ธุรกิจ-ตลาด

โฮปฟูล ทุ่มงบ 50 ลบ. รุกตลาดคนรักสุขภาพ คว้า “ก็อต จิรายุ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

โฮปฟูล ทุ่มงบ 50 ลบ. รุกตลาดคนรักสุขภาพ คว้า “ก็อต จิรายุ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ชูคอนเซปต์ “เพราะสุขภาพของคุณ คือความสุขของเรา”

บริษัท โฮปฟูล จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพภายใต้ แบรนด์โฮปฟูล (Hopeful) ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ลุยตลาดคนรักสุขภาพ พร้อมดึง “ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์สะท้อนภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ด้วยคุณก๊อตมีทัศนคติในการดูแลตัวเองและในการใช้ชีวิตที่ดี เหมาะสมในการที่จะเป็นต้นแบบของคนยุคใหม่ที่รักสุขภาพ ดูแลตัวเอง และมีสุขอย่างยั่งยืน ตรงตามอย่างแนวคิดของแบรนด์ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์ โดยมุ่งหวังให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีขึ้น ภายใต้แนวคิด “เพราะสุขภาพของคุณ คือความสุขของเรา”

แบรนด์ Hopeful ยังเป็นแพลตฟอร์มให้คำแนะนำในผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่มีการดูแลจากนักโภชนาการและบุคลากรทางการแพทย์ โดยใช้วิธี Telemed ในการเข้าถึงลูกค้าแบบ End-to-end CRM Platform เพื่อให้ลูกค้ารับบริการได้อย่างสะดวกมากขึ้น เพราะไม่ต้องเดินทาง สามารถตรวจสอบข้อมูลเดิมของลูกค้า ไปจนถึงการติดตามผลและส่งสินค้าถึงมือลูกค้าได้อย่าง สะดวกและง่ายดาย มุ่งเน้นเปลี่ยนชีวิตคน 2 กลุ่มคือ คนไทยรักสุขภาพและผู้สูงวัย ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beta oil” ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อลดความเสี่ยงโรคหัวใจ ความดันโลหิต และไขมันในเลือดสูง ที่มีงานวิจัย Evidence-based supplement สนับสนุนในการดูแลผู้ป่วย NCDs โดยเฉพาะ และเป็นสินค้าไทยได้รางวัลระดับโลก จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล ผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมหมวดโรคหัวใจและความดันโลหิตสูง (antihepertension from rice barn peptide in softgel) จากสถาบัน Association of polish inventors and retionalizers ประเทศโปแลนด์ และ รางวัล Silver Medal From International exhibitions of inventions Geneva ณ งานจัดแสดงนวัตกรรมโลก ครั้งที่ 48 ณ กรุงเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 26-30 เมษายน ที่ผ่านมา

แม้ตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะมีการแข่งขันที่สูงอย่างต่อเนื่อง แต่ในปีที่ผ่านมา แบรนด์โฮปฟูล (Hopeful) ยังคงได้รับความไว้วางใจจากฐานลูกค้าที่กลับมาซื้อซ้ำ ส่งผลให้ผลประกอบการในปีที่ผ่านมาทะลุ 300 ล้านบาท โดยในปีนี้วางเป้าหมายต่อยอดผลิตภัณฑ์กลุ่ม Beta เพื่อสุขภาพคนรุ่นใหม่ และช่วยลดการเกิดโรคไม่ติดต่อ (NCDs) โดยตั้งเป้าตัวเลขการตลาดเพิ่มมากขึ้นจากปีก่อนสู่ 500 ล้านบาทในปี 2566

ปัจจุบันบริษัทโฮปฟูลจำหน่ายผ่านผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ผ่านการฝึกอบรม สามารถติดต่อและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์โฮปฟูลผ่านทาง Line Official: @hopefulshop หรือติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นต่าง ๆ ได้ทาง https://hopefulcares.com หรือ https://www.facebook.com/hopefulofficial9