Day: September 8, 2021

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

การเคหะแห่งชาติ เชิญชวนร่วมกิจกรรม “CSR Day การเคหะแห่งชาติ 2564” ผ่านช่องทางออนไลน์ พร้อมจัดเวที “Homey CSR เสวนา For Now and Then” en”

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยการเคหะแห่งชาติ เผยแพร่นิทรรศการและกิจกรรม “CSR Day การเคหะแห่งชาติ 2564” ผ่านช่องทางออนไลน์ www.homey-CSR2021.com เชิญชวนผู้สนใจเข้าชมนิทรรศการ และการเสวนาหัวข้อ “Homey CSR เสวนา For Now and Then” พร้อมร่วมกิจกรรมแสดงความคิดเห็น และลุ้นรับของที่ระลึกจากการเคหะแห่งชาติ

Read More
บันเทิง

ฉลอง10 ปี “MONOMAX” ลุ้นรางวัลใหญ่

ดำเนินธุรกิจสตรีมมิ่งมาครบ 10 ปี ในเดือนนี้แล้วสำหรับ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์ ในเครือ Mono Next  (โมโน เน็กซ์) ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบหนังและซีรีส์ด้วยดีมาตลอด ล่าสุด คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

‘เทสโต’ ส่งทีเด็ด เปิดตัว 2 รสชาติใหม่

ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่กลุ่มธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ (จำกัด) มหาชน เปิดเผยว่า “ตลาดมันฝรั่งในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้มีมูลค่ารวมประมาณ 8,400 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ร้อยละ 8  ปัจจัยการเติบโตของกลุ่มสินค้าดังกล่าว มาจากการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง  โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีจุดขายแตกต่าง มักเป็นที่พูดถึงและจุดกระแสให้ผู้บริโภคให้ความสนใจกับแบรนด์ได้อย่างรวดเร็วในวงกว้าง ล่าสุด

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

SABINA รับกระแสเปิดเมือง ปลื้มยอดขายหลังคลายล็อคดาวน์ฟื้นเร็ว ดันผลประกอบการไตรมาส 3 ปีนี้ดีกว่าที่คาด

นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการส่งเสริมธุรกิจ บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า หลังจากรัฐบาลประกาศคลายล็อคดาวน์ในพื้นที่สีแดงเข้ม 29 จังหวัดตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ประเมินสถานการณ์ยอดขายรายวันอย่างใกล้ชิด ซึ่งพบว่า

Read More
ในประเทศ

ผู้ชนะจากโครงการ Live Anywhere ของ Airbnb เตรียมปักหมุดใช้ชีวิตสไตล์ Digital Nomad ในไทย

เมื่อเร็วๆ นี้ ทาง Airbnb ได้จัดโครงการระดับโลก Live Anywhere on Airbnb เพื่อเปิดโอกาสให้คนที่หลงรักการเดินทางได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยการไปใช้ชีวิตที่ประเทศไหนก็ได้ตามใจชอบ ซึ่งมีผู้สมัครกว่า 314,000 คนจากทั่วโลก โดยล่าสุดได้ประกาศผลผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 12 ท่าน และหนึ่งในนั้น คือ เฮนดริก เทย์

Read More
ในประเทศ

บี.กริม เพาเวอร์ คว้ารางวัลสูงสุดระดับ Gold จาก The International ARC Awards 2021

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด  (มหาชน) หรือ BGRIM เปิดเผยว่า บริษัทได้รับรางวัลสูงสุดระดับ Gold จาก The International ARC Awards 2021

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

รู้จักแบรนด์ “ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว” นวัตกรรมสกินแคร์ทุเรียน รายแรก และรายเดียวในไทย

นายนพรุจ ธนภัทรชัยทัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทิพย์สุรัตน์ จำกัด ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Durrianar By SQ (ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมสกินแคร์ทุเรียน “ดูร์เรียนาร์ บาย เอสคิว” โดยนำ “ทุเรียน”

Read More