ธุรกิจ-ตลาด

แอ็กซ์ จัดงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection เสิร์ฟความหอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด

กรุงเทพฯ – AXE (แอ๊กซ์) สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกายชั้นนำระดับโลก โดยบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ร่วมสร้างประสบการณ์แห่งความหอมระดับพรีเมียม ในงานเปิดตัว ใหม่! AXE Fine Fragrance Collection “หอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด” ที่จะมาเปลี่ยนทุก Experience ให้กลายเป็น AXEperience กับคอลเลคชันความหอมที่ร่วมคิดค้นโดยบริษัทน้ำหอมชื่อดังระดับโลก พร้อมร่วมกิจกรรมเสริมลุคเท่สุดคูล และร่วมพูดคุยเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และกลิ่นหอมชวนหลงใหล โดย ไปร์ท – บรม วิชญะเดชา จากแบรนด์ BOROM และนักแสดงหนุ่มสุดฮอต มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล พร้อมรับชมคลิปวิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกจาก “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) AXE South-East Asia Presenter ที่ส่งตรงถึงแฟน ๆ ชาวไทย โดยมี คุณเชอรีน เฮง ผู้จัดการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ให้การต้อนรับ ที่ The Glass House ปาร์คนายเลิศ

คุณวันวิสาข์ สุทธิบงกช ผู้จัดการตลาดผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย ประเทศไทย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “AXE Fine Fragrance Collection เป็นผลิตภัณฑ์สเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกายที่ได้รับการรังสรรค์จากนักออกแบบน้ำหอมชั้นนำระดับโลก มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “หอมพรีเมียมเกินขั้น ติดทนนานเกินคาด”  ซึ่งในครั้งนี้ AXE เพิ่มเงินลงทุนในส่วนของวัตถุดิบโดยการใช้น้ำหอมคุณภาพระดับ Fine Fragrance ที่การันตีด้วยรางวัล 2023 Grooming Awards จาก Esquire และ Best Cologne of 2023 จากนิตยสาร Men’s Health ในประเทศสหรัฐอเมริกา ให้ผู้บริโภคได้ใช้น้ำหอมระดับพรีเมียม ติดทนนาน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการสเปรย์น้ำหอมระงับกลิ่นกายสำหรับผู้ชาย มาพร้อมกับ 3 กลิ่นแนะนำ กลิ่น Blue Lavender หอมละมุน คลาสซี่ จากลาเวนเดอร์ มิ้นท์ และแอมเบอร์ เหมาะกับผู้ชายลุคเท่ สุดคูล มีความมั่นใจในตัวเอง กลิ่น Emerald Sage หอมคลีน มีสไตล์ จากเซจ ซีดาร์ และพัชชูลี่ เหมาะกับผู้ชายสายเนี๊ยบ สุดมินิมอล มีไลฟ์สไตล์เรียบง่าย แต่มีระดับ และกลิ่น Aqua Bergamot หอมคูล รีเฟรชชิ่ง จากเบอกาม็อท เซจ และจูนิเปอร์ เหมาะกับผู้ชายสายแอดเวนเจอร์ สุดแอคทีฟ ชื่นชอบในทำกิจกรรมทั้ง outdoor และ indoor นอกจากนี้ ยังมีประสิทธิภาพในการปกป้องกลิ่นกายนานถึง 72 ชั่วโมง มาพร้อม Zinc Complex Technology ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของกลิ่นกาย อีกทั้งน้ำหอมยังติดทนนานมากยิ่งขึ้น ช่วยให้รู้สึกหอมพรีเมียม สดชื่นมั่นใจได้ยาวนาน”

“และในปีนี้ AXE คว้าตัวศิลปินหนุ่มสุดฮอต “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) มาร่วมเป็น AXE South-East Asia Presenter คนใหม่ล่าสุด ซึ่ง มาร์ค ต้วน มีคาแรกเตอร์และสไตล์ที่โดดเด่นในเรื่องแฟชั่น ไลฟ์สไตล์การแต่งตัว และการดูแลตัวเอง ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ของแบรนด์ AXE อย่างลงตัว และที่สำคัญ มาร์ค ต้วน ยังสามารถนำเสนอภาพลักษณ์ความพรีเมียมของ AXE Fine Fragrance Collection ผ่านตัวตนของเขาที่มีความมั่นใจ และคาริสม่าที่เกินต้านได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ AXE LOOK โดยโค้ชวี จาก The Image Signature Academy ที่จะมาช่วยให้ทุกท่านเสริมลุคสุดคูล ด้วยการหาสี หาโทนที่เข้ากับคุณ ต่อด้วยกิจกรรม AXE Fragrance test ที่ทุกท่านจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์ AXE Fine Fragrance Collection ดมกลิ่นที่ใช่ หาสไตล์ที่ชอบ โดยมี AXE MEN คอยให้คำแนะนำตลอดกิจกรรม และร่วมเวิร์กชอป “Discover your fragrance” โดย Patchouli Scent Design ที่จะให้ทุกคนได้มา Find your scent – blend it yourself เป็นการทำ Diffuser workshop โดยน้ำหอมที่เรานำมาใช้ในการทำเวิร์กชอป เป็นน้ำหอมกลิ่นใหม่ที่มีโน้ตน้ำหอมในแต่ละกลิ่นของ AXE Fine Fragrance Collection ปิดท้ายด้วยการแลกเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เกี่ยวกับกลิ่น โดย ไปร์ท – บรม วิชญะเดชา จากแบรนด์ BOROM และนักแสดงหนุ่มสุดฮอต มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล

ร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งความหอมระดับพรีเมียมกับ AXE Fine Fragrance Collection ได้ที่ ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven Tops Daily และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/AXEThaila