Day: December 26, 2021

ในประเทศ

ทิพยประกันชีวิต พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป

ทิพยประกันชีวิต พลังที่เคียงข้างคุณตลอดไป ติดตามรายละเอียดได้ตามลิ๊งค์ด้านล่างนี้ https://drive.google.com/file/d/1CbBPzg8cjdoOKCkQxdvPnqaVkViW6ok3/view?usp=sharing

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 21

ดร.ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย นายสันติ        วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 21 (Money Expo 2021) ภายใต้แนวคิด “Future Wealth” ให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธเมืองไทยประกันชีวิต โดยมีนางพิตราภรณ์   บุณยรัตพันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส นายเผ่าทอง ทองเจือ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคมสังคม-CSR

SAM มอบเงินบริจาคมูลนิธิพระดาบส

บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM โดยนายธรัฐพร เตชะกิจขจร กรรมการผู้จัดการ และนางสิรินารถ แน่งอนงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายบริหารการลงทุนและบริหารทรัพย์สิน  มอบเงินบริจาคแก่มูลนิธิพระดาบส จำนวน 200,000 บาท ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 โดยสมทบเข้ากองทุน

Read More
บันเทิง

ช่อง MONO29 คอเอาใจหนังไทย จัดหนัง “บุษบา” มันส์ส่งท้ายปี อ.28 ธ.ค.นี้

เอาใจคอหนังแอคชั่นส่งท้ายปี 2021  กับหนังดีจากช่อง “โม โนทเวนตี้ไนน์ (MONO29)” ด้วยโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์” (Premium Blockbuster) ในวันอังคารที่ 28 ธันวาคมนี้ เวลา 18.00 น.ด้วยภาพยนตร์ไทย  เรี่อง  “บุษบา (The

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

“ผยง ศรีวณิช” รับรางวัลนักการเงินแห่งปี 2563

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานมอบรางวัลเกียรติยศ “นักการเงินแห่งปี 2563” ของวารสารการเงินธนาคาร  แก่ นายผยง ศรีวณิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงไทย ด้วยคุณสมบัติการเป็นนักการเงินมืออาชีพที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและทันสมัย มีความซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพ สร้างความเติบโตยั่งยืนให้กับองค์กร รับผิดชอบต่อสังคมและทำคุณประโยชน์ต่อส่วนรวม มีผลงานที่โดดเด่นที่สุดเป็นที่ประจักษ์ชัดในปี 2563 จากความมุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางการเงิน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้าทุกกลุ่ม

Read More
กิน-เที่ยว

เดอะ การ์เดนเนอร์ เขาใหญ่

The Gardener Khaoyai  เดอะ การ์เดนเนอร์ เขาใหญ่  ติดถนนธนะรัชต์, หมูสี, อำเภอปากช่อง, จังหวัดนครราชสีมา (ร้านอยู่ด้านขวามือฝั่งขาขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่) ณ. จุดสมดุลย์ระหว่าง ธรรมชาติ และ อาหาร ที่พบกันคนละครึ่งทาง ทำให้ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่มีความลงตัวระหว่างความเป็นธรรมชาติ และ ความเลิศรสในอาหาร

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

งาน “60 ปี อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกไทย มรดกโลก”

เนื่องในปี 2565 จะเป็นปีที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ครบรอบ 60 ปี  การท่องเที่ยวเขาใหญ่ร่วมกับ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่รวมทั้งผู้ประกอบการเตรียมจัดงานอย่างยิ่งใหญ่ในระหว่างวันที่  22 – 23 มกราคม 2565 โดยได้ “คุณอดิศักดิ์ ภูสิทธิ์วงศานุยุต หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และคุณพันชนะ วัฒนเสถียร นายกสมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงานในครั้งนี้

Read More