สังคม-CSR

ซีพีเอฟ ส่งเสบียงต่อเนื่อง หนุนทีมแพทย์ รพ.วัดเกตุมฯ สร้างภูมิคุ้มกันหมู่

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ มอบอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานคุณภาพปลอดภัย ในโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” แก่ แพทย์หญิง จวงจันทน์ บุณยสนธิกุล พร้อมด้วย ทันตแพทย์หญิง ปรียาวรรณ คงชมชัยวัฒน์ เพื่อลดภาระการจัดเตรียมอาหารแก่บุคลากรทางการแพทย์ รวมถึงเป็นกำลังใจ และแทนคำขอบคุณในการปฎิบัติหน้าที่ของทีมแพทย์ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิดให้ประชาชน ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในประเทศและภารกิจในการรักษาผู้ป่วย โรงพยาบาลวัดเกตุมดีศรีวราราม จ.สมุทรสาคร จาก นายอดิศร สุจารี รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ เป็นผู้แทนบริษัทฯ

ทันตแพทย์หญิง ปรียาวรรณ คงชมชัยวัฒน์ กล่าวขอบคุณแทนแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาล ที่ภาคเอกชนอย่าง ซีพีเอฟ ได้นำอาหารพร้อมทานมาให้ ช่วยอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติงานได้มาก ทำให้พวกเรามีกำลังใจในการดูแลรักษาผู้ป่วย และพร้อมทำหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อให้ประเทศไทยก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 โดยเร็ว

ด้าน นายอดิศร สุจารี รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความยินดีในการช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ นักรบด่านหน้าผู้เสียสละทุ่มเทสรรพกำลังอย่างหนักในการเฝ้าระวังและป้องกันโรคโควิด บริษัทฯ จึงขอเป็นส่วนหนึ่ง เติมเสบียงให้ทุกท่านมีอาหารอร่อยทานอย่างเพียงพอ มีกำลังกายที่แข็งแรงและเข็มแข็ง สู้ภัยโควิดไปด้วยกัน

ตลอดระยะเวลามากกว่า 1 ปี ที่ไทยเผชิญวิกฤตโควิด ซีพีเอฟได้นำความเชี่ยวชาญด้านอาหารไปช่วยเหลือสังคม โดยริเริ่มโครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ตามนโยบายของท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19”

นับจากวันแรก…ถึงวันนี้ CPF มอบอาหารพร้อมรับประทาน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉีดวัคซีน และหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ มากกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สะท้อนความมุ่งมั่นของ CPF ร่วมเคียงข้างคนไทย เป็น ‘ทีมประเทศไทย’ ก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน