Day: July 6, 2021

ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

ชี้ช่องรวยช่วยท่องเที่ยว พาชิม กาแฟรถตู้ข้างทาง Hip Cof จ.สมุทรปราการ เปลี่ยนรถตู้เป็นร้านกาแฟ พรีเมี่ยม

คอกาแฟ ห้ามพลาด ชี้ช่องรวยช่วยท่องเที่ยวพาตะลุย ร้านกาแฟรถตู้ข้างทาง Hip Cof จังหวัดสมุทรปราการ เปลี่ยนรถตู้เปลี่ยนร้านกาแฟ พรีเมี่ยม  ยอดชมยูทูปหลักล้าน ด้วยเมล็ดกาแฟคั่วคุณภาพจากสายพันธุ์อาราบิก้าผสมกับสายพันธุ์โรบัสต้าอย่างลงตัว ทำให้กาแฟมีรสชาติที่หอม อร่อย เข้มข้น ตามแบบฉบับของ Hip Cof  พร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดสมุทรปราการ  แวะทำบุญ  ขอพรช้างสามเศียร 

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“ฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์” ขอเชิญบริจาคข้าวกล่อง-วัตถุดิบสำหรับครัวกลาง และของใช้จำเป็นให้กับผู้ประสบภัยจากกรณีไฟไหม้โรงงานหมิงตี้ เคมิคอล

เนื่องจากสถานการณ์ฉุกเฉิน สาเหตุกรณีไฟไหม้โรงงานหมิงตี้ เคมีคอล ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค.ดังที่ทราบดีนั้น กลุ่มฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ ได้ทำการประสานกับทางกลุ่มเส้นด้าย จิตอาสาเพื่อสังคมทำหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนที่พักอาศัยในบริเวณนั้นให้เข้ามาพำนักยังวัดในละแวกนั้นจำนวน 3 แห่ง ซึ่งทางกลุ่มฟู้ด ฟอร์ ไฟเตอร์ จะจัดส่งอาหารให้กับผู้ประสบภัยพิบัติที่วัดสังฆราชา

Read More
ในประเทศ

คุ้มครองสิทธิฯ ร่วมอภิปราย “การปรับใช้ความเท่าเทียมทางเพศในมาตรฐานแรงงานระหว่างประเทศ”

คุณเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ มอบหมายให้ คุณนรีลักษณ์ แพไชยภูมิ ผู้อำนวยการกองสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศ เป็นวิทยากรเข้าร่วมการอภิปรายในหัวข้อ “การปรับใช้ความเท่าเทียมทางเพศในมาตรฐานแรงงานระหว่างประเทศ” (Mainstreaming gender equality in the application of international labour standards) ซึ่งเป็นช่วงหนึ่งของการอบรมเขียนรายงานการอนุวัติการอนุสัญญาองค์การแรงงานระหว่างประเทศ

Read More