อสังหาฯ

มาก่อน ได้สิทธิ์ก่อน! เมื่อลงทะเบียนร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale มหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี

มหกรรมลดราคาอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีกลับมาอีกครั้งในปี 2564 พร้อมอสังหาริมทรัพย์หลากหลายรายการบนทำเล ยอดนิยมและส่วนลดสุดพิเศษที่จัดหนักจัดเต็มยิ่งกว่าเดิม ขณะนี้งาน Dot Property 48 Hour Mega Sale พร้อมแล้วที่จะให้ทุกท่านลงทะเบียนเพื่อเข้าชมส่วนลดสุดพิเศษก่อนใคร ในวันที่ 27-28 สิงหาคม 2564 นี้ !

Dot Property 48 Hour Mega Sale มอบส่วนลดสูงสุดถึง 40% สำหรับ คอนโดมิเนียม วิลล่า บ้าน และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ในกรุงเทพฯ ภูเก็ต สมุย หัวหิน และพัทยารับรองว่างานนี้การันตีส่วนลดสุดพิเศษจัดเต็มแบบที่หาไม่ได้จากที่ไหน นอกจากภายในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น

สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้างาน Dot Property 48 Hour Mega Sale นั้นมาพร้อมสิทธิประโยชน์มากมายโดยผู้ที่ทำการลงทะเบียนแล้วจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าชมส่วนลดต่างๆ ก่อนที่งานจะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการในวันที่ 27และ28 สิงหาคมด้วย นั่นหมายความว่าคุณจะมีสิทธิ์ในการเข้าชมเวปไซต์และได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษรวมถึงสามารถพูดคุยกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ได้ก่อนใคร เพราะฉะนั้นยิ่งลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก่อนก็ยิ่งมีโอกาสครอบครองอสังหาริมทรัพย์ในฝันได้ก่อน

ไม่ว่าจะเป็นอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัย เพื่อการพักผ่อน หรือเพื่อการลงทุน ภายในงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale ก็มีทรัพยที่น่าสนใจมากมายให้คุณได้เลือกสรร พร้อมข้อเสนอดีลที่ถูกที่สุดเท่าที่เคยมีมา ก็หาได้ภายในงานนี้เช่นกัน

มร.เจมส์ คลาสเซน ผู้จัดการทั่วไป ดอท พร๊อพเพอร์ตี้ กล่าวว่า “สืบเนื่องจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมาทำให้ผู้ซื้อทั้งจากไทยและต่างประเทศได้เข้าชมและเลือกจับจองเป็นเจ้าของ อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำมากมายในงาน อีกทั้งยังสร้างสถิติยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ Dot Property Group สูงสุดภายในวันเดียว โดยสำหรับการจัดงานในปีนี้คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้สูงกว่าในปีที่ผ่านมา โดยจะเป็นการจับมือกันของเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำทั้ง 5 เว็บไซต์ของ Dot Property Group ไม่ว่าจะเป็น Thailand-Property, Dot Property และ Hipflat จึงมั่นใจได้ว่าการจัดงานในปีนี้จะเพิ่มการมองเห็นและเข้าถึงของผู้เข้าชมเว็บไซต์และดึงดูดผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้มากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้เนื่องจากมีการคาดการณ์ว่าจะมีการเข้าชมหนาแน่นในระหว่างที่มีการจัดงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงานก่อนได้ ซึ่งนอกจากจะได้สิทธิ์เข้าสู่งานโดยตรงแล้ว ยังสามารถรับสิทธิ์เข้าชมส่วนลดสุดพิเศษได้ก่อนใครด้วย

หากคุณเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และต้องการเข้าร่วมงาน Dot Property 48 Hour Mega Sale สามารถติดต่อทีมงานได้ที่ event@dotpropertygroup.com