ในประเทศ

“ปาล์มเมด” องค์กรเล็กก็ได้สิทธิ์เท่าเทียมกันโดยการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

วันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2564 คุณธันญ์กมนฐ์ ทิ้วสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอที โอเวอร์ซี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคภายในประเทศ เช่น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน มาส์กหน้า ชู้ทติ้งเจล ทิชชู่เปียก และสบู่ ภายใต้แบรนด์ “ปาล์มเมด” สินค้าที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีที่ผ่านมาคือ กลุ่มของแปรงสีฟันปาล์มเมด และมาส์กหน้าปาล์มเมด ในช่องทางการขาย วัตสัน บิวเทรี่ยม เดอะมอลล์ ดีไอวาย และร้านค้าส่งตามหัวเมืองทั่วประเทศ

องค์กรเล็กๆ ที่ได้รับสิทธิ์เท่าเทียมกัน โดยการจัดสรรวัคซีนซิโนฟาร์มจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จำนวน 40 โดส “ถือเป็นเรื่องสำคัญของบริษัทฯ ในการดูแลสวัสดิการของพนักงานทุกคน เพื่อให้องค์กรขับเคลื่อนไปได้ ในฐานะที่เราเป็นหัวหน้าครอบครัว มีหน้าที่ดูแลทุกคนในครอบครัวปาล์มเมด ให้ได้รับความปลอดภัยในการทำงาน พนักงานหลายคนต้องออกไปหน้าร้าน จัดเรียงสินค้า ติดตามงานขาย ส่งของ มีความเสี่ยงในการใช้ชีวิต บริษัทฯ จะเดินหน้าต่อไปไม่ได้ ถ้าใครซักคนต้องล้มป่วยลง เมื่อราชวิทยาลัยฯ เปิดให้จองวัคซีน เราก็เข้าไปจองและรอจัดสรรตามลำดับ ต้องขอขอบคุณราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ที่พิจารณาเห็นชอบจัดสรรวัคซีนให้กับเรา และขอขอบคุณแพทย์หญิงศิเรมอร ทองสิมา รองผู้อำนวยการสายงานแพทย์ โรงพยาบาลนครธน ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับบทบาททางการแพทย์ที่จะช่วยกันหยุดการแพร่เชื้อโควิท-19 พร้อมกับแนะนำว่าเราควรสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ได้โดยเร็ว ฝากส่งกำลังใจให้กับทีมแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน สุดท้ายฝากทุกคนให้ดูแลตัวเองแม้จะได้รับวัคซีนแล้วก็ตาม วัคซีนที่ดีที่สุดคือความไม่ประมาทค่ะ” คุณธันญ์กมนฐ์กล่าว

คุณสันติพงษ์ ไชยสัจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ได้กล่าวเสริมว่า “วิกฤติครั้งนี้ใหญ่หลวงนัก เราจะรอให้เป็นหน้าที่ของใครคนใดคนหนึ่ง หรือหน่วยงานใดหน่วยงานหนึ่งออกมารับผิดชอบคงไม่ได้ ผมว่าถ้าเราทุกฝ่ายช่วยกันผนึกกำลังกันคนละเล็กละน้อย ช่วยหยิบยื่นโอกาสให้กับผู้ด้อย เราจะผ่านวิกฤตินี้ในเร็ววันและผ่านไปพร้อมๆ กัน ฟันเฟืองทางเศรษฐกิจของประเทศ ไม่ได้อยู่ที่การท่องเที่ยวเพียงอย่างเดียว เราต้องร่วมกันประคับประคอง มีความเห็นใจซึ่งกันและกัน ส่วนตัวผมมองว่าครอบครัวปาล์มเมดของเราไม่ได้ใหญ่มาก แต่เราก็ไม่ละเลยในการที่จะออกมารับผิดชอบร่วมกันในสังคม อยากเห็นคนที่มีกำลังมากออกมาช่วยกันดูแลสังคมเพิ่มขึ้นครับ”

