Day: July 27, 2021

สังคม-CSR

“เอราวัณสิ่งทอ” ร่วมกับ “สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม” มอบชุดพยาบาลและผ้าม่านยับยั้งโคโรนาไวรัสให้ รพ.รามาธิบดี

นายคมสัน ศุภมิตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอราวัณสิ่งทอ จำกัด บริษัทในกลุ่ม SAHAGROUP Health Care & Wellness ภายใต้เครือสหพัฒน์ ส่งมอบ ชุดพยาบาล NURSY PLUS ที่มีประสิทธิภาพในการยับยั้งเชื้อโคโรนาไวรัส เชื้อแบคทีเรีย สวมใส่สบาย

Read More
อสังหาฯ

พฤกษาขานรับนโยบาย ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ จัดโปรพฤกษาวิลล์ภูเก็ต 2 ทำเลพร้อมอยู่ ‘ลด! ช็อคทั้งเกาะ น็อคทุกค่าย’

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากแผนการฟื้นฟูเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” (Phuket Sandbox) ของภาครัฐที่เริ่มต้นไปเมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการนำร่องดึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกลับมาที่เกาะภูเก็ต ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงและมีความสวยงามติดอันดับโลก ซึ่งนอกจากภาคธุรกิจการท่องเที่ยวแล้ว  ยังจะช่วยกระตุ้นให้ผู้ประกอบการในภาคอื่นๆ ในพื้นที่กลับมาฟื้นตัวได้เช่นกัน โดยพฤกษาได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตมาแล้วหลายโครงการ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

แม็คโคร ขยายเวลาเปิดพื้นที่ฟรี ช่วยร้านอาหารรายย่อย เคียงข้างผู้ประกอบการสู้โควิด-19 ต่อเนื่อง

ยังคงทำหน้าที่เคียงข้างผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย สู้วิกฤตโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง  ล่าสุด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) ประกาศขยายเวลาเปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร ขายอาหารกล่องและ   ฟู้ดดิลิเวอรี่ที่หน้าสาขาแม็คโครไปจนถึง สิ้นเดือน สิงหาคม  เพื่อสร้างรายได้ในช่วงแห่งความยากลำบาก หลังได้รับการตอบรับและช่วยเหลือผู้ประกอบรายย่อยได้เป็นอย่างมาก สำหรับการเปิดพื้นที่เพื่อให้ร้านค้าขายอาหารกล่องและรับออเดอร์ดิลิเวอรี่หน้าสาขาของแม็คโคร ครั้งนี้นับเป็นรอบที่สอง หลังจากการล็อกดาวน์ครั้งแรกเมื่อปี 2563  และในช่วงการระบาดรอบใหม่นี้

Read More
บันเทิง

กลุ่มทรู จัดเต็ม 2 แพ็กเกจเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้าทรูมูฟ เอช

กลุ่มทรู ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบวงจรของไทย ผสานศักยภาพความเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลแพลตฟอร์มเพลย์ชั้นนำ และความเป็นเจ้าแห่งตลาดคอนเทนต์ระดับโลก ทั้งทรูไอดี และทรูวิชั่นส์ ร่วมยกระดับความสุขให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช เลือกได้ 2 แพ็กเกจพิเศษตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ สุดคุ้มเหนือใคร รับชมผ่านทรูไอดี ได้ทุกที่ทุกเวลา ทุกดิจิทัลแพลตฟอร์ม เพียงแพ็กละ 49 บาทต่อเดือน ทั้ง 1)

Read More
สังคม-CSR

SABINA บริจาคหน้ากากผ้า 3,000 ชิ้นให้กับบุคลากรทางการแพทย์ รพ.สินแพทย์

บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในภายใต้แบรนด์     “ซาบีน่า” ร่วมบริจาคหน้ากากผ้าคุณภาพสูง3D Face Maskจำนวน 3,000 ชิ้นให้กับโรงพยาบาลสินแพทย์ ผ่านมูลนิธิสายธาร เพื่อส่งมอบความห่วงใยและส่งต่อกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ ที่ต้องทำงานอย่างหนักในการรับมือกับการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สำหรับหน้ากากผ้าคุณภาพสูง 3D Face Mask

