March 28, 2024
Latest:
ในประเทศ

ซัสโก้ จับมือ เคทีซี เปิดให้สมาชิก “ยิ่งโอน..ยิ่งคุ้ม” โอนคะแนน KTC FOREVER เป็นคะแนน SUSCO Smart Member ได้ทันที

นายชัยฤทธิ์ สิมะโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “  ซัสโก้ จับมือกับ เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพิ่มความคุ้มค่า และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิก โดยมอบสิทธิพิเศษ ให้สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถโอนคะแนน KTC FOREVER ทุกๆ 500 คะแนน ไปเป็นคะแนน SUSCO Smart Member 500 คะแนน ได้ทันที ผ่านแอป KTC Mobile  ด้วยขั้นตอนง่ายๆ คือ

1. เปิดใช้งานแอป KTC Mobile เลือกบัตรที่ต้องการทำรายการ
2. เลือกเมนู “แลกคะแนน”
3. เลือกหมวดคูปอง ที่ต้องการแลก
4. ระบุจำนวนที่ต้องการแลก และกด “ถัดไป”
5. ตรวจสอบความถูกต้อง และกด “ยืนยัน”

คะแนนที่โอนเป็น SUSCO Smart Member สามารถแลกรับ “ส่วนลดน้ำมัน” หรือ “ส่วนลดร้านค้า และสิทธิพิเศษต่างๆ ที่ร่วมรายการ” โดยจะได้รับสิทธิ์แลกคะแนนขั้นต่ำ จำนวน 500 คะแนน และไม่เกิน 30,000 คะแนน ต่อเดือน ทั้งนี้ สามารถโอนคะแนนได้ ตั้งแต่ วันที่ 15 มีนาคม 2564 – 31 ธันวาคม 2564 นับเป็นการเพิ่มทางเลือกและความคุ้มค่าให้กับสมาชิกบัตรเครดิต KTC และ SUSCO Smart Member เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ ที่ทันสมัย กับปั๊มน้ำมันซัสโก้ Fuel Your Day เติมพลังให้วันของคุณ

ทั้งนี้ นายชัยฤทธิ์  สิมะโรจน์  กรรมการผู้จัดการ และ นายพงศธร  ฉัตรนะรัชต์  รองกรรมการผู้จัดการสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) ได้ให้การต้อนรับ นางพิทยา วรปัญญาสกุล (ที่ 3 จากซ้าย) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” และ นางประณยา นิถานานนท์  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” ที่ให้เกียรติมาร่วมเปิดแคมเปญ “ยิ่งโอน..ยิ่งคุ้ม”  โอนคะแนน KTC FOREVER  เป็นคะแนน SUSCO Smart Member  ณ สถานีบริการน้ำมันซัสโก้

ผู้สนใจ สามารถสมัครเป็นสมาชิก SUSCO Smart Member ได้ง่ายๆ เพียงกดเพิ่มเพื่อนใน Line:@SUSCO และผูกไลน์กรอกข้อมูลการเป็นสมาชิกกับ SUSCO Smart Member ส่วนสมาชิกบัตรเครดิต KTC สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE: 02 123 5000 หรือติดตามโปรโมชันอื่นๆ ของเคทีซีได้ที่ www.ktc.co.th/promotion สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงก์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ” ทุกสาขาทั่วประเทศ