ในประเทศ

Aura Bangkok Clinic อันดับ 1 ตัวจริง! คว้ารางวัล Aestox Top Spender 2023

Aura Bangkok Clinic อันดับ 1 ตัวจริง! คว้ารางวัล Aestox Top Spender 2023 คลินิกยอดฉีดโบท็อก Aestox สูงที่สุดในประเทศไทย

เมื่อ 19 ก.พ. 2567 ที่ผ่านมา บริษัท เอสเทค ฟาร์มา จำกัด บริษัทผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ปรับรูปหน้า “โบท็อก Aestox” เพียงผู้เดียวประจำประเทศไทย จัดงานประกาศรางวัล Aestox Top Spender Awards 2023  ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ

Aura Bangkok Clinic นำโดยทีมผู้บริหาร คุณเฟม นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ Chief Executive Officer คุณบรีม พรกมล เพชรดาษดา Chief Marketing Officer คุณหนุย รังษิยา จิตตางกูร Chief Operations Officer คุณบูม ณัฐภัทร เตชะอธิก Chief Financial Officer และทีมแพทย์ ก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จคว้ารางวัล Aestox Top Spender 2023 เป็นคลินิกที่มียอดฉีดผลิตภัณฑ์ปรับรูปหน้า “โบท็อก Aestox” สูงสุดระดับประเทศติดต่อกัน 6 ปีซ้อน ซึ่งในครั้งนี้ Aura Bangkok Clinic ขึ้นสู่แท่นอันดับหนึ่งของประเทศไทย

รางวัลนี้ตอกย้ำว่า Aura Bangkok Clinic เป็นคลินิกระดับท็อปที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าสูงที่สุดอย่างแท้จริง โดยเป็นคลินิกผู้ให้บริการปรับรูปหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยได้มาตรฐาน เลือกใช้แต่ตัวยาที่ได้รับรองคุณภาพ และสั่งตรงจากบริษัทผู้จัดจำหน่ายอย่างถูกต้องตามกฎหมายที่ได้การรับรองว่ามีความปลอดภัยจาก KFDA (องค์การอาหารและยาประเทศเกาหลีใต้) และ ThaiFDA (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาประเทศไทย) พร้อมให้บริการด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและสร้างความพึงพอใจกับลูกค้าให้ได้มากที่สุด ทั้งนี้ Aura Bangkok Clinic จึงได้ก้าวขึ้นมาเป็นคลินิกระดับแนวหน้าของประเทศที่สามารถคว้ารางวัลอันดับหนึ่งแม้มีสาขาน้อยที่สุดเพียง 10 สาขา ได้แก่ สาทร ดองกี้มอลล์ทองหล่อ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน บางแค เดอะพรอมานาด รัชดา บางกะปิ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ เดอะเซ้นส์ ปิ่นเกล้า และสยามสแควร์วัน และวางแผนขยายสาขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บนห้างสรรพสินค้าและพื้นที่ทำเลทองทั่วกรุงเทพฯ อีก 4  สาขาในอนาคต

‘ขอบคุณลูกค้าออร่าทุกคนที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ Aura Bangkok Clinic เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด จากการเป็นคลินิกที่มียอดฉีดสูงที่สุดอันดับที่ 2 ในปีที่แล้ว สู่การขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ของคลินิกระดับแนวหน้าของประเทศ ผมมั่นใจว่า Aura Bangkok Clinic จะมุ่งรักษามาตรฐาน ความปลอดภัย และพัฒนาการบริการให้ลูกค้าได้เข้าถึงบริการที่เหนือระดับยิ่งขึ้นอีกในอนาคต เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ที่พึงพอใจมากกว่าที่เคย และเพื่อตอบแทนที่ลูกค้าไว้วางใจให้เราดูแลด้านความงามตลอดมา” นายแพทย์เจตบดินทร์ ประคุณศึกษาพันธ์ Chief Executive Officer กล่าวขอบคุณในงาน

สนใจบริการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือติดตามข่าวสารได้ที่ 

เว็บไซต์ aurabangkokclinic.com
 

LINE : @botox
 

Facebook : Aura Bangkok Clinic
 

Instagram: @aurabangkokclinic