Read More
ในประเทศ

KTIS จับมือสตาร์ทอัพใช้แอปสร้างอ้อย เพิ่มประสิทธิภาพการเพาะปลูก ผลผลิตและคุณภาพสูงขึ้น

กลุ่ม KTIS จับมือ Ricult สตาร์ทอัพที่มุ่งเน้นเทคโนโลยีด้านเกษตรแม่นยำ นำแอปพลิเคชั่นที่จำเป็นต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการเพาะปลูกอ้อยมาใช้ เช่น แผนที่ดาวเทียม การพยากรณ์อากาศแบบแม่นยำ มาประมวลผลร่วมกับข้อมูลของกลุ่ม KTIS เพื่อเพิ่มผลผลิตต่อไร่และคุณภาพอ้อย ทำให้ต้นทุนต่อไร่ลดลง มีรายได้และกำไรมากขึ้น นายภูมิรัฐ  หวังปรีดาเลิศกุล  ผู้อำนวยการฝ่ายไร่ กลุ่มบริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

LEO เตรียมจัดสัมมนาออนไลน์ ช่วยลูกค้าเสริมสภาพคล่องทางการเงิน

บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) (LEO) ประกาศความเป็นผู้นำของธุรกิจผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระหว่างประเทศ จับมือพันธมิตร 4 สถาบันการเงินชั้นนำ เตรียมจัดงานสัมมนาเพื่อเป็นการสนับสนุนสินเชื่อฟื้นฟูให้ผู้ประกอบการไทย ที่ได้รับผลกระทบเรื่องสภาพคล่องและผลกระทบจากค่าระวางขนส่งที่เพิ่มขึ้น 4.5 เท่าในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ที่ผ่านมา  ในรูปแบบออนไลน์ (Online Seminar)

Read More
สังคม-CSR

MTC มอบชุดของใช้จำเป็นสำหรับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ที่ จ.สุโขทัย

คุณชูชาติ เพ็ชรอำไพ ประธานกรรมการบริหาร และคุณดาวนภา เพชรอำไพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมืองไทย เเคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ MTC ส่งมอบชุดของใช้จำเป็น เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 300 ชุด กระจายให้เเเก่โรงพยาบาลในจังหวัดสุโขทัย โดยมี

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

INSET เนื้อหอม “กองทุน ตปท.ระดับโลก” ซื้อบิ๊กล็อต ตอกย้ำเชื่อมั่นพื้นฐานแกร่ง-อนาคตโตแรง

นายศักดิ์บวร พุกกะณะสุต กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินฟราเซท (INSET) เปิดเผยว่า กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ได้ทำรายการขายหุ้นในกระดานซื้อขายรายใหญ่(Big lot) จำนวน 10 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 6.75 บาท โดยขายให้กับกองทุนต่างประเทศระดับโลก ซึ่งแสดงความสนใจขอซื้อหุ้นภายหลังจากที่ได้รับฟังข้อมูลที่ได้นำเสนอให้กับนักลงทุนสถาบันในช่วงที่ผ่านมา และกองทุนดังกล่าวมีความมั่นใจในปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง พร้อมทั้งมีศักยภาพการเติบโตก้าวกระโดด และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้อย่างต่อเนื่อง ขณะที่บริษัทฯอยู่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีใหม่ระบบ

Read More
สังคม-CSR

Food for Fighters เราจะไม่ทิ้งกัน

CHURN homemade icecream ภายใต้บริษัท กู๊ดดริ้ง 2018 จำกัด นำโดย Mr Simon Ruggenini เป็นตัวแทนมอบไอศกรีม 4 ลัง เพื่อร่วมโครงการ “ข้าวแสนกล่อง”ของสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อช่วยเยียวยาชุมชนแออัดทั่วกรุง ช่วงกักตัวโควิด 19 โดยมี

Read More