ประชาสัมพันธ์-โปรโมชั่น

MVP เปิดแคมเปญด่วน Social giving | Stake for society

เชิญชวนผู้ถือเหรียญร่วมล็อกดาวน์เหรียญ MVP เพื่อส่งมอบเซ็ทอาหารเครื่องดื่มและของจำเป็น ให้บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร และให้รางวัลตัวเองในช่วงกักตัว 14 วัน

บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP ร่วมกับ บริษัท มัลติเทคโนโลยี เอ็กซ์เพิร์ต จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ เจ้าของเหรียญ MVP ออกมาตรการพิเศษ เปิดตัวเหรียญ MVP Donation (MD) เหรียญเพื่อการตอบแทนสังคมเฉพาะกิจ ครั้งแรกในโลกบล็อกเชน

โดยเชิญชวนให้ผู้มีเหรียญ MVP ร่วมล็อกดาวน์เหรียญ (Stake) ตั้งแต่วันที่ 12-26 กรกฎาคม 2564 รวม 14 วัน เพื่อรับเหรียญ MD

โดยเหรียญ MD จะถูกเปลี่ยนเป็นเซ็ตอาหาร เครื่องดื่ม และของใช้จำเป็น เพื่อส่งมอบ และเป็นกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัคร และประชาชนผู้ได้รับความเดือดร้อนจากโควิด ในหน่วยงานทั้ง 9 หน่วยงาน ดังต่อไปนี้ 1. สมาคมนิสิตเก่าจุฬาฯ 2.ชุมชนคลองเตย 3.โรงพยาบาลกลาง 4.โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 5.โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ สำนักการแพทย์ กทม. 6. มูลนิธิร่วมกตัญญู 7.เพจอีจัน 8. ทีมอาสา เราต้องรอด 9. มูลนิธิโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้าฯ หรือผู้ที่มีเหรียญ MD และอยู่ในช่วงกักตัว สามารถนำเหรียญ MD เปลี่ยนเป็นเซ็ตอาหารเพื่อให้รางวัลตัวเองในช่วงกักตัวได้ด้วยเช่นกัน

เมื่อครบกำหนดการกักตัว 14 วัน ผู้ใช้งานเหรียญ MVP สามารถ Unstake เหรียญ เพื่อรับเหรียญคืนเต็มจำนวนได้ทันที และเหรียญ MD ที่ได้รับมาจะสามารถใช้งานได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 ซึ่งหลังจากนั้นเหรียญ MD จะสิ้นอายุการใช้งาน และถูก Burn ออกไปจากระบบทั้งหมดภายในวันที่ 1 สิงหาคม 2564

ผู้ที่สนใจและมีเหรียญ MVP สามารถเข้าร่วมไปใช้บริการได้ทันที ตั้งแต่วันนี้ที่ www.mvp-coin.com

หมายเหตุ : เหรียญ MD นี้ไม่ใช่การลงทุน แต่เป็นกิจกรรมร่วมสนุกและตอบแทนสังคมสำหรับผู้มีเหรียญ MVP ภายในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ผู้ที่มีเหรียญ MVP จะต้องศึกษาและทำความเข้าใจในกระบวนการ Stake ก่อนเข้าร่วมกิจกรรม