กิน-เที่ยว

รวม 5 คาเฟ่สุดชิค น่านั่ง @ Block 28 Creative & Startup Village” ใจกลางสามย่าน แหล่งรวมคนคูลๆ แห่งใหม่

BLOCK 28 “ย่าน Startup แห่งใหม่ใจกลางเมือง” Connect ทุกไลฟ์สไตล์ของคนสร้างสรรค์ ออกแบบในสไตล์ “Modular” เน้นความเรียบง่าย  ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดดเด่นด้วย  5 อาคาร รวมเหล่า Creative Startup ด้านต่างๆ ที่รวมเป็นย่าน STARTUP DISTRICT  ทั้งบริษัทสตาร์ทอัพที่มีชื่อเสียง และสนับสนุนกับบริษัทที่กำลังเติบโต ที่สามารถทำงานในแวดวงคนคอเดียวกันและสะดวกในการทำงานแบบ Flexible Working time มีความยืดหยุ่นแบบไม่มีขีดจำกัด

ไฮไลท์เด็ดคือรวมร้านอาหาร คาเฟ่ต์ชื่อดัง ร้านฮิปๆ และบริการไว้อย่างดีเยี่ยม แนวLIFESTYLE FOOD & CAFE ที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์ของคนชอบกิน ชอบเช็คอิน จุดถ่ายรูปเพียบ เดินเพลินเดินสนุก ทุกร้านมีการตกแต่งได้โดยเด่นและเมนูอาหารที่แปลกใหม่มีเอกลักษณ์ ทำให้ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เป็นสถานที่คูลๆ  ของแหล่งวัยรุ่น

วันนี้แนะนำ 5 Café น่านั่งหลากสไตล์  เด็ดๆ มาให้เลือกพักผ่อนกับเครื่องดื่ม เบเกอร์รี่หลากแนวแล้วยังสามารถนั่งทำงาน พบปะสังสรรค์ ได้อย่างสบายๆ รวมทั้งเป็นแหล่งแฮงค์เอาท์แห่งใหม่ใจกลางสามย่าน

1.SATI HANDCRAFT  คาเฟ่ต์และร้านอาหารที่ครีเอทหลากเมนูแสนอร่อยไม่เหมือนใคร สะดุดตากับการตกแต่งร้านสไตล์กรีนโมเดิร์น บรรยากาศอบอุ่น เพดานทรงสูงโปร่ง สบายตากับวิวสีเขียวของต้นไม้ เหมาะกับสายกาแฟนั่งคุยสังสรรค์ หรือนั่งทำงานชิลๆ ส่วนเบเกอรี่และเครื่องดื่มของที่ร้าน มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ให้บริการกันตั้งแต่เช้าถึงเย็น ไม่ว่าจะเป็นกาแฟหรือเครื่องดื่มเบอร์รี่สดชื่นๆ และเมนูยอดฮิตแนะนำที่อยากให้ลิ้มลอง ครัวซองทรัฟเฟิล ตามด้วยเครื่องดื่มอย่าง Citrus Espresso กาแฟผสมน้ำส้ม รสชาติเข้มข้น  ช่วยเติมความสดชื่นได้เป็นอย่างดี เครื่องดื่มหลากชนิดให้รสชาติเป็นเอกลักษ์สไตล์ SATI และอีกหลายๆเมนูที่เป็นSignature นอกจากนี้ยังมีสินค้า Handicraft ให้เลือกเป็นเจ้าของอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น หมวกเก๋ๆ เสื้อยืดสุดแนว กระเป๋าผ้าใบเก๋ กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มได้ทุกที่ ฯลฯ

Facebook : SATI Handcraft
เวลาเปิด-ปิด : 08.00 – 20.00 น.
เบอร์โทรติดต่อ : 06-5169-1563

2.Piccolo Backyard Picoroaster คาเฟ่ต์แนวๆ ที่มีเอกลักษณ์ด้วยกาแฟคั่วสด หลากเมนูเฉพาะในแต่ละseason ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บรรยากาศโปร่งเพดานสูง ภายในร้านมีกลิ่นหอมของกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน แบบ Specialty Coffee กาแฟหอมเข้มข้นด้วยเมล็ดกาแฟแท้ ที่คั่วจากเมล็ดกาแฟเกรดคุณภาพส่งตรงจากหลายจังหวัดทางภาคเหนือ ของไทย ผ่านเครื่องคั่วกาแฟที่คั่วสดวันต่อวัน โดยLavel ของกาแฟจะออกแบบตามชนิดกาแฟและกระบวนการผลิต อาทิ Anaerobic คั่วมาค่อนข้างอ่อน เพื่อให้เวลาที่ชงแล้วได้สัมผัส Terroir จากแหล่งปลูกของตัวกาแฟให้ได้มากที่สุด ที่สาย Cold Brew และ Drip ห้ามพลาด นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการส่งกาแฟคั่วให้กับร้านกาแฟอีกหลายพื้นที่ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาทางน้ำที่สามารถปรึกษาเรื่องการดำน้ำได้อีกด้วยเนื่องจากทางร้านเปิดสอนดำน้ำ จัดทริปดำน้ำ และจำหน่ายอุปกรณ์ดำน้ำ ภายใต้ชื่อ AXD Scuba Diving ซึ่งโรงเรียสอนดำน้ำนี้เปิดควบคู่กับการจำหน่ายกาแฟมาเป็นระยะเวลา 3 ปีแล้ว

