ในประเทศ

แคนดี้ จัดกิจกรรม CANDY FIND ME TO THE MOON ดึงฟรีน-เบ็กกี้ ร่วมสร้างความฟิน พร้อมโชว์เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดสมาร์ตท่ามกลางแฟนคลับผู้โชคดี

กรุงเทพฯ ประเทศไทย: Candy (แคนดี้) หนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของยุโรป ยกทัพแฟนคลับผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน เข้าร่วมงาน Live ‘Candy Find me to the Moon’ เพื่อพบกับ ฟรีน สโรชา และ เบ็คกี้ รีเบคก้า สองนักแสดงสุดฮอต เมื่อวันที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยภายในงาน ผู้โชคดีทั้ง 20 ท่านที่ชนะการลุ้นสิทธิ์ Lucky Draw จากการซื้อสินค้า Candy ได้ร่วมงานในสตูดิโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และยังได้รับชมโมเมนต์สุดฟินของ ฟรีน และ เบ็คกี้ เล่นเกมส์ทำภารกิจสุดน่ารักร่วมกัน ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับได้เป็นจำนวนมาก  และสองสาวยังได้โชว์เครื่องใช้ไฟฟ้าประกอบภารกิจสุดสมาร์ต ไม่ว่าจะเป็น ตู้เย็น Candy Minibar รุ่น R9CRFD1OL เครื่องเล็กแต่จุของได้เยอะ ขนาดความจุ 2.9 คิว มาพร้อมประตูตู้เย็นแบบ Reversible Door DIY สลับประตูซ้ายขวาได้ง่ายตามต้องการ, Candy Digital LED TV ขนาด 32 นิ้ว รุ่น E32B96 ที่ให้ภาพสวย คมชัด ละเอียดแบบ High Definition และยังมีระบบ Dolby Audio ทำให้คุณภาพเสียงดี คมชัดทุกการรับฟัง และ เครื่องซักผ้าฝาหน้า ขนาด 7 กก. รุ่น HW70-BP10HBI ที่สามารถเลือกโปรแกรมซักด่วน Quick Wash พร้อมโปรแกรม Delay End ตั้งเวลาการซักล่วงหน้าให้ชีวิตสะดวกได้ในทุก ๆ วัน ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์เต้นรำสุดพิเศษ ท่ามกลางดวงดาวในบรรยากาศสุดโรแมนติก

นอกจากผู้โชคดีทั้ง 20 ท่านที่ได้รับชมการไลฟ์สดในสตูิโอแล้ว ผู้ชมจากทางบ้านก็ยังสามารถรับชมได้ ผ่าน  Facebook Candy Thailand เช่นกัน ซึ่งหลังจบไลฟ์แฟน ๆ ก็ได้ติดแฮชแท็ก #CandyMoonxFreenBecky บอกเล่าความประทับใจจากโมเมนต์น่ารัก ๆ ของสองสาวในงานอย่างล้นหลาม และยังมีกิจกรรมปิดท้าย โดยให้แฟน ๆ รีวิวเครื่องใช้ไฟฟ้าแคนดี้ ผ่านทางช่องทาง Social Media ลุ้นรับโคมไฟดวงดาวดีไซน์สุดพิเศษจากฟรีนและเบ็คกี้ จำนวน 1 รางวัล และกล่องเพลง Freen Becky อีกจำนวน 5 รางวัล โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายน 2566 และจะมีการประกาศผลผู้โชคดีทาง Facebook Candy Thailand ในวันที่ 7 เมษายน 2566