“ผมมองว่าเศรษฐกิจอีกครึ่งปีที่เหลือของปี 2564 นี้ เป็นบททดสอบที่สำคัญ หลายคนคงต้องหาวิธีเอาตัวรอดจากพิษเศรษฐกิจที่รุมเร้าเราจากทุกด้าน ผมจึงมีไอเดียอยากจะแบ่งปันกับคนที่กำลังมองหาโอกาสอยู่ วันนี้ปาล์มเมดเรามีความพร้อมในเรื่องของสินค้าและระบบการให้บริการ การบริหาร การจัดการ พร้อมที่จะประกาศรับตัวแทนจำหน่ายเพื่อกระจายสินค้าออกไปให้ได้มากที่สุด ซึ่งสินค้า “ปาล์มเมด” เป็นสินค้าที่ทุกคนใช้ในชีวิตประจำวันอยู่จริง และเป็นสินค้าในราคาถูก แต่คุณภาพดี ได้รับการรับรองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง”

วิธีการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า “ปาล์มเมด” เพียงแค่ตัวแทนเลือกรับเซ็ตตัวอย่างสินค้าซึ่งมีสินค้าที่ตัวแทนต้องใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว จำนวน 47 ชิ้นที่ทางบริษัทกำหนดไว้ให้ทั้งหมด 16 รายการ ด้วยราคาพร้อมส่วนลด 20% เป็นเงิน 1,900 บาท เดิมทีเราวางแผนจะเก็บค่าสมาชิก 200 บาท แต่วันนี้จนถึงสิ้นปียังคงจะไม่มีค่าใช้จ่าย ตัวแทนจำหน่ายไม่ต้องรักษายอด ไม่ต้องชวนคนมาสมัคร แค่เริ่มจากการทดลองใช้สินค้าบริษัท  ถ้าใช้ดีแค่บอกต่อ ขายกระจายสินค้าไป ตัวแทนจะได้รับส่วนลด 20% ในการสั่งซื้อสินค้าทุกบิล รายได้เกิดจากการขายสินค้าของบริษัท ขายได้มากกำไรก็มากขึ้นไปด้วย

ตัวแทนสามารถขายสินค้าได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องปวดหัวเรื่องการจัดส่งสินค้า และตรวจสอบสินค้า เผลอๆ ส่งสินค้าไปโดนตีกลับต้องรับภาระค่าขนส่ง ปัญหาเหล่านี้ทางบริษัททราบดี และเชื่อว่าหลายคนเคยผ่านประสบการณ์ตรงนี้มาแล้ว ต้นทุนการส่งสินค้าเพิ่มขึ้น ค่ากล่อง ค่าแรง ค่าเทปกาว ปริ้นชื่อแปะผิด ใส่ของขาดของเกิน จุกจิก วุ่นวาย ปัญหานี้จะหมดเมื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า “ปาล์มเมด” อุ่นใจได้เลยวันนี้

การขายจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าตัวแทนได้ทดลองใช้สินค้าแล้วพบว่าสินค้าไม่ดี ไม่มีคุณภาพ ไม่ว่าการตลาดจะดีแค่ไหน แต่ถ้าตัวแทนจำหน่ายไม่มั่นใจในสินค้า “ปาล์มเมด”  บริษัทยินดีคืนเงินให้กับตัวแทนจำหน่ายทุกคน กรณีที่ได้รับสินค้าไม่ตรงใจ ด้อยคุณภาพ  ไม่สมราคา ทำให้ไม่มั่นใจในการจะเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า “ปาล์มเมด” บริษัทจะไม่ปล่อยให้ตัวแทน ต้องมารับรองคุณภาพสินค้า ถ้าสินค้าไม่ดีจริงเด็ดขาด แต่ถ้าใช้ดี แค่บอกต่อ ก็สร้างรายได้ได้ทุกคน

เพราะสินค้าเราเป็นสินค้าที่ทุกคนต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ราคาถูกแต่คุณภาพดี นำเข้าจากเกาหลี ไม่ใช่สินค้าฟุ่มเฟือย เพราะเรารู้ว่าผู้หญิงไม่หยุดสวย แต่สวยได้ด้วยราคาที่พอเหมาะพอดี มีการซื้อซ้ำได้ทุกเดือน และเราก็ไม่ให้ตัวแทนจำหน่ายต้องแบกรับภาระสต๊อกสินค้าหรือปัญหาจุกจิกกวนใจในการส่งสินค้า เรามีความพร้อมและความตั้งใจที่จะสร้างครอบครัว เพื่อให้ตัวแทนมั่นใจและภูมิใจในการมาเป็นครอบครัว “ปาล์มเมด” มาร่วมสร้างรายได้ไปด้วยกัน

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อผ่านช่องทาง LINE: @palmmade เบอร์โทร: 065-056-5495, 081-373-3856 รายละเอียดสินค้าคลิก www.palmmade.com