ในประเทศ

JAS ASSET จัดงานเปิดบ้าน ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส บางบัวทอง ผนึกทีมแพทย์ WMC พร้อมเปิดให้เข้าพักเต็มรูปแบบ 1 มีนาคม 2567 นี้

กรุงเทพมหานคร, บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส จำกัด จัดงาน Open House เปิดบ้านซีเนร่า โครงการศูนย์ฟื้นฟูและดูแลสุขภาพสำหรับผู้สูงวัย และผู้มีภาวะพึ่งพิง แบบครบวงจร ตั้งอยู่ภายใน โครงการ แจส กรีน วิลเลจ บางบัวทอง เพื่อสอดคล้องกับสถานการณ์ของประเทศไทยรวมถึงประชาคมโลก ที่กำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย และเพื่อให้เป็นไปตามพันธกิจที่ต้องการให้ชุมชนเข้าถึงการบริการดูแลสุขภาพได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งได้ช่วยดูแลกลุ่มที่ต้องพักฟื้นหรือมีภาวะพึ่งพิง พร้อมผนึกกำลังสร้างความเชื่อมั่นด้วยทีมแพทย์ และบุคลากรจากโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลร่วมให้การดูแล โดยจะเริ่มเปิดให้เข้าพักเต็มรูปแบบเริ่ม 1 มีนาคม 2567 นี้

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากนายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส จำกัด, นายกันตพร หาญพาณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริการฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด (มหาชน),ศ.นพ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล, คุณเก๋-ชลลดา เมฆราตรี เซเลบริตี้/ดารา และผู้บริหารบริษัท ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส จำกัด เข้าร่วมงาน ณ ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส บางบัวทอง รวมถึงแขกผู้มีเกียรติร่วมเข้าชมโครงการและห้องตัวอย่าง พร้อมร่วมกิจกรรมมากมาย

นายสุพจน์ สิริกุลภัสสร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส จำกัด กล่าวถึงโครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส บางบัวทอง ว่าเป็นโครงการที่ใช้คอนเซ็ปต์เดียวกับโครงการที่คู้บอนในเชิงที่ตั้ง ที่อยู่ภายในบริเวณพื้นที่ส่วนหนึ่งของศูนย์การค้าชุมชนแจส กรีน วิลเลจ เพื่อความสะดวกกับผู้เข้าพักรวมถึงญาติและครอบครัวที่มาเยี่ยม สามารถมาใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันได้ภายในห้าง

“เนื่องจากซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส ไม่ได้มีแค่การเข้าพักแบบระยะยาว แต่เรายังมีบริการแบบเดย์แคร์ และคลินิกกายภาพบำบัดที่สามารถมาใช้บริการแบบมาเช้าเย็นกลับ ฉะนั้นการที่เราบริหารพื้นที่ในแบบมิกซ์ยูส ผสมความเป็นไลฟ์สไตล์กับเรื่องของเวลเนส จึงเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับชุมชนโดยรอบ และใกล้เคียง ให้มีโอกาสเข้าถึงการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ไปจนถึงระยะผู้ป่วยระยะพักฟื้น ได้สะดวกมากขึ้น โดยมีทีมบุคลากรทางการแพทย์จากโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอลให้การดูแล ซึ่งเป็นการร่วมมือระหว่างบริษัท ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส จำกัด และ โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล โดยนับเป็นความร่วมมือทางการแพทย์ ซึ่งถือเป็นหัวใจหลักที่ขับเคลื่อนธุรกิจการให้บริการผู้สูงอายุ ที่มีบุคลากรทางการแพทย์ระดับชั้นนำ มีบริการที่เป็นเลิศและมีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล JCI เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง เดินทางไปตรวจรักษาให้กับผู้ที่จะเข้ารับบริการถึงที่โครงการซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส สาขาบางบัวทอง ” นายสุพจน์กล่าว

ซีเนร่า ซีเนียร์ เวลเนส บางบัวทอง ประกอบด้วยห้องพักทั้งแบบพักเดี่ยวและห้องรวมทั้งหมด 80 เตียง เริ่มต้นห้อง Share Room ที่ให้พื้นที่ขนาดใหญ่เพื่อลดความรู้สึกอึดอัดในการอยู่ห้องรวม มีพื้นที่ให้ญาติเยี่ยมได้สะดวกสบาย ห้องพักเดี่ยวขนาด 34 ตรม ที่สามารถปรับเป็นเตียงปกติ หรือเตียงโรงพยาบาลได้ ห้องพิเศษขนาด 68 ตรม บริการดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยติดเตียง ผู้ป่วยระยะพักฟื้นทั้งแบบรายอาทิตย์ รายเดือน และรายปี อีกทั้งเป็นสาขาแรกที่จะมีศูนย์กายภาพบำบัดและฟื้นฟูเฉพาะกลุ่มโรคหลอดเลือดในสมอง (Senera Stroke Rehabilitation Clinic) ที่ให้บริการสำหรับลูกค้าในโครงการ และสำหรับบุคคลทั่วไป