อสังหาฯ

ดอทพร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ป ประกาศความสำเร็จ “Dot Property 48 Hour Mega Sale” มหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์แห่งปี

เว็บไซต์ในเครือ ดอทพร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ป ต้อนรับผู้เข้าชมเว็บไซต์กว่า 160,000 คนในการจัดงานมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์แห่งปี มอบส่วนลดภายในงานมากกว่า 250 ล้านบาทจากคอนโดมิเนียม วิลล่า และบ้านทั่วทั้งประเทศไทย

สำหรับการจัดงานในปีนี้มียอดผู้เข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นมากกว่าการจัดงานในปีที่ผ่านมา โดยมีการสอบถามข้อมูลรวมถึงส่วนลดต่างๆ ภายในงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale เพิ่มขึ้นถึง 25 เปอร์เซนต์ โดยความสำเร็จดังกล่าวเกิดจากผสานพลังของเว็บไซต์ในเครือของดอทพร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ป ทั้งเว็บไซต์ Thailand-Property, Dot Property, Hipflat และเว็บไซต์ชั้นนำอื่นๆ ที่เป็นพันธมิตรตลอดทั้งสองวันที่มีการจัดงาน จึงช่วยดึงดูดผู้ซื้อให้สามารถเข้าถึงอสังหาริมทรัพย์จากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทยได้มากขึ้น

ณ รีวา เจริญนคร เป็นหนึ่งในโครงการที่ได้รับความสนใจสูงสุดระหว่างการจัดงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ด้วยโครงการที่มีความทันสมัย โอบล้อมด้วยวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเต็มตา ทำให้ ณ รีวา เจริญนคร มีผู้ซื้อเข้าชมและสนใจส่วนลดสุดพิเศษจากทางโครงการมากมาย

“เรารู้สึกประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่ ณ รีวา เจริญนคร ได้รับความสนใจจากผู้ซื้อตลอดการจัดงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale รวมถึงสามารถปล่อยขายได้หลายยูนิตระหว่างที่มีการจัดงานด้วย” คุณหฤทัย เศรษฐรัตนสกาว Senior Sales Manager โครงการ ณ รีวา เจริญนคร อธิบาย “ด้วยจำนวนผู้เข้าชมงานจำนวนมากในปีนี้แสดงให้เห็นถึงความต้องการในการซื้อคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ ที่ยังมีอยู่หากโครงการและทำเลนั้นตอบโจทย์ผู้ซื้อ”

Wyndham Nai Harn Beach Phuket โดย Cissa Group ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ดึงดูดความสนใจจากผู้ซื้อภายในงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ได้ไม่แพ้กัน ด้วยพื้นที่โครงการซึ่งตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต ทำให้อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากทั้งผู้ซื้อชาวไทยและชาวต่างชาติ

“การจัดงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ในครั้งนี้ช่วยให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ซื้อที่พร้อมจะตัดสินใจได้ ซึ่งในปัจจุบันผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ต่างต้องการเวลาในการตัดสินใจนานขึ้น งานนี้จึงเป็นโอกาสสำคัญที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาดังกล่าวและสร้างยอดขายได้” คุณธรา รุ่งแสงสุวรรณ Cissa Group Assistant Chief Commercial Officer กล่าว

ด้วยข้อจำกัดในการเดินทางและผลกระทบจากโควิด-19 ทําให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยชะลอตัวลงในปี 2564 โดยเฉพาะกับกลุ่มตลาดหลัก เช่น คอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ และภูเก็ต แม้ต้องเผชิญสถานการณ์ที่ท้าทายแต่ผลการสำรวจก็แสดงให้เห็นว่ายังมีหนทางที่สามารถแก้ปัญหาดังกล่าวได้

โดยในการสำรวจความคิดเห็นจากผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รวมถึงผู้ที่อยู่ในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ดอทพร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ปพบว่าการจัดโปรโมชั่นมอบส่วนลดคือกลไกที่มีประสิทธิภาพที่สุดที่จะช่วยดึงดูดผู้ซื้อได้ และด้วยส่วนลดมากกว่า 250 ล้านบาทจากอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทยที่เกิดขึ้นภายในงานก็เป็นการการันตีแล้วว่า Dot Property 48 Hour Mega Sale คือมหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีอย่างแท้จริง

“ด้วยพลังของการร่วมมือกันของ ดอทพร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ป จึงช่วยให้งาน Dot Property 48 Hour Mega Sale นั้นก้าวไปสู่อีกขั้นของความสำเร็จ ไม่ว่าจะสถิติสูงสุดทั้งจำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ จำนวนลีด และธุรกรรมที่เกิดขึ้น ต่างก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเครือข่ายเว็บไซต์ของเรานั้นมีประสิทธิภาพสูงเพียงใด” คุณอดัม ซัทคลิฟฟ์ ผู้อำนวยการการจัดงานและดูแลตลาดต่างประเทศของดอทพร๊อพเพอร์ตี้กรุ๊ป กล่าว “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้เป็นศูนย์กลางในการเชื่อมต่อระหว่างผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์และผู้ขายให้มาเจอกัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแม้ในสถานการณ์ที่ท้าทาย ความต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยนั้นก็ยังคงมีอยู่”