กิน-เที่ยว

Luc Belaire จับมือ ร้าน KGD Urban Garden Escape Bar เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ กับ Sparkling Wine 2 รสชาติใหม่

ลุค เบลแลร์ (Luc Belaire) ซูเปอร์พรีเมียม สปาร์กลิงไวน์ จากแคว้นเบอร์กันดี ประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับ ร้าน KGD Urban Garden Escape Bar บาร์สุดชิคในคอนเซ็ปต์ Hidden Music Bar ย่านเอกมัย จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Unveiling Urban Garden Escape at KGD.BKK เนรมิตบรรยากาศยามค่ำคืนของวันที่ 18 มกราคม 2567 ร่วมเปิดประสบการณ์ให้ผู้ร่วมงานได้เพลิดเพลินกับรสสัมผัสของ สปาร์กลิงไวน์ 2 รสชาติใหม่จาก ลุค เบลแลร์ ที่จะมาเปิดประสบการณ์การดื่มสปาร์กลิงไวน์สำหรับค่ำคืนอันสนุกสนาน ไม่ว่าจะเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษ หรือ สังสรรค์กับเพื่อนฝูงเพื่อปลดปล่อยพลังอย่างไม่รู้จบ

เริ่มจาก เบลแลร์ โรเซ่ (Belaire Rosé) เป็นสปาร์กลิงโรเซ่ที่โดดเด่นด้วยเบลนด์ของพันธุ์องุ่น Syrah หรือ Shiraz จากฝรั่งเศสถึง 90% ทำให้ได้รสชาติที่สดชื่นไม่ธรรมดา และมีสีชมพูเข้มใสชวนให้ลิ้มลอง เบลแลร์ โรเซ่นั้น ยังอบอวลไปด้วยกลิ่นของสตรอเบอร์รี่และแบล็คเคอแรนท์ ให้ความสดชื่นในทุกรสสัมผัส สร้างสรรค์โดยผู้ผลิตไวน์รุ่นที่ 5 และ 6 ของโรงไวน์ Maison ซึ่งมีประวัติความเป็นมาตั้งแต่ปี 1898

ตามด้วย เบลแลร์ โกลด์ (Belaire Gold) สปาร์กลิงไวน์ที่ผลิตโดยใช้องุ่นพันธุ์ Chardonnay ชั้นดีถึง 95% ซึ่งช่วยเพิ่มความหนักแน่นของน้ำไวน์และอาฟเตอร์เทสได้เป็นอย่างดี มีความโดดเด่นทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและรสชาติภายใน เป็นคูเว่สุดคลาสสิกที่สะท้อนความสมดุลและสง่างาม เหมาะกับการดื่มในทุกเวลาและทุกโอกาส

ลุค เบลแลร์ (Luc Belaire) เป็น Super premium sparkling wine from Burgundy, France และ Sparkling wine ยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกาติดต่อกันมาหลายปี และยังเป็นสปาร์กลิงไวน์อันดับ 1 ในคลับชื่อดังหลายแห่งในประเทศเกาหลี ทุกขวดมาพร้อมกับ Fantôme label (luminous label) ฉลากที่มีสวิตช์เปิดปิดไฟได้ โดดเด่นในช่วงเวลาค่ำคืน เหมาะสำหรับดื่มเพื่อปาร์ตี้ รังสรรค์ให้ทุกช่วงเวลาของคุณมีความพิเศษยิ่งขึ้น 

#LucBelaire

#LucBelaireXKGD

#LucBelairefantome