ในประเทศ

ไฮเออร์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่

ไฮเออร์ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 14 ปีซ้อนได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่มาพร้อมคอนเซปต์ “แอร์ Haier คูลดี..ไม่มีเสื่อมคลาย” นำเสนอเรื่องราวการคุ้มครองการรับประกันสินค้าให้กับผู้บริโภค ภาพยนตร์โฆษณานำแสดงโดย บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งเป็น Haier Thailand Brand Ambassador ติดต่อกันเป็นปีที่ 5

ในปี 2022 เครื่องปรับอากาศไฮเออร์มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของประเทศในแง่ปริมาณตัวเครื่องกว่า 410,000 เครื่อง และในปี 2023 ตั้งเป้ายอดขาย 500,000 เครื่อง คาดเติบโตกว่า 21% โดยเครื่องปรับอากาศระบบอินเวอร์เตอร์ทุกรุ่นจะมีการรับประกันคอมเพรสเซอร์ยาวนานถึง 10 ปี และรับประกัน 5 ปีในส่วนของอะไหล่และตัวเครื่อง โดย 5 ปีแรกฟรีทุกค่าใช้จ่าย อาทิเช่น ค่าอะไหล่ ค่าแรงช่าง ค่าบริการนอกพื้นที่

เครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัย รุ่น UV Cool Smart มาพร้อมฟีเจอร์ UVC Sterilization ที่มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสี UV-C สามารถยับยั้งเชื้อโรค และกลุ่มไวรัส Covid-19 ได้สูงสุดถึง 99.998% ผ่านการทดสอบจากสถาบันวิจัยฯ Texcell และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) รวมถึง Self-Cleaning ฟังก์ชันการทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติภายใน 20 นาที เพื่อชะล้างสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่ที่แผงคอยล์เย็น สะดวกและง่ายต่อการใช้งานเพียงกดปุ่มเดียว และ Smart Control ควบคุมการทำงานเปิด-ปิดของเครื่องปรับอากาศจากทุกที่ด้วยระบบ 4G หรือระบบ WI-FI ผ่านทางสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตด้วยแอปพลิเคชัน Haismart และยังมีระบบ Hyper PCB ที่ช่วยควบคุมความผันผวนของแรงไฟฟ้า เพื่อป้องกันความความเสียหายที่อาจจะส่งผลให้เครื่องปรับอากาศทำงานผิดปกติ จึงมั่นใจได้ว่า เครื่องปรับอากาศไฮเออร์จะสามารถทำความเย็นได้ด้วยอุณหภูมิคงที่ แม้ในสภาพแวดล้อมและอากาศที่เลวร้าย 

เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แบบฝังฝ้า Cassette Type Round Flow Premium Inverter แบบ 4-Way Independent Air Flow ที่มีการกระจายลมรอบทิศทางอย่างอิสระ  สวิงมอเตอร์ถูกออกแบบให้มีการแยกอิสระต่อกัน จึงสามารถควบคุมความเย็นได้ตามทิศทางที่ต้องการ ระบบ 360° Airflow ที่กระจายความเย็นรอบตัวทำให้สบายทุกมุมห้อง ไร้จุดอับความเย็น ตัวพาเนลผลิตจากวัสดุพิเศษ ABS เช่นเดียวกับเปียโน ไม่เปลี่ยนเป็นสีเหลืองแม้ผ่านการใช้งานมานานกว่า 10 ปี และระบบ Hidden LED Display ที่มาพร้อมความสวยงามของหน้าจอแสดงผล LED ที่ซ่อนในพาเนล เพื่อความเรียบหรู

เครื่องปรับอากาศทั้งสองรุ่นพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์ทั่วประเทศ รับชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “แอร์ Haier คูลดี..ไม่มีเสื่อมคลาย” ได้แล้ววันนี้ ทั้งโทรทัศน์และออนไลน์