ธุรกิจ-ตลาด

Absorba คว้าตัวดาราสาวแม่ลูกสองอย่าง “สายไหม-มณีรัตน์” นั่งแท่น Friend of Absorba คนแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่

Absorba (แอ๊บซอร์บา) แบรนด์เสื้อผ้า และของใช้เด็กจากประเทศฝรั่งเศสคว้าตัวดาราสาวแม่ลูกสองอย่าง “สายไหม-มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์” มานั่งแท่น Friend of Absorba คนแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ ใหม่ล่าสุด อย่าง Daily Moisturizing Baby Lotion, 2in1 Baby Wash and Shampoo และ Natural Corn Baby Powder สูตรออร์แกนิกที่สกัดจากธรรมชาติ และอ่อนโยนต่อผิวเด็ก

แอ๊บซอร์บา เป็นแบรนด์เสื้อผ้า และของใช้เด็กจากประเทศฝรั่งเศสที่ครองใจคุณแม่มาอย่างยาวนานถึง 72 ปี ด้วยคุณภาพที่ผ่านการคัดสรรค์มาอย่างดีเยี่ยม และพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของแอ๊บซอร์บา ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณแม่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และในครั้งนี้ แอ๊บซอร์บา ยังได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกอย่าง “Daily Moisturizing Baby Lotion” (เดลี่ มอยส์เจอไรซิ่ง เบบี้ โลชั่น) ที่มีส่วนผสมของน้ำมันออร์แกนิกจากธรรมชาติ ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน ให้ความชุ่มชื้นกับผิวลูกน้อยได้อย่างยาวนาน “2in1 Baby Wash and Shampoo” (ทู อิน วัน เบบี้ วอช แอนด์ แชมพู) ที่เป็นทั้งเจลอาบน้ำและแชมพูสระผม ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน รักษาสมดุลของผิวตามธรรมชาติ คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวของลูกน้อยนุ่ม น่าสัมผัส และเส้นผมนุ่มลื่น สุดท้าย “Natural Corn Baby Powder” (แนชเชอเริล คอร์น เบบี้ พาวเดอร์) แป้งเด็กสูตรอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากแป้งข้าวโพด ปราศจาก Talcum (ทัลคัม) มีคุณสมบัติซึมซับความชื้นได้ดี สบายผิวตลอดวัน พร้อมเพิ่มคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติ รวมถึงยังได้เปิดตัว Friend of Absorba (เฟรนด์ ออฟ แอ๊บซอร์บา) คนแรกในประเทศไทยอย่าง “สายไหม-มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์ อีกด้วย

ดาราสาวแม่ลูกสองอย่าง “สายไหม-มณีรัตน์ ธรรมมณีวงศ์” เผยว่า นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ร่วมงานกับแอ๊บซอร์บา ดีใจ และตื่นเต้นมากๆ อยากขอบคุณที่เลือกไหมมาเป็น Friend of Absorba คนแรกในประเทศไทย ต้องบอกก่อนเลยว่าไหมรู้จักแบรนด์นี้มานานมากๆ แล้วตั้งแต่ไหมยังเด็ก เพราะคุณแม่ของไหมเองก็เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของแอ๊บซอร์บาเช่นกัน และโดยส่วนตัวแล้วไหมเป็นคนชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกมากๆ ซึ่งเป็นจังหวะพอดีที่แอ๊บซอร์บาเค้าก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ ออร์แกนิกออกมา แถมกลิ่นยังหอมละมุน ละไม บวกกับเราเองก็ใช้จริงกับลูกอยู่แล้ว ทำให้ตอบตกลงที่จะมาเป็น Friend of Absorba อย่างไม่ลังเลเลยค่ะ

สามารถติดตามข่าวสารของแบรนด์  Absorba ได้ตามช่องทางต่างๆ ดังนี้

เฟสบุ๊ก: Absorba TH

อินสตาแกรม: Absorba.thailand

ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเค้าท์ : @absorbath