กิจกรรม-ภาพสังคม

คึกคัก!All Seasons Place จัดงานฉลองเทศกาลวันตรุษจีน

เมื่อเร็วๆ นี้ ในโอกาสเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดงาน “ASP Happy Chinese New Year 2024” ณ ALL SEASONS PLACE ชั้น 1 ของ ศูนย์การค้ารีเทลเซ็นเตอร์ (CRC Tower) ออล ซีซั่นส์ เพลส เพื่อร่วมสร้างบรรยากาศความคึกคัก สนุกสนาน ให้กับผู้เช่าพื้นที่ภายในอาคาร พนักงาน และนักท่องเที่ยวที่มาเยือน

กิจกรรมภายในงานเปิดตัวด้วยการแสดงเชิดสิงโตมงคล ที่มีความหมายถึงความอุดมสมบูรณ์ ร่ำรวย เสียงกลองดังกึกก้อง สร้างความคึกคักและบรรยากาศอันเป็นสิริมงคลแก่ผู้ร่วมงาน ต่อด้วยการแสดงมายากลสุดอลังการ โดย คุณวิชยุตม์ คะนึงโชติ นักมายากลชื่อดัง แสดงโชว์การเล่นแบบผสมผสานด้วยกลประยุกต์และกลจีนโบราณ โดยใช้ลูกแก้วและน้ำเป็นลูกเล่น ซึ่งเรียกเสียงปรบมือและรอยยิ้มของผู้เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างมาก

เพื่อเพิ่มประสบการณ์ของผู้เข้าร่วมงาน ทางบริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดเตรียมกิจกรรมให้กับผู้เข้าร่วมงานได้มีโอกาสสัมผัสถึงประสบการณ์สุดพิเศษผ่านกิจกรรมอื่นๆ อาทิ การประดิษฐ์โคมไฟรูปมังกรเพื่อต้อนรับปีมังกร การประดิษฐ์รูปภาพมงคลและพิมพ์ภาพมงคลด้วยหมึกสีทอง แต่ละชิ้นมีองค์ประกอบของเทศกาลตรุษจีนแบบดั้งเดิมอยู่อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหาภาพวาดหรือคำว่า “ความสุข(福)” บนแผ่นกระดาษ เพื่อส่งมอบคำอวยพรปีใหม่จีนแก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้ความประทับใจจากผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้ร่วมงานชาวไทยได้เล่าถึงความสุขหลังได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ว่า “บรรยากาศงานเทศกาลตรุษจีนของออลซีซั่นส์ ดีขึ้นทุกปีจริงๆ ประเภทกิจกรรมก็มีหลากหลายมากขึ้นเรื่อยๆ สามารถสัมผัสได้ถึงวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวจีนและเสน่ห์ของภาษาจีนด้วย” นอกจากนี้ทางบริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ยังได้จัดเตรียมจุดถ่ายรูปเช็คอินสองจุดเป็นพิเศษ เพื่อให้ทุกคนได้เก็บภาพความทรงจำในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้อีกด้วย

กิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนครั้งนี้ถือว่าเป็นกิจกรรมทางวัฒนธรรมจีนแรกที่จัดขึ้นในปีพ.ศ. 2567 โดย คุณ หวง เจา หยัง กรรมการบริหาร บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในฐานะบริษัทจีนที่ดำเนินงานในประเทศไทย นอกเหนือจากการมุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจของตนเองแล้ว ยังคงยึดมั่นในการเผยแพร่วัฒนธรรมดั้งเดิมของจีนอย่างต่อเนื่อง การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นการสร้างสะพานให้คนไทยได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวัฒนธรรมจีนและร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน”

บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2532 ประกอบธุรกิจหลักคือบริหารจัดการโครงการออล ซีซั่นส์ เพลส ศูนย์กลางการค้าแบบผสมผสานใจกลางกรุงเทพฯ มีพื้นที่โดยรวมประมาณ 390,000 ตารางเมตร ประกอบด้วย โรงแรม Conrad โรงแรมหรูระดับสากลในเครือฮิลตัน อาคารสำนักงานเกรดเอ 3 อาคาร ได้แก่ อาคาร CRC Tower อาคาร M Thai Tower และอาคาร Capital Tower รวมพื้นที่ให้เช่ากว่า 122,200 ตารางเมตร มีทั้งศูนย์การค้า และที่พักอาศัยสุดหรูจนกลายเป็นศูนย์กลางการค้าแบบผสมผสานชั้นนำและสถานที่สำคัญทางธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ และเป็นหนึ่งในบริษัทจีนที่ประสบความสำเร็จในประเทศไทย