Author: admin

ในประเทศ

กว่า 40 ปี แห่งความมุ่งมั่น เพื่อเอาชนะโรคมะเร็ง ศูนย์มะเร็งฮอไรซัน โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ส่งมอบการบริบาลครอบคลุมทุกมิติ

โรคมะเร็ง เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของคนไทย และเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้นๆ ของคนทั่วโลก โดยองค์การอนามัยโลก (WHO) เปิดเผยว่า ในปี 2565 มีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่ประมาณ 20 ล้านคน และมีผู้เสียชีวิตจากโรคนี้ 9.7 ล้านคน โดยคาดการณ์ว่าในปี 2593 จะมีผู้ป่วยมะเร็งรายใหม่มากกว่า 35 ล้านคน และจากสถิติโรคมะเร็งของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

สนง.สภาผู้แทนฯปลื้มได้รับการยกย่องเป็น “องค์กรคุณธรรมต้นแบบโดดเด่น” 2 ปีติดต่อ

สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎรปลื้ม ได้รับการยกย่องเป็น “องค์กรคุณธรรมต้นแบบโดดเด่น” 2 ปีติดต่อ ขณะที่สำนักพัฒน์ฯ สภาผู้แทนราษฎร ได้ฤกษ์เปิดห้อง “Fulfill เติมเต็มความสุข” มุ่งสู่คุณธรรมเป้าหมายสำคัญ “สำนักพัฒนาบุคลากร สุจริต รับผิดชอบ ตรวจสอบได้” ที่รัฐสภา – นางสาวสิตาวีร์  ธีรวิรุฬห์ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาบุคลากร

Read More
ในประเทศ

เครือข่ายภาคประชาชน บุกรัฐสภา ยื่นคัดค้านเปิดบ่อนพนัน

เครือข่ายภาคประชาชน บุกรัฐสภา ยื่นคัดค้านเปิดบ่อนพนัน ยกผลสำรวจความเห็นประชาชน ชี้ชัดไม่เอาบ่อนพนัน สร้างผลกระทบมหาศาล หวังผู้ทรงเกียรติเป็นที่พึ่ง พิจารณาอย่างรอบคอบ วันที่ 28 มีนาคม 2567 ที่อาคารรัฐสภา  เครือข่ายภาคประชาสังคมจาก 16 จังหวัด (จังหวัดนครราชสีมา กาฬสินธุ์  สุรินทร์  อุบลราชธานี 

Read More
กิน-เที่ยว

เปิดประสบการณ์สุดมันส์ กับ Alive Beach On Cloud Songkran Music Festival เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้น้องใหม่ในสวนน้ำ

เตรียมพบประสบการณ์ใหม่ กับเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้ในสวนน้ำสุดมันส์ “Alive Beach On Cloud Songkran Music Festival” เทศกาลดนตรีและปาร์ตี้น้องใหม่ ที่พร้อมขึ้นทะยานเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์ก หมุดหมายของปาร์ตี้งานสงกรานต์ในภูเก็ตของชาวไทยและทั่วโลก! มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่เหนือการรอคอย ให้ทุกคนเข้ามาร่วม Join และ Joy กับความสนุกและความมันส์ พร้อมโดด Jump

Read More
บันเทิง

การเปิดตัวครั้งแรกของโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ใน “การแสดงคอนเสิร์ตดนตรีคลาสสิครอบพิเศษของวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว”

 กรุงเทพฯ 22 มีนาคม 2567 : วงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว ในความสนับสนุนของสภาศิลปะแห่งประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวโครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย ด้วยการแสดงคอนเสิร์ตดุริยางค์ซิมโฟนีรอบพิเศษที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ในการลงนามบันทึกความเข้าใจที่สถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว, วงรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้า (RBSO) และคณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากรบรรลุข้อตกลงร่วมกันในการเป็นพันธมิตรใน “โครงการดนตรีคลาสสิคแห่งเอเชีย” ซึ่งริเริ่มโดยวงดุริยางค์ซิมโฟนีโตเกียว ด้วยการสนับสนุนภายใต้ “โครงการสนับสนุนวงดุริยางค์ซิมโฟนีแบบใหม่” ของสภาศิลปะแห่งประเทศญี่ปุ่น