Facebook             :               Piccolo Backyard Picoroaster
เวลาเปิด-ปิด          :              09.00 – 18.00 น.
เบอร์โทรติดต่อ       :              081-806-5594


3.KOKOPAN คาเฟ่สุดปังสไตล์ญี่ปุ่น KOKOPAN (โคโคปัง) ที่ขึ้นชื่อเรื่องขนมและอาหารสไตล์ Homemade ตกแต่งร้านในบรรยากาศแบบมินิมอลด้วยไม้โทนสีน้ำตาลอ่อน อารมณ์โฮมมี่อบอุ่นๆ เหมือนนั่งจิบกาแฟอยู่ที่บ้านเพื่อน  KOKOPAN มีเมนูครัวซองต์ให้เลือกอร่อยหลากหลายเมนู อาทิ Bigger Size Better Taste มีทั้งไส้และรสชาติหลากหลาย เช่น นมฮอกไกโด แฮมชีส โฮจิฉะ เครมบรูเล่  ขอแนะนำเมนูครัวซองต์และเครื่องดื่มที่ต้องลองชิมกัน

Facebook             :               KOKOPAN
เวลาเปิด-ปิด          :               08.00 – 17.00 น.
เบอร์โทรติดต่อ       :              09-5654- 4560

4.Oum’s.great.crepe ร้านเครปเก๋ๆ อร่อยได้ทั้งเมนูคาวและหวาน เลือกได้ตามชอบ ตกแต่งและออกแบบร้านสไตล์เกาหลี สไตล์มินิมอลผสมโมเดิร์น ที่ลงตัวด้วยการใช้โทนสีขาวและสีครีม ให้ความรู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง จุดเด่นคือเพดานที่สูงโปร่ง มีการดีไซน์เมนูได้ลงตัวทั้งสวยงามและรสชาติที่อร่อยไม่เหมือนใคร เมนูแนะนำของร้าน เป็นPesto Chicken Salad เครปที่ทาด้วยซอสเพสโต พร้อมสอดไส้อกไก่และผักสลัด รสชาติหอมอร่อย เนื้อไก่นุ่ม แป้งเครป กรอบกำลังดี และ I was born in Hong Kong เป็นเครปไส้หมูแดง สูตรพิเศษเฉพาะของทางร้าน หอมอร่อยแบบพอดีคำ


Facebook             : Oum’s.great.crepe
เวลาเปิด-ปิด          : 09.00 – 18.00 น.
เบอร์โทรติดต่อ       : 06-1463-8000

5. Durianism Samyan  Durian Cafe คาเฟ่ฟิวชั่นหลากเมนูทุเรียนทั้งเมนูคาว-หวาน พร้อมเสิร์ฟทุเรียนสายพันธุ์ดี กรอบอร่อย คาเฟ่ของคนเลิฟทุเรียนเป็นคาเฟ่ขนาดกะทัดรัด ทางร้านนำทุเรียนมา Create เป็นเมนูต่างๆ ได้อย่างลงตัว มีหลายเมนูให้เลือกชิม ไม่ว่าจะเป็นของหวาน ของคาว เครื่องดื่ม หรือทุเรียนสดๆ มีครบเพื่อชาว Durian Lover เมนูแนะนำ เป็นเมนูทุเรียนทั้ง 4 ที่เป็นเมนูเด็ดของร้าน คือโทสต์ทุเรียน พิซซ่าทุเรียน ครัวซองต์ทุเรียน ข้าวเหนียวทุเรียน และอีกหลากเมนูที่ใครมาถึงที่ร้านแล้วต้องสั่งมาทาน อาทิเมนูโทสต์ทุเรียน รสชาติของทุเรียนที่ทานพร้อมกับโทสต์กรอบนอกนุ่มในและไอศกรีมทุเรียนหวานกำลังดี ที่ลงตัว แนะนำเครื่องดื่มเย็นๆ อาทิหมอนทองสมูทตี้และมะปี๊ดโซดา ที่ร้านนำทุเรียนไปปั่นจนเนื้อเนียนนุ่ม ดื่มแล้วหวานชื่นใจ

ส่วนใครที่ไม่ทานทุเรียน ที่ร้านเค้าก็มีเมนูอื่นให้ได้เลือกสั่งอีกมากมาย อาทิ เมนูโทสต์ไก่ทอดโฟร์ชีส ไก่ทอดกรอบและความเข้มข้นของชีสที่ราดมาบนโทสต์นุ่มๆ สายทุเรียนเลิฟเวอร์ห้ามพลาด


Facebook              : Durianism Samyan Durian Cafe ทุเรียนนิสซึ่ม คาเฟ่สามย่าน
เวลาเปิด-ปิด          : 10.00 – 20.00 น.
เบอร์โทรติดต่อ       : 09-2847-5888


สำหรับการเดินทางมายัง Block 28  สามารถเดินทางได้หลากหลายช่องทาง อาทิ MRT สถานีสามย่าน 400 เมตร ,BTS สถานีสนามกีฬาฯ 1.2 กิโลเมตร, ทางพิเศษศรรีรัชฯ 900 เมตร

สามารถเดินทางด้วย CU Smart Mobility EV shutter Bus , EV tuk tuk Sharing (Muvmi), Bike Sharingในพื้นที่ หรือขับรถส่วนตัวก็สะดวกสบายจอดได้ที่ลานจอดรถ Block 28 และ ตลาดสามย่าน