สังคม-CSR

ตลาดสี่มุมเมือง จัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ ฉลอง 40 ปีสี่มุมเมือง แห่งความสำเร็จธุรกิจค้าส่งผักผลไม้ของสดและวัตถุดิบอาหารชั้นนำของเอเชีย

ตลาดสี่มุมเมือง ตลาดค้าส่งผักผลไม้ของสดชั้นนำของเอเชีย จัดกิจกรรมยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 40 ปี แห่งความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจค้าส่งผักผลไม้ของสดและวัตถุดิบอาหารชั้นนำของเอเชีย พร้อมแสดงความขอบคุณผู้ค้า ผู้ซื้อ และครอบครัวสี่มุมเมืองทุกคน กว่า 10,000 คน ที่ให้ความสนับสนุน ตลาดสี่มุมเมือง ตลอดมา พร้อมเดินหน้าสานต่อเจตนารมณ์ และไม่หยุดพัฒนา เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้ผู้บริโภค โดยมีคุณประพันธ์ ภัทรประสิทธิ์ นำทีมผู้บริหารตลาดสี่มุมเมือง ร่วมให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ตลอดระยะเวลาในการดำเนินธุรกิจ ตลาดฯ ยึดมั่นในพันธกิจ มุ่งมั่นทุ่มเทให้กับการบริการ การพัฒนาคุณภาพสินค้า และการเพิ่มโซนตลาดเพิ่มประเภทสินค้าเพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่เสมอ จึงสามารถนำองค์กรบรรลุเป้าหมาย และสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อันยาวนาน ทำให้ ตลาดสี่มุมเมือง ก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจค้าส่งผักผลไม้ของสดและวัตถุดิบอาหารชั้นนำของเอเชีย

ในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี การดำเนินธุรกิจที่เติบโตอย่างมั่นคง และพร้อมจะก้าวต่อไป เพื่อสานต่อความสำเร็จ ที่สำคัญ คือ เป็นการขอบคุณคู่ค้าธุรกิจ ที่ให้ความสนับสนุน และเดินเคียงข้างกันมาตลอดช่วง 40 ปี ทำให้ทุกก้าวเดินนั้นยิ่งใหญ่ และสง่างาม โดยภายในงานได้คัดสรรกิจกรรมให้ร่วมสนุก จับรางวัลมอบโชคให้กับผู้ที่มาร่วมงาน อาทิ รถยนต์อีซูซุ มอเตอร์ไซต์ ทองคำ และรางวัลอื่น ๆ รวม 40 รางวัล พร้อมความบันเทิง เพื่อมอบความสุขให้กับผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงาน

บรรยากาศภายในงาน เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความชื่นชมยินดี และอบอุ่น พร้อมด้วยความพิเศษที่ทางตลาดสี่มุมเมือง ตั้งใจมอบให้ รวมทั้งสีสันความบันเทิง เพื่อความรื่นรมย์ในการรับประทานอาหาร มื้อพิเศษ ด้วยมินิคอนเสิร์ต จากศิลปินลูกทุ่งชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ ที่ขนบทเพลงยอดนิยม มามอบให้บุคคลพิเศษในงานได้รับชม รับฟังอย่างเพลิดเพลิน และหมอลำดังแห่งยุค ระเบียบวาทะศิลป์ นำการแสดงที่ผสมผสานเอกลักษณ์วัฒนธรรมไทยกับความร่วมสมัย ถ่ายทอดผ่านการแสดงสุดตระการตาให้ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม กระทั่งงานจบลงด้วยความสุข ความประทับใจ กับงานฉลองสุดพิเศษที่ตลาดสี่มุมเมืองจัดขึ้น