Day: November 16, 2021

ในประเทศ

วช. เตรียมจัดงาน ‘มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564’

วันนี้ (16 พฤศจิกายน 2564) สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ร่วมกับหน่วยงานเครือข่ายระบบวิจัยทั่วประเทศ แถลงข่าวจัดงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2564 (Thailand Research Expo 2021)” ครั้งที่ 16

Read More
อสังหาฯ

กลุ่มดุสิตธานีเผยผลงานไตรมาส 3 ธุรกิจโรงแรมกระเตื้อง อัตราเข้าพักเพิ่มขึ้นทั้งในและต่างประเทศ

กลุ่มดุสิตธานีเผยผลประกอบการไตรมาสที่ 3 ปี 2564 ขาดทุนสุทธิ 302 ล้านบาท ดีขึ้นกว่าเมื่อเทียบกับทั้งไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ (QoQ) และไตรมาสเดียวกันของปีก่อน (YoY)  ขณะที่รายได้รวมในไตรมาสที่ 3 ปี 2564 อยู่ที่ 896 ล้านบาท

Read More
ในประเทศ

CEA” จับมือ “ซีคอนสแควร์” เนรมิต “TCDC COMMONS Seacon Square Srinakarin” อาณาจักรแห่งการเรียนรู้ ครบเครื่องเรื่อง “อาหารสร้างสรรค์”

เป็นที่ทราบกันดีว่า “อาหารไทย” มีเสน่ห์ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวอยากมาเยือน พร้อมลิ้มรสอาหารไทย ในขณะที่ธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและอุตสาหกรรมอาหารเพื่อการส่งออกของบ้านเรา ก็มีการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง กระทั่งเกิดวิกฤติโควิด-19 ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจและอุตสาหกรรมอาหาร ทำให้การท่องเที่ยวชะงัก และพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ทุกคนหันมาใส่ใจดูแลสุขอนามัยตัวเองมากขึ้น พยายามหลีกเลี่ยงไม่ออกจากบ้าน หันมาทำอาหารรับประทานเองที่บ้าน เป็นที่น่ายินดียิ่ง ที่ล่าสุด สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA ได้จับมือกับ

Read More
ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

“CHANI” เปิดตัวสินค้าใหม่ เซรั่มสายมู เสริมความมั่นใจ สร้างเสน่ห์เพิ่มความสวย

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ ชานิ คอนเซินเทรท มิราเคิล บูสติ้ง เซรั่ม  เซรั่มภายใต้แบรนด์ “CHANI” แบรนด์เครื่องสำอางน้องใหม่สัญชาติไทยที่เล็งเจาะตลาดสายมูเตลูทั้งในประเทศและอาเซียน ชูจุดขายที่ว่า “ผิวสวย เปิดเสน่ห์ รวยทรัพย์กับ CHANI” สร้างความมั่นใจ เพิ่มความสวย ออร่าดึงดูด “คุณชนิยา ดวงวิไลศิลป” ผู้บริหารแบรนด์

Read More