อสังหาฯ

เสพย์ทุกสุนทรียะใน THE ADDRESS คอนโดหรูใจกลางมหานครแบบเหนือระดับ

เมื่อกล่าวถึงคอนโดหรูกลางเมืองหลายคนคงก็ต้องนึกถึง THE ADDRESS คอนโดพรีเมียมลักซ์ชัวรี่ที่พิถีพิถันในทุกรายละเอียด บรรจงเลือกสิ่งที่ดีที่สุดมาเฉพาะคุณ ให้ได้ชีวิตเหนือระดับแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน วันนี้เราจะมอบเอกสิทธิ์เหนือชั้น พาไปเสพย์สุนทรียะของชีวิตให้คุณกลายเป็น VVIP ไปกับ THE ADDRESS เลยทีเดียว

สัมผัสสุนทรียะของชีวิตไปกับ THE ADDRESS

คอนโดหรูใจกลางมหานครที่ใคร ๆ ก็จับจ้อง อย่าง THE ADDRESS สยาม – ราชเทวีที่มอบอิสระให้กับลูกบ้านทุกคนได้ดำเนินชีวิตอย่างเป็นส่วนตัว พร้อมคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาใช้ในการตกแต่ง เพื่อตอบความเหนือระดับที่โครงการต้องการมอบให้ นอกจากนี้ยังนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีร่วมสมัยที่อำนวยความสะดวกให้ชีวิตพรีเมียมขึ้นไปอีกระดับ

1.เหนือชั้นด้วยทำเลทองอยู่ใจกลางมหานคร

มอบไลฟ์สไตล์สุดลักซ์ชัวรี่ให้กับทุกคน ด้วย THE ADDRESS ตั้งอยู่ในทำเลสยาม-ราชเทวีที่เป็นทำเลทองของกรุงเทพฯ ใกล้กับศูนย์การค้าชื่อดังระดับโลกที่ไม่ว่าเป็นชาติไหนก็ต้องรู้จัก รวมถึงยังได้อยู่ตรงใจกลางของเมือง ทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกทั้ง BTS หรือ Airport Rail Link เชื่อมต่อทั้งกรุงเทพฯ เข้าไว้ด้วยกัน

2.เปิดประสบการณ์คอนโดสุดพรีเมียม

พบกับความลักซ์ชัวรีในห้องทุกไทป์ที่ดีไซน์ให้โอ่อ่ามีระดับ คัดสรรทุกรายละเอียดด้วยความพิถีพิถัน พร้อมออกแบบให้ฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ มีประสิทธิภาพตอบโจทย์ทุกกิจกรรมของทุกคนในครอบครัว โดยมีห้องทั้งหมด 5 ประเภท

  • ห้อง 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 31 – 35 ตารางเมตร
  • ห้องดูเพล็กซ์ 1 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 50 ตารางเมตร
  • ห้อง 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 51.5 – 69.5 ตารางเมตร
  • ห้องดูเพล็กซ์ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 65 ตารางเมตร
  • ห้อง 3 ห้องนอน มีพื้นที่ใช้สอย 86 ตารางเมตร

3.ดื่มด่ำกับบรรยายสุดลักซ์ชัวรีของฟาซิลิตี้ที่เพียบพร้อม

เพียบพร้อมไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ THE ADDRESS มอบให้กับทุกคน ให้ได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศดี ๆ พร้อมกิจกรรมที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ

  • THE BLUE SALOON โถงรับแขกสุดโอ่อ่าที่ใช้โทนสีฟ้าเข้ามาเพิ่มความลักซ์ชัวรี ผสานเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาอย่างสวยงามราวกับงานศิลปะที่มาตั้งโชว์ไว้
  • THE GRANDE CHAMBER พื้นที่อินดอร์ที่ใหญ่ที่สุด สามารถใช้ต้อนรับแขกได้อย่างดี ด้วยผนังหินอ่อนสีขาวสวย พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และต้นไม้สีเขียวให้ผ่อนคลาย
  • THE RIVER SALA ดื่มด่ำความสุขที่เกิดขึ้นได้ระหว่างวัน ในศาลาที่เงียบสงบผ่อนคลายพร้อมให้พักผ่อนได้อย่างสบายใจ
  • ตั้งอยู่ระหว่างบ่อยาวที่ปลายของทางเดินในสวน ห้องซาลาคือจุดที่เงียบสงบที่เหมาะแก่การพักผ่อนช่วงสั้นๆ เพื่อฟื้นฟูความพร้อมใช้งานหรือช่วงเวลาในการพึ่งพิงแบบยาวนาน
  • THE SKY OASIS & POOL เต็มอิ่มไปกับการว่ายน้ำในสระน้ำเกลือขนาดใหญ่มากถึง 50 เมตร และสวนชั้น 50 ที่เปรียบเสมือนโอเอซิสบนชั้นดาดฟ้า
  • THE CLOUD FITNESS อัศจรรย์ใจไปกับวิวที่มองผ่านกำแพงกระจกในฟิตเนส ซึ่งมีเครื่องออกกำลังกายอย่างครบครัน เติมเต็มสุขภาพให้ดีได้อย่างแท้จริง

เพราะ THE ADDRESS หนึ่งเดียวของคอนโดใจกลางมหานครที่ได้รับการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาแล้ว เพื่อให้ได้ทุกองค์ประกอบที่เหนือระดับในแบบพรีเมียมลักซ์ชัวรี พร้อมดูแลทุกครอบครัวให้ได้รับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ไม่มีที่ไหนเหมือน