cinema ร่วมกับ Das Treffen Magazine จัดงาน Porsche Movie Night

Omazz และ SF Cinema ร่วมกับ Das Treffen Magazine จัดงาน Porsche Movie Night เฉพาะผู้ขับรถ Porsche ให้ได้รับสัมผัสประสบการณ์ใหม่แห่งการนอนชมภาพยนตร์ ด้วยเตียงปรับระดับไฟฟ้า Omazz รุ่น Adjusto

Omazz และ SF Cinema  ร่วมกับ Das Treffen Magazine จัดงาน Porsche Movie Night ที่เป็นการสร้างพื้นที่สำหรับนักขับรถ Porsche และผู้สนใจที่รักการขับขี่รถรุ่นนี้ ให้มีโอกาสพบปะสังสรรค์และทำกิจกรรมร่วมกันในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานและความผ่อนคลาย ก่อนที่จะได้ร่วมนอนชมภาพยนตร์เรื่อง “Transformers: Rise of the Beasts”. ร่วมกัน ณ โรงภาพยนต์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เดอะคริสตัล ( SFX Cinema The Crystal) เลียบด่วนเอกมัย – รามอินทรา  

Omazz มอบประสบการณ์ใหม่ด้วยการนอนชมภาพยนต์ด้วยเตียงปรับระดับไฟฟ้า Omazz® รุ่น Adjusto™ ที่เพียบพร้อมไปด้วยระบบสั่งการที่สามารถเติมเต็มความสุข และอรรถรสในระหว่างการชมภาพยนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นระบบปรับระดับเพื่อจัดตำแหน่งท่านอนได้ตามต้องการ และฟังก์ชันนวดผ่อนคลายเพื่อมอบความสุขสบายอย่างที่สัมผัสได้เฉพาะที่นี่เท่านั้น 

กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ Omazz’s Private Lounge ซึ่งเป็นสถานที่ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเติมเต็มความผ่อนคลายและสนุกสนานก่อนที่จะเข้าชมภาพยนตร์ได้อย่างสบายใจ โดยมีการเสิร์ฟอาหาร เครื่องดื่มที่หลากหลาย และมีเมนูพิเศษจากร้านอาหารเลอ ความ ลัค ที่เตรียมไว้เฉพาะงานนี้เท่านั้น เพื่อตอบสนองความพึงพอใจและความต้องการของผู้ร่วมงาน หลังจากการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มเรียบร้อยแล้ว ผู้ร่วมงานจะได้รับความสนุกสนานในการชมภาพยนตร์เรื่อง “Transformers: Rise of the Beasts” ที่เป็นภาคต่อของซีรีย์ Transformers ซึ่งจะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ และการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นของรถ Transformers

โดยมีผู้บริหารเข้าร่วมงานตามภาพข่าว ดังนี้ ( รูปจากซ้ายไปขวา )

คุณ จักรพันธ์ จารุสุวรรณภูมิ  – ผู้จัดการทั่วไป บริษัท 2000 พับลิชชิ่งเเอนด์ มีเดีย จำกัด

คุณ สีหบุตร ชุมสาย ณ อยุธยา – Editor in Chief -DAS TREFFEN Magazine

คุณ สุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ –  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

คุณ ปวราภา ดุพัสกุล – ผู้อำนวยการเเผนการตลาดเเละประชาสัมพันธ์ ปอร์เช่ ประเทศไทย

 คุณ วิชญ์ภัทร โตรักตระกูล – ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โอมาช (ประเทศไทย) จำกัด