ในประเทศ

Swipe Night® เปิดประสบการณ์ใหม่กับที่สุดในการจับคู่แมตช์ ร่วมตามล่าหาความจริงพร้อมกันทั่วโลก 7 พ.ย.นี้

ทินเดอร์เผยกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟ Swipe Night ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards เตรียมพร้อมกลับมา
อีกครั้งในวันที่ 7 พฤศจิกายนนี้ เวลา 18:00 น. กับเรื่องราวใหม่สุดตื่นเต้นที่ทำให้สมาชิกทินเดอร์ทุกคนได้ร่วมเป็นแขกรับเชิญในงาน
วันเกิดของกลุ่มเพื่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่ดันเกิดเรื่องผิดพลาดที่น่าตกใจขึ้น และด้วยการดำเนินเรื่องราว Swipe Night: Killer Weekend แบบมุมมองของบุคคลที่หนึ่ง (first-person story) ทำให้สมาชิกทินเดอร์กลายเป็นตัวละครหลักของเรื่องหรืออาจจะกลายเป็น
ผู้ต้องสงสัย! ทั้งนี้สมาชิกทินเดอร์ใน 25 ประเทศทั่วโลกสามารถสัมผัสประสบการณ์ Swipe Night ต่อเนื่อง 3 สัปดาห์ได้ใน Explore

ไคล์ มิลเลอร์ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ ทินเดอร์ เปิดเผยว่าSwipe Night ถือเป็นการทดลองครั้งใหญ่ครั้งแรกของเราเพื่อดูว่าสมาชิกอยากจะทำอะไรอื่นๆ ที่มากกว่าการปัดเลือกคู่แมตช์หรือไม่ และคำตอบที่สะท้อนกลับมาก็คือ ‘ใช่’ Swipe Night จึงมีการพัฒนาต่อ และมีการขยายประสบการณ์ต่างๆ บนทินเดอร์ให้มีขอบเขตกว้างขึ้น ทำให้สมาชิกสามารถลดความอึดอัดระหว่างกันได้ด้วยวิธีสนุกๆ และไม่รู้สึกกดดันมากเกินไป เราตัดสินใจทำกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟให้เป็นแนวลึกลับซ่อนเงื่อน เพราะเรื่องราวแนวนี้เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการพูดคุย และยังเป็นโอกาสพิเศษไม่เหมือนใครที่ช่วยให้สมาชิกสามารถทำความรู้จักกับคู่แมตช์ได้จากการร่วมกันเพื่อไขปริศนาคดีอาชญากรรม”

วิธีเข้าไปมีส่วนร่วมเหมือนกับ Swipe Night ในปีก่อน ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องใช้ฟีเจอร์ปัดขวาที่เป็นเอกลักษณ์ของทินเดอร์ในการเลือกว่าอยากจะให้เรื่องราวดำเนินไปอย่างไร  ในแต่ละตอนกำหนดให้สมาชิกเลือกคำตอบมากกว่า 10 ครั้ง และในการตัดสินใจเลือกแต่ละครั้งจะนำไปสู่เส้นทางที่ต้องพบเจอกับประสบการณ์แตกต่างกัน เผยให้เห็นเบาะแสที่แตกต่างกัน หรือได้เข้าไปในพื้นที่เพื่อตรวจสอบหากว่าพวกเขาสามารถก้าวเข้าไปใกล้การไขคดีได้อีกขั้น

ในตอนท้ายของแต่ละสัปดาห์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเลือกผู้ต้องสงสัย จากนั้นระบบจะทำการสุ่มจับคู่กับสมาชิกทินเดอร์ที่เลือกผู้ต้องสงสัยต่างกันเข้ามาใน Fast Chat ซึ่งสมาชิกจะสามารถพูดคุยถึงเรื่องราวที่พวกเขาเห็นในแต่ละตอนจากซีรีส์และช่วยกันวิเคราะห์เบาะแสที่พวกเขาอาจจะไม่เห็นและร่วมไขปริศนาไปด้วยกัน สิ่งที่เพิ่มเติมจาก Swipe Night ในครั้งแรกคือ สมาชิกสามารถค้นห้องต่างๆภายในบ้าน และตรวจสอบวัตถุต่างๆ เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติมได้

ในปีที่ Swipe Night จัดขึ้นในครั้งแรก มีสมาชิกทินเดอร์กว่า 20 ล้านคนเข้าร่วมกิจกรรม และพบว่ามีการจับคู่แมตช์เพิ่มขึ้น 26%* และส่งผลให้คนที่มีความสนใจในเรื่องราวที่มีเนื้อหาแนวอาชญากรรมบนทินเดอร์สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ตั้งแต่ต้นปีนั้นเป็นต้นมาพบว่าใน Bio มีการกล่าวถึงความสนใจในเรื่องราวแนวนี้เพิ่มขึ้นถึง 20% และสมาชิกทินเดอร์ระบุบนโปรไฟล์ของตัวเองว่ากำลังมองหา “partner in crime” มากกว่า 30,000 คน

Swipe Night: Killer Weekend จะเริ่มในวันที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 18:00 น. ไปจนถึงเที่ยงคืน ทั้งนี้ สมาชิกสามารถดูย้อนหลังได้และสามารถเลือกตัวเลือกใหม่ๆ ได้ตลอดเดือนพฤศจิกายน Swipe Night: Killer Weekend กำกับโดย Sasie Sealy และนำแสดงโดย
กลุ่มนักแสดงวัย Gen Z ที่กำลังมาแรง

สามารถดูตัวอย่าง รูปภาพ และวิดีโอวิธีการใช้งานได้ ที่นี่


หมายเหตุ *มีการแมตช์เพิ่มขึ้น
26% เมื่อเปรียบเทียบกับวันอาทิตย์ทั่วไป