ธุรกิจ-ตลาดสื่อสาร-ไอที

HONOR เปิดตัวมือถือสุดแกร่ง HONOR X9b พร้อมจัดเซอร์ไพรส์คว้า ‘ตะวันฉาย’ เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก!

11 มกราคม 2567, กรุงเทพฯ – ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกเดินหน้ารุกตลาดสมาร์ตโฟนไทย ประกาศเปิดตัว HONOR X9b อย่างเป็นทางการในประเทศ ภายใต้สโลแกน“ขุมพลังใหม่ พร้อมชนรอบด้าน – All Angle Ultra Tough” ชูจุดเด่นโดนใจผู้ใช้งานด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่มีความทนทานเป็นพิเศษ สามารถรองรับการกระแทกรอบด้าน 360 องศา มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานสูงสุดถึง 3 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh ตลอดจนมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่าด้วยระบบกล้องสามตัว ทำให้ได้ภาพสวย คมชัด รวมถึงถ่ายภาพในมุมกว้างได้อย่างน่าประทับใจ เปิดตัวในราคาพิเศษ 10,990 บาท* และพิเศษสุดกับการคว้านักมวยดาวรุ่ง ตะวันฉาย เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก เพื่อร่วมถ่ายทอดและสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสมาร์ตโฟนที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว

นายไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า “HONOR เรามีจุดแข็งด้วยการนำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำที่เน้นให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการวิเคราะห์และทดลองมามาก จนได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน อีกทั้งเรายังมองเห็นถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค จึงได้นำเสนอสินค้าที่เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ซึ่งในปี 2566 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ฯ มียอดขายเติบโตเกือบ 200% ในตลาดต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทย ที่ HONOR ยังคงภาพลักษณ์ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่มีความคิดก้าวหน้า ที่มอบประสบการณ์เทคโนโลยีระดับแนวหน้าในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมสร้างบรรทัดฐานใหม่ของตลาดสมาร์ตโฟนและความน่าเชื่อถือในระดับโลก และปัจจุบันแบรนด์ HONOR ขยายธุรกิจไปกว่า100 ประเทศ และมีฐานลูกค้ากว่า 180 ล้านคนทั่วโลก โดยในปีนี้เราได้นำอีกหนึ่งรุ่นอย่าง HONOR X9b ที่ถือเป็น
อีกหนึ่งสมาร์ตโฟนระดับกลางที่เต็มไปด้วยคุณภาพและคุณสมบัติสุดล้ำ ด้วยการใช้วัสดุเกรดพรีเมียม แข็งแรง ทนทาน โดดเด่นด้วยหน้าจอและตัวเครื่องกันกระแทกรอบด้าน 360 องศา เสริมประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh มาพร้อมระบบกล้องสามตัวที่ทำให้ภาพมีความละเอียด คมชัด สีสันสดใส สวยงามสมจริง ในราคาสุดคุ้มเพียง 10,990 บาท* เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับที่สุดของประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนที่เหนือระดับ อีกทั้งยังมอบความพิเศษด้วยการเลือกนักมวยซุปตาร์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง“ตะวันฉาย” เป็นพรีเซนเตอร์ โดยถือเป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง ทนทาน เหมาะกับแบรนด์และคอนเซปต์ของ HONOR X9b”

สำหรับ HONOR X9b เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เน้นเจาะกลุ่มผู้ชายวัยรุ่น วัยทำงาน ที่ต้องการมือถือแข็งแรง ทนทาน สำหรับไว้ใช้งานในระยะยาว โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับสโลแกน “ขุมพลังใหม่ พร้อมชนรอบด้าน – All Angle Ultra Tough” ชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้

ที่สุดด้านความทนทาน รองรับการกระแทกรอบด้านแบบ 360 องศา

สำหรับ HONOR X9b มาพร้อมจอแสดงผลที่มีความทนทานเป็นพิเศษ สามารถต้านทานการตกกระแทกได้อย่างทรงพลัง ซึ่งได้รับการการันตีความต้านทานการตกโดยรวมระดับห้าดาวจาก SGS ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยจอของ HONOR X9b ใช้เทคโนโลยี HONOR Ultra-Bounce Anti-Drop โดยเป็นเทคโนโลยีที่ HONOR พัฒนาขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพในการป้องกันแรงกระแทกได้ถึง 1.2 เท่า สามารถช่วยป้องกันอุปกรณ์ตกจากที่สูงได้ถึง 1.5 เมตร พร้อมรองรับการกระแทกรอบด้านแบบ 360 องศา จึงทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าหน้าจอและตัวเครื่องของคุณจะไม่ได้รับความเสียหายอย่างแน่นอน

โดยรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว และความละเอียด 1.5K (2712 x 1220) ที่รองรับอัตราการรีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz ให้การแสดงผลเป็นไปอย่างลื่นไหล นอกจากนี้ความสว่างของหน้าจอสูงถึง 1,200nits และยังให้ความครอบคลุม DCI-P3 100% พร้อมรองรับสี 1.07 พันล้านสี ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมที่คมชัดและสีสันสดใส เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับคอนเทนต์สุดโปรดได้อย่างเต็มอรรถรส

ยกระดับการใช้งานยาวนานสูงสุด 3 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh

HONOR X9b มาพร้อมกับความเบา บาง และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5800mAh สามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ได้ทั้งวันสำหรับผู้ใช้ทุกคน ด้วยการรับรอง Gold Label จาก DXOMARK สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 3 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง จึงทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ยาวนานได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ประสิทธิภาพของแบตฯ ยังมีความทนทาน โดยหลังจากที่ผ่านไป 1,000 รอบการชาร์จแล้ว ยังคงสุขภาพของแบตเตอร์รี่ได้ถึง 80% ถือเป็นหนึ่งในแบตเตอรี่โทรศัพท์ที่อึดที่สุดในตลาด โดยรุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของ GPU 35% และ CPU 40% ทำให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหล โดยรุ่นนี้ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย MagicOS 7.2 ที่ได้รับการปรับแต่งและอัปเกรดฟีเจอร์ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น

สร้างสรรค์ผลงานน่าประทับใจ ด้วยระบบกล้องสามตัว ความละเอียด 108MP

HONOR X9b มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่า ด้วยระบบกล้องสามตัว ได้แก่ กล้อง Ultra-Clear ความละเอียด 108MP, กล้อง Ultra-Wide 5MP และ กล้อง Macro 2MP โดยกล้อง Ultra-Clear 108MP มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.67 นิ้ว และรูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.75 ทำให้สามารถจับแสงได้มากขึ้นและทำให้ภาพที่ถ่ายคมชัด สวยงาม นอกจากนี้ HONOR X9b มาพร้อมคุณภาพแสงที่มีความยาวโฟกัส 3 เท่าและมีความโดดเด่น รวมถึงมีระบบจับความเคลื่อนไหวที่แม่นยำ สามารถถ่ายภาพออกมาได้รายละเอียดที่ชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

HONOR X9b มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีส้ม (Sunrise Orange), สีดำ (Midnight Black) และ สีเขียว (Emerald Green) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้มพร้อมรับของแถมสุดลิมิเต็ด หูฟังไร้สาย HONOR CHOICE Earbuds X5 Lite มูลค่า 1,290 บาท และ HONOR Designer Case (คละแบบ) มูลค่า 699 บาท จำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 12 มกราคม 2567 เป็นต้นไป โดยจะมีราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวเพียง 10,990 บาท* สามารถซื้อได้ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand