Day: August 4, 2021

สังคม-CSR

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมฝ่าวิกฤติโควิด-19 กับ “GWM : GO WITH ME, GO TOGETHER” สนับสนุนเงิน1 ล้านบาท และรถยนต์ แก่ Food For Fighters ทำกิจกรรมเพื่อสังคม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ด้วยโครงการ “GWM : GO WITH ME, GO TOGETHER รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤติไปด้วยกัน” พร้อมมอบเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้แก่เครือข่ายอาสาสมัคร Food For Fighters

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

ธอส. แบ่งเบาภาระบุคลากรทางการแพทย์ ลดดอกเบี้ยเงินกู้เหลือ 1.00% ต่อปี

นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขอบคุณและให้กำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขทั่วประเทศซึ่งถือเป็นผู้ที่เสียสละทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ดูแลรักษาผู้ป่วย  จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) มาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี 2563 จนถึงปัจจุบัน รวมถึงการปฏิบัติหน้าที่ในศูนย์ฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกันความสูญเสียให้กับประชาชน ธอส. ในฐานะสถาบันการเงินของรัฐที่มีพันธกิจ “ทำให้คนไทยมีบ้าน” ได้เตรียมวงเงิน 8,000

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

SNNP โชว์ผลงาน ครึ่งปีแรกปี 2564 มีกำไรสุทธิ 254.7 ล้านบาท

นายวิวรรธน์ ไกรพิสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP  ผู้นำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการผลักดันการเติบโตของผลการดำเนินงานในไตรมาส 2/2564 (เมษายน-มิถุนายน) ทำรายได้ในส่วนที่เป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯเติบโตได้ทั้งรายได้จากการขายในประเทศและต่างประเทศ เมื่อเทียบกับผลการดำเนินงานไตรมาส 1/2564 (มกราคม

Read More
ในประเทศ

“บี.กริม เพาเวอร์” ปลื้ม ได้ปรับเพิ่มดัชนีระดับโลก MSCI ESG Ratings จาก BBB เป็น A

ดร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บี.กริม เพาเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ BGRIM ผู้ผลิตพลังงานชั้นนำระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้รับการปรับเพิ่มอันดับความน่าเชื่อถือ MSCI ESG Ratings จากระดับ BBB

Read More
การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

“ไดกิ้น -ม.มหิดล” ร่วมทดสอบประสิทธิภาพ “สตรีมเมอร์” ในเครื่องฟอกอากาศ

มร.อาคิฮิสะ​ โยโกยามา​ ​ผู้จัดการใหญ่​ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด หนึ่งในบริษัทชั้นนำเครื่องปรับอากาศระดับโลก เปิดเผยว่า บริษัทได้ประกาศร่วมมือทางวิชาการอย่างเป็นทางการกับคณะ เทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยมหิดล เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของเทคโนโลยี “สตรีมเมอร์” ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของไดกิ้น ในการช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ (SARS-CoV-2) ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในปัจจุบัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคชาวไทย และตอกย้ำความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีปรับอากาศระดับโลกของไดกิ้น ทั้งนี้

Read More
กีฬา

ทีมขี่ม้าไทย ถอนตัวโอลิมปิก 2020 หลังจบรายการครอสคันทรี มุ่งรักษาสภาพม้าในระยะยาว เตรียมพร้อมลุยเอเชียนเกมส์ 2022

หลังจากการแข่งขันรายการครอสคันทรี่ ซึ่งเป็นรายการที่ 2 ของทีมขี่ม้าไทย ในการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2564 ผลปรากฏว่า นักกีฬาทั้ง 3 คน ประกอบด้วยนางสาวอาริย์ณัฎฐา ชวตานนท์, นายกรธวัช สำราญ

Read More
ในประเทศ

มิกิโมโต้ มอบสัญลักษณ์แห่งความล้ำค่า ผสานสีสันแห่งคิมหันต์ ต้อนรับฤดูกาลความสดใสด้วย “Spring New Collection 2021”

สายลมร้อนหวนมาอีกครา ฤดูกาลแห่งความสดใสกำลังจะเริ่มต้นขึ้นพร้อมรอยยิ้มแห่งความ อ่อนหวาน โอกาสนี้ มิกิโมโต้ (Mikimoto) แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกระดับไฮเอนด์ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมแล้วที่จะนำเสนอความงดงามจากธรรมชาติอันแสนบริสุทธ์ของ “ไข่มุก” ที่ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือชั้นสูงด้วยคอลเลคชั่น “Spring New Collection 2021” ซึ่งยังคงเปี่ยมด้วยความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นตามแบบฉบับของมิกิโมโต้ ตลอดระยะเวลากว่าศตวรรษ มิกิโมโต้ ได้รังสรรค์เครื่องประดับอันทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา โดยผสานอัญมณีอันล้ำค่าและนำแรงบันดาลใจจากความงดงามของธรรมชาติ เนรมิตเป็นผลงานสุดประณีต

Read More
ในประเทศ

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับ PCMA มอบใบประกาศนียบัตร นักวางกลยุทธ์ด้านดิจิทัลระดับนานาชาติ (DES)

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล และสมาคมวิชาชีพการจัดการการประชุม (PCMA : The Professional Convention Management Association) ประกาศความร่วมมือ ส่งเสริมกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจอีเวนท์ ในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ให้เข้าถึงคอร์สอบรมเพื่อรับใบประกาศนียบัตร นักวางกลยุทธ์ด้านดิจิทัลระดับนานาชาติ (DES : Digital Event Strategist) ของ PCMA

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

นอติลุส ชูคอนเซ็ปท์ใหม่ “SUPERFOOD” เปิดตัว “XTEN” มัลติเกรนโอ๊ตมีล ผสมแซลมอน

“พัทยาฟู้ดกรุ๊ป” เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “เอ็กซ์เทน” (XTEN) ในกลุ่มนอติลุส ซึ่งเป็น ผลิตภัณฑ์มัลติเกรน โอ๊ตมีล ถอดแนวคิด Extend Happiness “ยืดสุขให้สุขภาพ” โดยคัดสรรอาหารซุปเปอร์ฟู้ด เป็นรูปแบบอาหารพร้อมทานภายใน 2 นาที ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ชีวิตที่เร่งรีบพร้อมดูแลสุขภาพในทุกช่วงวัย และ ทุกช่วงเวลา 

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

เอไอเอ ประเทศไทย ชู 5 กลยุทธ์ ขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นหนึ่ง เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นของคนไทย

เอไอเอ ประเทศไทย ภายใต้การนำของ นายกฤษณ์ จันทโนทก ซีอีโอคนไทยคนแรก เปิด 5 กลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กรครั้งใหญ่ เดินหน้าอย่างแข็งแกร่งในฐานะบริษัทประกันชีวิตอันดับ 1 ของประเทศ ที่อยู่เคียงข้างคนไทยในทุกช่วงชีวิตมายาวนานกว่า 83 ปี พร้อมปักธงสร้างความเป็นหนึ่งในทุกด้าน ผ่านนวัตกรรมสินค้าและการบริการที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกเจนเนอเรชั่น พร้อมช่วยเติมเต็มทุกความต้องการด้านการประกันชีวิต สุขภาพ

Read More