Read More
ในประเทศ

‘ดร.ชนะ ภูมี’ นั่งนายก TCMA อีกสมัยสานต่อภารกิจ นำอุตสาหกรรมซีเมนต์มุ่งสู่ Net Zero 2050 พร้อมยกระดับเชื่อมโยงความร่วมมือทุนสีเขียวจากนานาชาติ

‘ดร.ชนะ ภูมี’ ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกอย่างเป็นเอกฉันท์ นั่งนายกสมาคมอุตสาหกรรม-ปูนซีเมนต์ไทย หรือ TCMA อีกสมัย เดินหน้าสานต่อภารกิจ นำอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ผนึกกำลังทุกภาคส่วนมุ่งสู่การปลดปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ‘TCMA Synergizing the Actions toward Net Zero 2050’ ครอบคลุมการพัฒนาปูนซีเมนต์คาร์บอนต่ำชนิดใหม่ ขยายผลการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า เชื่อมโยงสร้างระบบนิเวศจัดการวัสดุที่ไม่ใช่แล้ว

Read More
ธุรกิจ-ตลาด

BEARHOUSE ทำถึง! ปล่อยเมนูใหม่ดับร้อนต้อนรับ Summer เปิดตัวเครื่องดื่ม “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ” ยิ่งใหญ่กลางไอคอนสยาม

 BEARHOUSE เตรียมต้อนรับช่วง Summer ด้วยเครื่องดื่มเมนูใหม่ “มะพร้าวหอมปั่นนุ่มมัทฉะ”ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ BEARHOUSE ที่ได้เพิ่ม Product line สินค้าหมวดมะพร้าวขึ้นมา เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น นับเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็วจาก 2 ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่ทำตามความฝัน เปิดร้านชานมไข่มุกโมจิเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยและได้กระแสตอบที่ดีเกินคาด มีอัตราการเติบโตสูงเป็นอันดับต้นๆของตลาดจนปัจจุบันขยายสาขาได้มากถึง 34 สาขาทั่วประเทศ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ

Read More
กีฬา

ซูเปอร์สปอร์ต ร่วมกับ อาดิดาส ไทยแลนด์ จัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่กลางใจเมืองกรุงเทพฯ ในงาน Supersports 10 Mile Run Series 2024 Bangkok Presented by adidas

กรุงเทพฯ – 27 มีนาคม 2567 – Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล แหล่งรวมสินค้าและแบรนด์กีฬาอันดับ 1 ของไทย ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านกีฬา จัดงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่กว่าที่ผ่านมา Supersports 10 Mile Run Series 2024

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“ซีเจ มอร์ เคียงข้างไทย ไม่ทิ้งกัน” จัดใหญ่เอาใจพี่น้องชาวไทย หั่นราคาสินค้าจำเป็นช่วยลดค่าครองชีพ ตั้งแต่วันที่ 28 มี.ค.- 3 เม.ย. 2567

ซีเจ มอร์ ขนขบวนสินค้าจำเป็นหลากหลายรายการ กระหน่ำลดราคาแบบจัดหนักจัดเต็ม ในแคมเปญ “ซีเจ มอร์ เคียงข้างไทย ไม่ทิ้งกัน” หวังช่วยคนไทยแบ่งเบาภาระค่าครองชีพที่พุ่งสูงขึ้นในปัจจุบันตลอดระยะเวลา 7 วันของแคมเปญ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็น “มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต” และร้านค้าปลีกที่อยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยอย่างแท้จริง ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2567 –

Read More
ในประเทศ

กลุ่มสยามสินธร ตอกย้ำความสำเร็จ 10 ปีวิถียั่งยืนขับเคลื่อนอสังหาฯ คาร์บอนต่ำ LEED Campus – Mixed-Use รักษ์โลก

กลุ่มสยามสินธร ตอกย้ำความสำเร็จกว่า 10 ปี ขับเคลื่อนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยึดแนวทางวิถีแห่งความยั่งยืน บรรลุเป้าหมายพัฒนาโครงการสินธร วิลเลจ (Sindhorn Village) เป็น LEED Campus ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นโครงการ Mixed-Use ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอาคารเขียวที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งมั่นสร้างสังคมที่ยั่งยืน ผ่านกิจกรรม Think

Read More