สื่อสาร-ไอที

สร้าง QR Code ด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ไม่ถึง 1 นาที ผ่านเว็บ Only QR code

ในยุคปัจจุบันคงต้องยอมรับเลยว่าเทคโนโลยีมีความก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็มักจะพบเห็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเปรียบได้ว่าเป็นปัจจัยที่ห้า ที่คนในยุคนี้ขาดไม่ได้ เพราะโทรศัพท์มือถือเพียงแค่เครื่องเดียวก็สามารถอำนวยความสะดวกได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อ การดำเนินงานทางธุรกิจ หรือแม้แต่การทำธุรกรรมทางการเงิน เพียงแค่สแกนQR Code ก็สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้แบบแม่นยำไม่ต้องกลัวว่าจะโอนผิดบัญชี เป็นวิธีการที่สะดวก และไม่เสียเวลาอีกด้วย

QR Code มีความสำคัญอย่างไร จำเป็นต้องใช้หรือไม่ ?

เมื่อพูดถึง QR Code เราไม่สามารถปฏิเสธการใช้ได้เลย เพราะการสแกน QR Code เป็นวิธีที่แสนง่ายในการจ่ายเงิน เป็นวิธีที่สามารถอำนวยความสะดวก และประหยัดเวลาได้เป็นอย่างดี และ QR Code ไม่เพียงแต่สามารถใช้จ่ายได้อย่างเดียว แต่สามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้อีกด้วย จะสังเกตได้ว่ารอบตัวของเราจะมี QR Code อยู่ทุกที่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็จะพบเห็นอยู่เสมอ เพราะ QR Code เป็นตัวช่วยที่สามารถทำให้เข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว จึงตอบได้เลยว่า QR Code เป็นสิ่งที่จำเป็นและขาดไม่ได้เลยทีเดียว

QR Code มีความสำคัญกับการใช้ชีวิตของคนเราเป็นอย่าง ตัว QR Code สามารถใช้สแกนจ่ายแทนเงินสด และยังใช้ในการลงทะเบียนสำหรับเข้าร่วมในงานสัมมนาต่างๆ รวมทั้งการแลกเปลี่ยนข้อมูลการติดต่อ และในตอนนี้คุณสามารถสร้าง QR Code ได้ด้วยตัวคุณเองผ่าน Only QR code เว็บที่จะช่วยทำให้คุณสร้างและออกแบบ QR Code ได้ด้วยตัวเอง

Only QR Code สามารถออกแบบ Qr Code แนวไหนได้บ้าง

เว็บ only QR code ของเรา สามารถทำการสร้าง QR Code ได้หลากหลายรูปแบบตามแบบฉบับที่คุณสามารถออกแบบได้ด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นแบบข้อมูลลิ้งค์ URL ข้อมูลติดต่อจากแพล็ตฟอร์มโซเชี่ยลต่าง ๆ เช่น Skype, Whatsapp, Facebook,Email และที่อยู่ vCard ข้อมูลที่เป็นแบบข้อความ และที่สำคัญสามารถสร้าง QR Code ข้อความจาก Line หรือจะเป็นลิ้งค์ที่เชื่อมต่อเครือข่าย wifi ก็สามารถทำได้ หรือจะเป็นลิงค์สำหรับส่ง Bitcoin แน่นอนว่าคุณสามารถคิดค้นและออกแบบ ปรับสีหรือรูปแบบต่าง ๆ ตามความชอบ หรือตามแบบฉบับของตัวเองได้ฟรี

อีกทั้ง QR Code บนเว็บ Only QR code ที่คุณได้ออกแบบจะไม่มีวันหมดอายุ สามารถใช้กับทุกธุรกิจต่างๆ ได้อย่างสบายๆ ทำให้การเข้าถึงข้อมูล หรือเว็บไซต์ของคุณได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพียงแค่ลูกค้าทำการสแกนก็สามารถเข้าถึงข้อมูลทันที ไม่ต้องพิมพ์ชื่อเว็บให้เสียเวลา นอกจากนี้ QR Code ยังสามารถนำไปใส่บนผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นขวดน้ำ กล่องกระดาษ หนังสือ แม้แต่บนเคสโทรศัพท์ก็ได้ แต่ก็มีข้อจำกัดคือ ไม่สามารถวางบนสิ่งของที่มีขนาดเล็กว่า 1×1 เซนติเมตร เพราะไม่สามารถสแกนได้

วิธีการสร้าง QR code บนเว็บ Only QR code ทำอย่างไร

การสร้างQR Code กับเว็บ only QR code ไม่ว่าใครก็สามารถสร้างเองได้ง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที คุณก็สามารถมี QR Code สุดเก๋ ในแบบฉบับของตัวคุณเองได้ โดยมีขั้นตอนการสร้างดังต่อไปนี้

1.จัดเตรียมข้อมูลที่จะนำมาสร้าง QR Code ให้พร้อม

2.กดเข้าไปที่ https://onlyqrcode.com/

3.ทำการเลือกประเภทของ QR Code ตามที่คุณต้องการ

4.กรอกข้อมูลที่คุณจัดเตรียม ทำการปรับขนาดของ QR Code จากนั้นก็กดสร้างได้ทันที

5.จะเห็นได้ว่า QR Code แสดงตัวอย่างขวามือ สามารถทำการดาวน์โหลดและนำ QR Code ไปใช้งานได้ทันที

เพียงขั้นตอนง่าย ๆ ไม่กี่ขั้นตอน ใช้เวลาไม่ถึงนาที คุณก็จะมี QR Code ใช้งานสุดเก๋ ที่คุณได้ออกแบบเอง ไม่ซ้ำแบบใคร ไม่เหมือนใคร หากคุณสนใจ อยากสร้างและออกแบบ QR Code สามารถเข้าไปที่ https://onlyqrcode.com/ ทำตามขั้นตอนที่เราแนะนำ เมื่อทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณก็สามารถนำไปใช้งานได้ทันที