ในประเทศ

ครบรอบ 45 ปี CENTRAL AIR และงานประกาศเกียรติคุณตัวแทนจำหน่ายประจำปี 2566

คุณเรืองพันธ์ ศรีอ่อน ประธานกรรมการ บริษัท เซ็นทรัลแอร์ (ประเทศไทย) จำกัด และคณะผู้บริหาร ได้จัดงานเฉลิมฉลอง ณ โรงแรม Centara Grand and Bangkok Convention Centre โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก ในงานเซอร์ไพรส์ด้วยมินิคอนเสิร์ตโดยศิลปินสาวเสียงใส เจ้าของเพลงฮิตมากมาย คุณอิ้งค์ วรันธร และดำเนินรายการโดยพิธีกรชื่อดัง คุณอาร์ม กรกันต์

บรรยากาศก่อนเริ่มพิธีการ แขกภายในงานได้พูดคุยพบปะสังสรรค์กันอย่างเป็นกันเอง ถ่ายภาพและมอบของขวัญกับคณะผู้บริหาร เพื่อเป็นการร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จ โดยบริเวณหน้างานยังมีซุ้มถ่ายรูปกับ Backdrop ที่รวบรวมรูปถ่ายและข้อความแสดงความประทับใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของตัวแทนจำหน่ายกับ CENTRAL AIR นอกนั้นจากยังมีกิจกรรม Crane Game ตุ๊กตามาสคอตน้อง CENTA เพื่อเป็นของที่ระลึก รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่เตรียมมามอบให้สำหรับแขกภายในงาน

เมื่อเริ่มเข้าสู่พิธีการ คุณอาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ผู้ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรและผู้ดำเนินรายการกล่าวต้อนรับคณะผู้บริหารและแขกผู้มีเกียรติ ต่อมาเป็นการมอบโล่รางวัลตัวแทนจำหน่ายดีเด่นต่อเนื่อง และโล่รางวัลยอดขายสูงสุด 10 อันดับกรุงเทพและต่างจังหวัดของปี 2566 หลังจากนั้นคณะผู้บริหารร่วมถ่ายภาพกับผู้ที่ได้รับรางวัลทั้งหมด
ลำดับต่อมาเป็นพิธีการเฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 45 ของ CENTRAL AIR เปิดวิดีโอพรีเซนต์รวบรวมเรื่องราวและข้อความแสดงความประทับใจของตัวแทนจำหน่ายร้านค้าต่างๆ หลังจากนั้นพิธีกรเชิญคณะผู้บริหารขึ้นไปบนเวทีเพื่อเฉลิมฉลอง 45 ปี CENTRAL AIR พร้อมกับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน จิบแชมเปญและถ่ายภาพร่วมกัน

ปิดท้ายกับเซอร์ไพรส์จากนักร้องสาว คุณอิ้งค์ วรันธร ที่ขนเพลงฮิตมาสร้างความสุขให้กับแขกภายในงานวันนั้น

บรรยากาศในงานเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานและเป็นกันเอง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของครอบครัว CENTRAL AIR

ปัจจุบัน CENTRAL AIR มีการปรับแบรนด์ให้มีความเข้ากับยุคสมัย โดยมีการใช้สื่อ KOL Marketing (Key Opinion Leader Marketing) ในหลายช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นตัวกลางที่มีอิทธิพลและมีความน่าเชื่อถือในวงกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อส่งเสริมการขาย ขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้ใกล้ชิดกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น ทั้งยังมุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพมาตรฐานในการผลิตให้มีรูปแบบการใช้งานหลากหลายประเภท ใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่า ทนทาน และประสิทธิภาพสูง ประหยัดพลังงาน ได้รับความไว้วางใจในโครงการสำคัญหลายหน่วยงาน ทั้งภาครัฐและเอกชน ครอบคลุมทั่วประเทศ

เครื่องปรับอากาศ “CENTRAL AIR” เดินทางมาถึงปีที่ 45 แอร์สัญชาติไทยที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องรวมถึงการบริการหลังการขาย เพื่อให้ผู้ใช้เครื่องปรับอากาศ ประทับใจ มั่นใจ และไว้วางใจด้วยดีตลอดมา

CENTRAL AIR พลังความเย็นที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 45 ปี