ธุรกิจ-ตลาด

“เดนทิสเต้” เดินหน้ารีเฟรชแบรนด์ครั้งแรกในรอบ 16 ปี ชูแนวคิด Planet Marketing คืนกำไรสู่สังคม

“เดนทิสเต้” (DENTISTE’) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากของคนไทย เดินหน้ารีเฟรช แบรนด์ครั้งแรกในรอบ 16 ปี ชูแนวคิด Planet Marketing คืนกำไรสู่สังคม มุ่งเป็น Leading oral care ระดับโลกพร้อมตั้งเป้าบุกลุยตลาดใหม่อย่างต่อเนื่อง นำทัพโดย “DENTISTE’ Ultra Sensitive Toothpaste”

“ยาสีฟันที่คนข้าง ๆ แนะนำให้ใช้” นี่เป็นสโลแกนที่ไม่ว่าใครก็ต้องเคยได้ยิน การเดินทางอันยาวนานตลอดระยะเวลากว่า 16 ปี ของ “เดนทิสเต้” (DENTISTE’) แบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับการเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ที่ใส่ใจในนวัตกรรมและให้คุณค่ากับการสร้างสายสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคนที่เรารัก

เดนทิสเต้จัดจำหน่ายใน 6 ทวีป และมากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก ในวันนี้เดนทิสเต้กำลังจะก้าวเข้าสู่บทใหม่ การเติบโตอย่างมั่นคงที่เคียงคู่คนไทยกับการเป็น Leading oral care ระดับโลก ภายใต้กลยุทธ์ “Planet Marketing” เดนทิสเต้ต้องการสร้างการรับรู้ของผู้คนโดยมุ่งเน้นที่ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เป็นหลัก และมุ่งหวังที่จะคืนกำไรเพื่อสร้างสิ่งดี ๆ สู่สังคม โดยส่งภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ และแนวคิดในการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรม ที่ส่งผลให้ชีวิต สังคม และโลกใบนี้ขับเคลื่อนไปได้อย่างงดงาม

จึงเกิดคอนเซ็ปต์“Premium Natural & Scientific” เป็นการผสานวัตถุดิบจากธรรมชาติและนวัตกรรม เข้ากับความพรีเมียมที่สัมผัสได้จริง คอนเซปต์ใหม่อย่างเป็นทางการในการสร้างอัตลักษณ์และภาพจำที่ทันสมัย (Visual Identity) เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ในการใช้ผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ทุกขั้นตอนในการแปรงฟันของคุณมีแต่สิ่งดีๆ กับความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม นำทัพโดย DENTISTE’ Sensitive Toothpaste ยาสีฟันลดอาการเสียวฟันตัวเอกของแบรนด์ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพดียิ่งกว่าที่เคยเป็นมา โดยยังคงไว้ซึ่งความอ่อนโยนสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพช่องปากเป็นพิเศษ มาพร้อมกับชื่อใหม่ที่แสดงถึงการพัฒนาไปอีกระดับกับ DENTISTE’ Ultra Sensitive Toothpaste”

คุณสมบัติและส่วนประกอบสำคัญของ DENTISTE’ Ultra Sensitive Toothpaste

  • Potassium Nitrate (KNO3) ช่วยเคลือบผิวชั้นเคลือบฟัน ฟื้นฟูรูฟัน ลดกระบวนการส่งผ่านความรู้สึกบริเวณปลายประสาทฟัน ช่วยในการลดและป้องกันอาการเสียวฟัน
  • Fluorapatite (ฟลูอออะพาไทต์) เกิดจาก Fluoride ion รวมตัวกับ Calcium และ Phosphate เกิดเป็นผลึกเคลือบฟันชนิดใหม่ ซึ่งถูกทำลายโดยกรดได้ยากกว่า ผลึกเคลือบฟันตามธรรมชาติ (Hydroxyapatite)
  • 100% SLS Free (Sodium Lauryl Sulfate Free) ปราศจากสารช่วยให้เกิดฟองที่ก่อให้เกิดการแพ้ และระคายเคืองต่อช่องปากที่บอบบางและแพ้ง่าย

นอกจากสูตรใหม่ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม เดนทิสเต้ยังต้องการพัฒนาประสบการณ์การบริโภคในทุกประสาทสัมผัส ตั้งแต่การรับรู้ผ่านการมองเห็น การสัมผัสผลิตภัณฑ์ผ่านบรรจุภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรวัสดุและออกแบบรูปลักษณ์ให้เข้ากับอัตลักษณ์ใหม่ในคอนเซปต์ “Premium Natural & Scientific” โดยเราจะเล่าให้ฟังถึงแนวความคิดเริ่มต้นของบรรจุภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้

ในชีวิตประจำวัน คนเราให้ความสำคัญกับการทำความสะอาดและดูแลร่างกายอย่างจริงจัง โดยเฉพาะใบหน้าและผิวกาย ที่นอกจากต้องการดูแลรักษาความสะอาดแล้ว ยังต้องการการบำรุงอย่างเหมาะสมทำให้คนเราใส่ใจคัดสรรผลิตภัณฑ์มากมายด้วยหลากหลายเกณฑ์ตามแต่ละบุคคล แต่บ่อยครั้งที่ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากได้รับการพิจารณาน้อยกว่าสิ่งที่ควรจะเป็น เดนทิสเต้อยากให้ทุกคนได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากเป็นสิ่งที่จำเป็นและมีคุณค่าอย่างยิ่งสำหรับทุก ๆ คน

จากแนวคิดเริ่มต้นนี้ทำให้บรรจุภัณฑ์ของ “DENTISTE’ Ultra Sensitive Toothpaste” ผ่านการพัฒนาการออกแบบให้ทันสมัย เป็นตัวแทนของผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่กำลังจะเกิดขึ้นหลังจาก 16 ปีที่ผ่านมา เดนทิสเต้ได้เลือกใช้พลาสติกที่สามารถรีไซเคิลได้ในการผลิตหลอดยาสีฟัน และเปลี่ยนกล่องบรรจุภัณฑ์จากพลาสติกเป็นกล่องกระดาษเพื่อการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมแต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์อย่างครบถ้วน

บรรจุภัณฑ์ได้รับการออกแบบโดยต้องการแสดงออกถึงความหรูหราที่จับต้องได้ เป็นผลิตภัณฑ์ พรีเมียมที่แสดงออกถึงความใส่ใจ สร้างความประทับใจ และก่อให้เกิดความรู้สึกดี ๆ ที่ได้ใช้ พร้อมมอบลมหายใจที่หอมสดชื่นในทุก ๆ วันหลังตื่นนอน เพื่อความมั่นใจในการเริ่มต้นวันใหม่อย่างมีประสิทธิภาพ

11 เมษายน 2565 นี้ DENTISTE’ พร้อมที่จะพาคุณไปสัมผัสกับประสบการณ์ Premium Natural & Scientific ผ่านผลิตภัณฑ์อันเป็นที่สุด การรีเฟรชแบรนด์ครั้งใหญ่เพื่อก้าวสู่บทใหม่ของ DENTISTE’ กับ “DENTISTE’ Ultra Sensitive Toothpaste” ในราคาหลอดละ 198 บาท

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศและ www.dentiste-oralcare.com รวมถึง DENTISTE’ Online Flagship store ทาง Shopee: https://shopee.co.th/dentiste_official_shop และ LAZADA : https://s.lazada.co.th/s.6cr6A