ในประเทศ

“The Afternoon Official” บิวตี้สโตร์ออนไลน์ ที่รวม Niche Skincare ดีที่สุดจากทั่วโลกไว้ในที่เดียว!

‘The Afternoon Official’ เป็น Online Retail Store ที่เริ่มต้นจากความรักและหลงใหลในสกินแคร์ พร้อมด้วยประสบการณ์การทดลองใช้ด้วยตัวเอง และการศึกษาลงลึกถึงส่วนประกอบของสินค้าทุกแบรนด์ทุกชิ้น ทำให้ The Afternoon Official สามารถคัดสรรแต่ Skincare ที่เห็นผล จึงกลายเป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมสินค้า Niche Skincare ที่ดีที่สุด เหมาะกับคนไทยมากที่สุดไว้ในที่เดียว!

เพราะว่า Niche Skincare ที่มีคุณภาพ ไม่ใช่แค่ดี…แต่ต้องดีที่สุด จึงเป็นที่มาให้ The Afternoon Official ให้ความสำคัญในการทดลองสกินแคร์ต่างๆ ด้วยตัวเอง รวมถึงการค้นคว้า และทำการลองใช้สินค้ากับกลุ่มผู้ทดลองต่างๆ โดยแยกตามอายุและ เพศ เพื่อที่จะหา Niche Skincare ที่ดีและเห็นผลที่สุด และแบ่งปันผลิตภัณฑ์ที่ดีพร้อมความรู้ในเรื่องผิวที่ได้ผลจริงให้กับลูกค้า ทําให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า Niche Skincare ที่เลือกมาบนสโตร์ทุกแบรนด์ ทุกชิ้น ล้วนเป็นที่สุดของสกินแคร์ในแต่ละด้าน ทำให้ลูกค้าที่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ชอบในคุณภาพที่ได้จริง จึงเกิดการบอกต่อแบบปากต่อปาก

คุณจารุวรรณณ์ อภิมหัทธนวงศ์ หรือ คุณนุ่น ตำแหน่ง Founder และ Cheif Operating Officer The Afternoon

อีกหนึ่งหัวใจสําคัญของ The Afternoon Official คือเรื่องของการบริการลูกค้า (Service) ที่พร้อมบริการให้คําปรึกษาในทุกวัน โดยเฉพาะลูกค้าที่อาจจะไม่เคยลองใช้ Niche Skincare มาก่อน เมื่อลูกค้าเปิดใจได้มาคุยกับ Skin Expert ที่จะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกปัญหาผิว และได้ลองใช้แล้ว ทำให้หลายท่านกลายมาเป็นลูกค้าประจําในที่สุด และทำให้ The Afternoon Official เริ่มมีฐานแฟนคลับที่ชื่นชอบใน Niche Skincare มากขึ้น  ในอนาคต The Afternoon Official จะต่อยอดเพิ่มไลน์สินค้าในกลุ่มอื่นๆ อาทิ Make up และ Personal Care ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบครันยิ่งขึ้นด้วย

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้า และปรึกษาปัญหากับผู้เชี่ยวชาญด้านผิวของ The Afternoon Official ได้ที่

Website: www.theafternoonofficial.com

Line: @theafternoon

Line Shopping: The Afternoon Official

Instagram: @theafternoon.official