Day: July 19, 2021

กิจกรรม-ภาพสังคม

TITLE รวมพลังเก็บขยะคืนความสะอาดสู่ชายหาดและท้องทะเล

บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (TITLE) พร้อมด้วยพนักงานร่วมเป็นจิตอาสาเก็บขยะและทำความสะอาดบริเวณหาดในยาง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ หรือ “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” และยังเป็นการส่งเสริมให้พนักงานร่วมมีบทบาทต่อสังคม ผ่านกิจกรรมอาสา โดยจะมุ่งดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนต่อไป ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็วๆนี้

Read More
การเงิน- หลักทรัพย์- ประกัน

บ้านปู เปิดจองหุ้นกู้ระหว่าง 30 ก.ค.และ 2-3 ส.ค.นี้ เคาะอัตราดอกเบี้ย 2.90-3.80% ต่อปี สำหรับหุ้นกู้อายุ 5 ปี 7 ปี และ 10 ปี

นางสมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) หรือ BANPU เปิดเผยว่า บ้านปูเตรียมเสนอขายหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ ประเภทไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ให้กับผู้ลงทุนทั่วไป ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม และวันที่ 2-3

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

กรุงศรีผนึกกำลังพันธมิตร “ซินเน็ค (ประเทศไทย)” ลดขยะอิเล็กทรอนิกส์

นายศรัณย์ ศศะนาวิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานลูกค้าบรรษัทขนาดใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนการลดและกำจัดขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างถูกวิธีตามมาตรฐานสากล ผ่านโครงการ “ทิ้ง…ให้ถูกที่กับ Trusted by Synnex E-Waste” ของซินเน็ค (ประเทศไทย) โดยมีนางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท

Read More
ในประเทศ

เปิดใจครอบครัวเด็กพิเศษ ติดโควิด-19 ยกบ้าน ชี้ลำบาก ไร้เตียง วอนรัฐช่วย

วันนี้ (19 กรกฎาคม 2564) มูลนิธิเด็กเยาวชนและครอบครัว ร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดสมุทรสงคราม และเครือข่ายอัมพวาโมเดล สนับสนุนโดย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดเสวนาออนไลน์เรื่อง “เด็กพิเศษ  ในสถานการณ์โควิด-19ที่ยังไม่จบ”ไลฟ์สดทางเพจเฟซบุ๊กมูลนิธิเด็กเยาวชนและครอบครัว  นางสกุลศรี บุญโชติอนันต์ คุณแม่ที่ต้องรักษาตัวเองและลูกชาย กล่าวว่า ตนมีลูก 2 คน

Read More
กิจกรรม-ภาพสังคม

HSBC ส่งมอบน้ำใจในวิกฤตโควิด

เมื่อวันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม 2564 ธนาคารฮ่องกงและเซี้ยงไฮ้แบงกิ้งคอร์ปอเรชั่น หรือ HSBC Thailand ร่วมพลังจับมือกับกลุ่มอาสาสมัครเป็นพลังในการต่อสู้กับวิกฤติ COVID-19 โดยได้ร่วมบริจาคเงินเป็นจำนวนทั้งสิ้น 4.3 ล้านบาท เป็นทุนในการซื้ออุปกรณ์เครื่องใช้สิ่งของจำเป็นในสถานการณ์ปัจจุบัน อาทิ อุปกรณ์ทางการแพทย์, เตียงผู้ป่วย ICU, เครื่องช่วยหายใจ รวมถึงหน้ากากอนามัย

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ชี้ช่องรวยช่วยท่องเที่ยวท้าพิสูจน์ความอร่อย “ร้านข้าวเหนียวมูนคุณกิ๊ก” 100 กิโลขายหมดใน 2 ชม.พร้อมแนะนำไฮไลท์ที่เที่ยว จ.ชัยนาท สักครั้งต้องมาเยือน

โควิด 19 ไม่อาจปิดกั้นความอร่อย ชี้ช่องรวยช่วยท่องเที่ยวชวนท้าพิสูจน์ของดีจังหวัดชัยนาท “ร้านข้าวเหนียวมูนคุณกิ๊ก” สตรีทฟู้ดชื่อดัง ยอดชมคลิป 4.5 ล้านวิว ต่อคิวรอแต่เช้า ทำขายวันละ 100 กิโลกรัม ไม่ถึง 2 ชั่วโมงหมด !!  อร่อยจนต้องยอม ข้าวเหนียวขึ้นเงา เม็ดสวย

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

บางกอกแอร์เวย์ส แจ้งยกเลิกบางเที่ยวบินเป็นการชั่วคราว

ตามประกาศสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เรื่อง แนวปฏิบัติสำหรับผู้ดำเนินการสนามบินและผู้ดำเนินการเดินอากาศในเส้นทางการบินภายในประเทศ ในระหว่างสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) (ฉบับที่ 3) เพื่อเป็นการยกระดับการดำเนินการเฝ้าระวังป้องกันโรคที่สอดคล้องกับข้อกำหนดและคำสั่งของรัฐ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส จึงมีความจำเป็นที่จะต้องประกาศยกเลิกการให้บริการบางเที่ยวบินในเส้นทางบินกรุงเทพฯ-สมุย (ไป-กลับ) เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

อายิโนะโมะโต๊ะ ส่งแบรนด์ “เบลนดี้” บุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย พร้อมดึง “ลี ฐานัฐพ์ – อิ้งค์ วรันธร” ร่วมงานพรีเซนเตอร์

บริษัท อายิโนะโมะโต๊ะ (ประเทศไทย) จำกัด รุกตลาดเครื่องดื่มในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ใหม่จากประเทศญี่ปุ่น “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” หลังจากที่ประสบความสำเร็จทางการตลาดจนครองความเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น โดย “อายิโนะโมะโต๊ะ เบลนดี้” ในประเทศไทย จะนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ใน 2 รูปแบบ ทั้ง Blendy Stick เครื่องดื่มปรุงสำเร็จชนิดผง

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

SAM ออกโปรใหม่ ซุปเปอร์ว้าว! “ฟรีค่าโอน 1-2%” หนุนลูกค้าซื้อบ้าน-ลงทุน ฝ่าโควิด หมดเขต 15 ต.ค.64

นายธรัฐพร เตชะกิจขจร ผู้จัดการ บริษัท บริหารสินทรัพย์สุขุมวิท จำกัด (บสส.) หรือ SAM เปิดเผยว่า SAM ออกโปรโมชั่นใหม่ ซุปเปอร์ว้าว! “SAM ฟรีค่าโอน 1-2%” สำหรับทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ที่เสนอซื้อตรง โดย

Read More
กิน-เที่ยว

พักผ่อนอย่างปลอดภัย กับห้องพักหรูราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 900 บาท! จาก 3 โรงแรมดัง ในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์

จากสถานการณ์อุบัติเหตุย่านกิ่งแก้ว โรงแรมในเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมกู้ภัย และผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบทุกท่าน ขอให้ท่านปลอดภัยจากสถานการณ์ดังกล่าว เคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ขอเป็นอีกหนึ่งในทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการอพยพออกจากพื้นที่เสี่ยง ด้วยข้อเสนอพิเศษจาก 3 โรงแรมดัง  โรงแรมแคนทารี เฮ้าส์ กรุงเทพฯ, โรงแรมแคนทารี

Read More