ธุรกิจ-ตลาด

เที่ยวสนุกสุดฟินรับหน้าร้อนนี้! GQ Apparel เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ “Summer Selfie ใส่ลายดอก ออกไปเซลฟี่”

ทุกการเดินทาง มอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้เราเสมอ หน้าร้อนนี้ เราขอชวนทุกคนออกเดินทางไปสนุกกับชีวิตได้ตามที่ต้องการ พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ผจญภัยค้นพบความสวยงามของโลกใบนี้ กับ GQ “Summer Selfie” คอลเลคชั่นสุดสดใส เติมเต็มความสนุกในทุกทริปและทุกภาพถ่าย จะทริปไหน ๆ ก็ใส่สบาย ด้วยเนื้อผ้าแบบ All-Day Comfort ระบายกาศได้ดี แดดจะร้อนแรงแค่ไหนก็ไม่เหนอะหนะ เซลฟี่ท้าแดดกันแบบชิล ๆ เปลี่ยนฤดูร้อนนี้ให้เป็นฤดูที่ดีที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

คุณจอร์จ ฮาร์เทล (George Hartel) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และฝ่ายพัฒนาสินค้า แบรนด์ GQ Apparel กล่าวว่า “GQ เปิดตัวคอลเลคชั่น Summer Selfie โดยมุ่งเป้าไปที่การผสมผสานสีสันสุดสดใสและเชิญชวนคนไทยให้เริ่มต้นออกเดินทางท่องเที่ยวที่น่าตื่นเต้นในฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง ประกอบกับช่วงนี้มีข่าวมากมายที่พูดถึง Soft Power ของไทย ภารกิจของเราคือการยกระดับเสื้อลายดอกสไตล์ไทย มรดกทางวัฒนธรรมที่ทุกคนคุ้นเคยไปอีกขั้น พร้อมผลักดันสินค้าที่ผลิตในประเทศไทยให้กลายเป็น Soft power ผ่านสินค้าที่มีคุณภาพและนวัตกรรมต่าง ๆ ที่ช่วยแก้ปัญหาในชีวิตประจำวัน โดยกลุ่มเป้าหมายหลักไม่ได้จำกัดแค่ลูกค้าคนไทย หรือแค่ช่วงเทศกาลสงกรานต์เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลมาเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่องทั้งปี ด้วยเนื้อผ้าที่ใส่สบายเหมาะกับสภาพอากาศของประเทศไทย

คอลเลกชั่นนี้ประกอบด้วยเสื้อเชิ้ต เสื้อโปโล และเสื้อยืดที่ตกแต่งด้วยลวดลายสีสันสดใส ได้รับแรงบันดาลใจจากความสวยงามอันน่าหลงใหลของธรรมชาติที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเพิ่มความสนุกสนานในทุกการเดินทาง สวมใส่สบายทั้งผู้ชายและผู้หญิง โดยมีขนาดตั้งแต่ S ถึง XXL เนื้อผ้านุ่ม น้ำหนักเบา ดูแลง่าย ไม่ระคายเคืองผิว มอบความสบายตลอดการท่องเที่ยวทั้งปี Summer Selfie คอลเลคชั่นนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคนที่กำลังมองหาเสื้อผ้าที่มีสไตล์และสีสันสดใส มีชีวิตชีวา เหมาะกับการท่องเที่ยวทั้งปี เซลฟี่ได้อย่างสนุกสนาน พร้อมเก็บเกี่ยวทุกช่วงเวลาที่น่าจดจำ”

 ปีนี้ GQ เล่นใหญ่มีกิจกรรมแสนสนุกชวนทุกคนมาลุ้นรับทริปในฝัน กับ Gift Voucher ห้องพัก Deluxe Jacuzzi Grande รวมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 30,500 บาท ที่ ปานวิมาน รีสอร์ท เกาะพะงัน” จังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบให้กับ Top Spender คอลเลคชั่น GQ Summer Selfie ทั้งหมด 5 ท่าน รวมมูลค่ากว่า 152,500 บาท สามารถช้อปและสะสมยอดช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย. 67 ที่ร้าน GQ 22 สาขาทั่วประเทศ เคาน์เตอร์ในห้างเครือเซ็นทรัลและโรบินสัน เคาน์เตอร์ในห้างเดอะมอลล์ และห้างสรรพสินค้าท้องถิ่น ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 20 พ.ค. 67

นอกจากนี้ GQ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดทำโครงการ “ใส่ลายดอก ออกไปเซลฟี่” เป็นกิจกรรมที่สนับสนุนให้ทุกคนออกไปทำกิจกรรมและถ่ายรูปตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เป็นการส่งเสริมสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยให้เป็นที่ยอดนิยม โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลเป็นเสื้อเชิ้ต GQ Summer Selfie จำนวน 10 รางวัล สามารถเข้าไปร่วมสนุกได้ที่เพจเฟซบุ๊ก GQ Apparel และ Amazing Thailand

GQ Summer Selfie Collection วางขายแล้ววันนี้ที่ร้าน GQ Apparel ทุกสาขา นอกจากนี้ GQ ยังมีสินค้าผสานนวัตกรรมเพื่อคนรักงาน เช่น GQWhite™ Shirt เสื้อเชิ้ตสะท้อนน้ำ ถึงเลอะก็ล้างง่าย เวิร์คต่อได้ทั้งวัน, GQ PERFECT POLO™ เสื้อโปโลอำพรางคราบเหงื่อ คงความสะอาด สะท้อนความเป็นมืออาชีพ, GQ Perfect Pants™ กางเกงผ้ายืด 4 ทิศทาง ก้าวได้ไม่มีรั้ง, COOL TECH™ กางเกงในไข่เย็น ความสบายจากภายใน เวิร์คมั่นใจได้ทั้งวัน, SMELLBLOCK™ ถุงเท้าบล็อกกลิ่น เวิร์คทุกก้าว ไร้กลิ่นรบกวน ด้วยนวัตกรรมต่างๆ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตประจำวันของคุณ สามารรถขจัดปัญหาการทำงานต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมช่วยซัพพอร์ตให้คนรักงานใส่แล้วเวิร์คอย่างแท้จริง

ช้อป GQ Summer Selfie Collection ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน GQ ทุกสาขา

ค้นหาร้าน GQ Apparel ใกล้ตัวคุณได้ที่นี่ https://gqsize.com/pages/map

ดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://gqsize.link/SMSE

สอบถามเพิ่มเติมทาง LINE: @gqapparel คลิก https://lin.ee/2h60107

#GQApparel #GQSummerSelfie #SummerSelfie