March 28, 2024
Latest:
ในประเทศ

“คลังผักเจ ตลาดสี่มุมเมือง” มาที่เดียวซื้อได้ครบทั้งผักและวัตถุดิบอาหารเจ

เทศกาลกินเจเมื่อไหร่นึกถึง “คลังผักเจ” ที่ตลาดสี่มุมเมือง ศูนย์กลางค้าส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แหล่งรวมสินค้าผักและวัตถุดิบอาหารเจ ที่ถูกที่สุดและเยอะที่สุดในประเทศไทย มีสินค้าคุณภาพดี กว่า 10,000 ชนิด ส่งตรงจากเกษตรกร จำหน่ายในราคาส่ง  ใกล้สนามบินดอนเมืองเพียง 10 นาทีเท่านั้น  เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง 

แหล่งค้าส่งผักที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จำหน่ายผักสดคุณภาพดี มีให้เลือกซื้อทุกเกรดในราคาขายส่ง เหมาะกับผู้ประกอบการตลาดนัด ตลาดสด ร้านค้า ร้านอาหาร ทั้งช่วยลดต้นทุน สร้างกำไร และประหยัดเวลามาที่เดียวได้ครบทุกชนิด มีให้เลือกซื้อมากมายถึง 8 ตลาด แยกตามประเภทได้แก่ อาคารรถผัก ตลาดผักปรุงรส ตลาดผักทั่วไป ตลาดผักพื้นบ้าน/ผักคัดบรรจุ ตลาดพืชไร่ ตลาดผักต่างประเทศ หากต้องการซื้อในปริมาณไม่มากแต่ได้ราคาขายปลีกสุดพิเศษเลือกซื้อได้ที่ ตลาดผักพื้นบ้าน/ผักคัดบรรจุ ตลาดขนม อาหารแปรรูป และตลาดสด

วัตถุดิบอาหารเจมีจำหน่ายมากมายในราคาขายส่ง อาทิ นักเก็ต Plant-based จากพืชคุณภาพเยี่ยม โปรตีนเกษตร หมี่กึง เต้าหู้ เห็ดหอมทั้งสด/แห้ง และเห็ดต่างๆ หมี่ซั่ว เส้นหมี่โซบะ ฟองเต้าหู เครื่องปรุงรสทุกชนิด และอื่น ๆ รวมถึงขนมเจอีกมากมาย พร้อมนำไปประกอบธุรกิจหรือนำไปจำหน่ายต่อเพื่อสร้างกำไร สามารถเลือกซื้อได้ที่ตลาดสด และโซนใหม่ล่าสุด ตลาดขนม อาหารแห้ง – แช่แข็ง

เปิดทดลองให้บริการแล้ว www.smmfresh.com ช่องทางซื้อสินค้าผักผลไม้ค้าส่งออนไลน์ เพื่อผู้ประกอบธุรกิจที่ต้องการประหยัดเวลา สามารถสั่งซื้อง่ายสะดวกเหมือนมาซื้อด้วยตัวเอง พิเศษช่วงทดลองระบบ บริการส่งสินค้าฟรี ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่ 5-14 ตุลาคม 2564 เมื่อสั่งซื้อสินค้า 3,000 บาทขึ้นไป และส่วนลดพร้อมโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการ SMM Fresh 063-8607438  หรือ แอดไลน์ @smmfresh 

ตลาดสี่มุมเมือง ปลอดภัยด้วยมาตรการป้องกันโควิด-19 ทั้งการตรวจวัดคัดกรอง การทำความสะอาดแบบ Big Cleaning ทุกวัน รวมถึงพ่อค้าแม่ค้าและแรงงานในตลาดที่ได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ไปแล้วกว่า 70% ตลาดสี่มุมเมืองเปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ call center 02-995-0610-3, 02-9951514 และ 02-9950640-42 และ www.facebook.com/taladsimummuang