Day: December 27, 2021

สังคม-CSR

“เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ” ฉลองเปิดพื้นที่“THE STRAND Park” ดึง ตู่-ภพธร สร้างสีสัน พร้อมเหล่าเซเลปชื่อดังร่วมงาน

“THE STRAND THONGLOR – เดอะ สแตรนด์ ทองหล่อ” ฉลองเปิดพื้นที่“THE STRAND Park” ดึง ตู่-ภพธร สร้างสีสัน พร้อมเหล่าเซเลปชื่อดังร่วมงาน ภายใต้ธีม “MERRY LITTLE CHRISTMAS” บริษัท 1.6

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

บอร์ด WFX จัดหนัก! ปันผล 0.22 บ./หุ้น ผู้ถือหุ้นเตรียมรับทรัพย์ 19 ม.ค.65 มั่นใจปี 65 โตกระฉูด! หลังอัพกำลังการผลิต

นายชวลิต ติยาเดชาชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิลด์เฟล็กซ์ จำกัด (มหาชน) (WFX) ผู้นำตลาดเส้นด้ายยางยืดระดับโลก เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯมีมติอนุมัติจ่ายปันผลระหว่างกาลเป็นเงินสดในอัตรา 0.22 บ./หุ้น จากงวดการดำเนินงานระหว่างวันที่ 1 ม.ค.-30 ก.ย.2564 ขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่

Read More
กิน-เที่ยว

‘เอส แอนด์ พี’ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข ด้วยเค้ก คุกกี้ และชุดของขวัญ ปี 2022

เอส แอนด์ พี ขอส่งความสุขด้วยผลิตภัณฑ์เค้ก คุกกี้ และชุดของขวัญ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Joy of The World Collection เพื่อเป็นสื่อกลางส่งมอบความสุขและความปรารถนาดีแก่คนที่คุณรัก ผ่านบรรจุภัณฑ์ดีไซน์สวยงาม มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อพรีออเดอร์เค้กคลาสสิค ขนาด 2 ปอนด์ เค้กดอกไม้

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

แม็คโคร คว้ารางวัล Top Brandสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ ที่ครองใจผู้บริโภคแห่งปี 2564 สาขาซูเปอร์มาร์เก็ต

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โดย นายแดเนียล เจมส์ ลีโอนาร์ด ผู้บริหารสูงสุด สายงานปฏิบัติการ รับรางวัล Top Brand 2021 of Thailand แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุดประจำปี 2564 สาขาซูเปอร์มาร์เก็ต จาก

Read More
กิน-เที่ยว

ธ.ก.ส. ชวนชม ชิม ชอป ในตลาดนัดของดีวิถีชุมชน

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)​ จัด “ตลาดนัดของดี​วิถีชุมชน ธ.ก.ส.” โดยนำผลผลิตทางการเกษตรและผลิตภัณฑ์ชุมชนจากเกษตรกรลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และสถานการณ์อุทกภัย เพื่อให้เกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการ SMEs เกษตร ได้มีสถานที่และช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้า อันเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ และกระตุ้นให้มีเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ พบกับบูธจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ จากทั่วประเทศ อาทิ ข้าวมันไก่เบตง

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

รมว.คลังเยี่ยมชมงานศูนย์เรียนรู้ฯ จังหวัดนครพนม

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังและประธานกรรมการธนาคาร    เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ร่วมประชุมคณะกรรมการ ธ.ก.ส. และลงพื้นที่เยี่ยมชมงาน   “ศูนย์เรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านพิมาน” อำเภอนาแก จังหวัดนครพนม ซึ่งมีการรวมกลุ่มกันของคนในชุมชนจัดตั้งเป็นศูนย์เรียนรู้ฯ มีการพัฒนาเป็นกลุ่มย่อยต่าง ๆ ทั้งชุมชนท่องเที่ยว โครงการธุรกิจชุมชน      กลุ่มไทพิมาน กลุ่มโรงเรียนชาวนาเกษตรอินทรีย์ กลุ่มโฮมสเตย์ และกลุ่มธนาคารต้นไม้

Read More