March 28, 2024
Latest:
กิน-เที่ยว

สัมผัสความงามอีกมุมของเมืองไทย ไพรเวทวิลล่าติดชายหาดของ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” บนเกาะนาคาน้อยเปิดให้จองบน Airbnb

หากใครที่เคยฝันถึงการหลีกหนีความจำเจวุ่นวายในเมืองแล้วไปไปพักผ่อนเงียบๆ บนเกาะที่สวยงามราวสรวงสวรรค์ ตอนนี้คุณสามารถจองที่พักเพียงหนึ่งเดียวบนเกาะส่วนตัวได้แล้วบนแพลตฟอร์มของ Airbnb โดยเจ้าของที่พักแห่งนี้คือ คุณภูริ หิรัญพฤกษ์ เซเลบริตี้คนดังที่เป็นทั้งดารา นายแบบและพิธีกร

ไพรเวทวิลล่าบนเกาะนาคาน้อย อยู่ห่างจากชายฝั่งตะวันออกของภูเก็ตโดยใช้เวลานั่งเรือไปเพียงไม่กี่นาทีวิลล่าติดชายหาดหลังใหญ่ขนาด 4 ห้องนอนแห่งนี้ สามารถรองรับผู้เข้าพักได้สูงสุดถึง 8 คน และยังมีระเบียงกว้างขวางให้ออกไปนั่งเล่นรับลมทะเลและชมวิวพาโนราม่าอันสวยงาม ถือเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบเป็นอย่างมากเหมาะสำหรับทริปครอบครัวหรือเพื่อนฝูงคนสนิทที่จะได้มาพักผ่อนค้างคืนดื่มด่ำไปกับธรรมชาติบนเกาะแบบส่วนตัว

วิลล่าแห่งนี้เป็นมรดกตกทอดของคุณภูริและครอบครัวหิรัญพฤกษ์ ซึ่งเดิมทีเคยเป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัว  “คุณปู่ของผมมาเที่ยวที่เกาะแห่งนี้ตั้งแต่ปี 2505 แล้วก็ตกหลุมรักความสวยงามของธรรมชาติที่นี่ ท่านจึงตัดสินใจซื้อเกาะแห่งนี้ หลังจากนั้นจึงได้สร้างที่พักผ่อนสำหรับครอบครัว” ซึ่ง ณ ปัจจุบันบริเวณที่พักแห่งนี้ ยังมีจุดดำน้ำให้คุณได้เพลิดเพลินทั้งการชมความสวยงามใต้ท้องทะเล และหาดทรายขาวน้ำทะเลใสราวกับคริสตัล

ผู้เข้าพักจะต้องชื่นชอบความเงียบสงบของเกาะและวิวทะเลที่สวยงามของผืนทะเลอันกว้างใหญ่ ที่สามารถมองเห็นเมืองภูเก็ตได้จากระยะไกล คุณภูริยังเล่าเสริมด้วยว่า “ความมหัศจรรย์ที่สุดอย่างหนึ่งของการมาพักบนเกาะแห่งนี้ คือ การได้ชมภาพที่สวยงามอลังการซึ่งคุณจะไม่มีทางลืมได้เลยจากการชมวิวของพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกที่ลาลับแสงหลังทิวเขา นอกจากนี้ สิ่งที่ผมชอบที่สุดก็คือแค่เดินออกไปจากวิลล่าเพียงไม่กี่ก้าวเท้าของเราก็จะได้สัมผัสกับน้ำทะเลสีฟ้าใสอันสวยงามของทะเลอันดามัน” 

ทีมงานของวิลล่าทำงานอย่างใกล้ชิดกับคนในชุมชนโดยรอบ ไม่ว่าจะเป็นการจัดหาวัตถุดิบต่างๆ ที่นำมาจากชุมชนอ่าวปอบนเกาะภูเก็ต และหากผู้เข้าพักต้องการจะจัดบาร์บีคิวแบบส่วนตัวหรืออยากจะจัดมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษบนเกาะ ทางวิลล่าก็ยังมีบัตเลอร์เพื่อคอยดูแลพร้อมให้บริการทุกอย่างตามต้องการได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้เข้าพักสามารถนั่งเล่นพักผ่อนบนหาดส่วนตัวที่มีแนวชายหาดยาวสีขาวได้ตลอดทั้งวันหรือจะออกไปสนุกกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ มากมาย อาทิ  ดำน้ำ แล่นเรือใบ พายเรือคายัค หรือ แพดเดิ้ลบอร์ด และหากใครต้องการจะออกไปสำรวจสถานที่ต่างๆ โดยรอบก็สามารถพายเรือคายัคไปยังเกาะใกล้เคียงได้

“เกาะนาคาน้อยกำลังเป็นจุดหมายปลางทางของการท่องเที่ยวที่กำลังมาแรงและเป็นสถานที่ที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการมาผ่อนคลายความเครียดและเติมพลัง ครอบครัวของเรารู้สึกดีใจมากที่สามารถมอบโอกาสให้กับผู้เข้าพักซึ่งต่างจากการเข้าพักในโรงแรมทั่วไปสามารถเปลี่ยนมาลองสัมผัสกับประสบการณ์แบบส่วนตัวครั้งหนึ่งในชีวิต”ภูริกล่าวเพิ่มเติม

Airbnb ได้จัดแคมเปญ #RediscoverThailand ขึ้นเพื่อโปรโมตสถานที่อันสวยงาม วัฒนธรรม ชุมชนท้องถิ่น และอาหารไทยอันโด่งดัง  ถือเป็นการส่งเสริมให้ผู้คนทั่วไปได้ลองหาเวลาออกเดินทางไปสำรวจประเทศไทยในมุมมองใหม่ๆ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทยได้อีกทางหนึ่งตลอดปีนี้

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สำหรับวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปเพื่อหลีกหนีชีวิตประจำวันอันแสนวุ่นวายและจะได้ออกไปใช้ช่วงเวลาดีๆ ที่มีคุณภาพกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน สามารถจองไพรเวทวิลล่าบนเกาะนาคาน้อยได้แล้วบนแพลตฟอร์มของ Airbnb