ธุรกิจ-ตลาด

“เจนนัลลี่” เดินหน้ารุกตลาดสุขภาพ เปิดตัวเม้าท์สเปรย์ ชูจุดเด่นสารสกัดจากธรรมชาติ7ชนิด

GENALLY (เจนนัลลี่)  เดินหน้ารุกตลาดสุขภาพ เปิดตัว เจนนัลลี่ แกลลินเกล แนทเชอรัล เม้าธ์ สเปรย์ (Genally Galingale Natural Mouth Spray) ตัวช่วยคนรุ่นใหม่ ในสถานการณ์การระบาดของโรค  โควิด-19       ชูจุดเด่นสารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด กระชายขาว เกลือนิวซีแลนด์ เอ็กไคนาเซีย โพรพอลิส  เปปเปอร์มิ้นต์ หญ้าหวาน และซิงค์หรือสังกะสี ที่มีสรรพคุณดูแลช่องปาก ลดการอักเสบ การเจริญเติบโตของแบคทีเรีย โดยเน้นช่องทางขายออนไลน์ผ่านเฟสบุ๊คและไลน์ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ New normal ในปัจจุบัน

นายประพนธ์ กุลไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊บป้า อินดัสตรีส์ จำกัด กล่าวว่า หลังประสบความสำเร็จจากการ เปิดตัวหน้ากากผ้านาโนซิงค์ออกไซด์เคลือบเทฟลอนนวัตกรรมใหม่ ตัวช่วยคนยุคใหม่ ป้องกันสุขภาพ โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2021 นี้ ทางบริษัทฯ ได้เปิดตัว เจนนัลลี่ แกลลินเกล แนทเชอรัล เม้าธ์ สเปรย์ (Genally Galingale Natural Mouth Spray) ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและลำคอ (Throat Care) โดยมีจุดเด่นคือการรวมคุณประโยชน์จากสารสกัดสมุนไพรและสารสกัดธรรมชาติ ได้แก่ กระชายขาว เกลือนิวซีแลนด์ เอ็กไคนาเซีย โพรพอลิส เปปเปอร์มิ้นต์ หญ้าหวาน และซิงค์หรือสังกะสี รวม 7 ชนิด มีสรรพคุณอันเป็นประโยชน์มากมายในการช่วยตอบโจทย์ให้กับผู้ที่มีปัญหาในช่องปาก ลดการอักเสบ การเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และปัญหาที่ทำให้เกิดกลิ่นเหม็นภายในช่องปากอันเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น การติดเชื้อในช่องปาก จากอาหาร การสูบบุหรี่ การแปรงฟัน เป็นสาเหตุที่ทำให้เราหมดความมั่นใจ หรือเป็นกังวลหากต้องใกล้ชิดกับผู้อื่น

“ในยุคที่เรากำลังเผชิญกับโรคโควิด-19 ทำให้ทุกคนได้เปลี่ยนการใช้ชีวิตมาในรูปแบบ New Normal การใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือบ่อยๆ เป็นขั้นตอนสำคัญที่สุดในการป้องกันการติดเชื้อ แต่ถึงแม้จะปฏิบัติตัวอย่างเคร่งครัด ก็อาจเกิดการติดเชื้อได้ เนื่องจากต้องมีการปลดหน้ากากอนามัยขณะรับประทานอาหารซึ่งอาจส่งผลให้เชื้อไวรัสมักจะปนเข้ามากับอากาศและเข้าสู่ร่างกายทางจมูกและปาก การรับประทานสมุนไพรเพิ่มภูมิคุ้มกันอาจเป็นข้อจำกัดในคนบางกลุ่ม เช่น ผู้มีโรคเรื้อรัง ผู้สูงอายุ ดังนั้น วิธีป้องกันการติดเชื้อในช่องปากเฉพาะที่ด้วยสมุนไพรจึงมีความปลอดภัยในการป้องกันตัวเองเพื่อลดความเสี่ยงของการติดเชื้อ ช่วยเพิ่มความมั่นใจ และเป็นทางเลือกที่ดีกว่า” นายประพนธ์กล่าว

ปัจจุบันตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและลำคอ มีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง มีมูลค่ารวม 750 ล้านบาท แบ่งเป็น 2 เซ็กเมนต์ ได้แก่ กลุ่มสเปรย์ 350 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้น 17% และกลุ่มลูกอม 400 ล้านบาท ลดลงมา 11% ซึ่งทาง Genally ตั้งเป้าจะขยายช่องทางจำหน่ายสินค้าไปยังกลุ่มร้านขายยา และกลุ่มโมเดิร์นเทรดเพื่อให้ผู้บริโภคมีความสะดวกสบายในการหาซื้อได้มากขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้แล้วในช่องทางออนไลน์ facebook @Genally Galingale Natural Mouth Spray หรือ Line @Galingalespray ในราคา 159 บาท (บรรจุ 1 ชิ้น) ขนาด 15 ml.