อสังหาฯ

โอกาสการลงทุนอสังหาริมทรัพย์กับพูลวิลล่าในภูเก็ต

ภูเก็ตถือเป็นจังหวัดที่มีชายหาดสวย และ เป็นเมืองท่องเที่ยวสำคัญของประเทศไทย มีนักท่องเที่ยวสนใจมาซึ่งทำให้กลายเป็นโอกาสการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุน บทความนี้จะสรุป 5 ข้อทำไมการลงทุนใน พูล วิลล่า ภูเก็ต จึงน่าสนใจ

1.มีตัวเลขทางการเงินที่น่าสนใจ

  • ได้ Yield สูง : พูลวิลล่าในภูเก็ตมักให้ค่าตอบแทนสูง ในช่วง 6-8% ซึ่งเป็นผลจากนักท่องเที่ยวที่สนใจที่พักแบบหรูหรา
  • ราคาไม่ตก : ด้วยความที่ภูเก็ตเป็นเกาะที่มีสนามบิน ทำให้นักท่องเที่ยวจากทั่วโลกสามารถเดินทางมาที่นี่ได้ง่าย ซึ่งส่งผลให้พูลวิลล่านั้นมีผู้เช่าต่อเนื่อง ทำให้ราคาของอสังหาฯสูงขึ้นตามอุปสงค์ของตลาดนักลงทุนอสังหาฯ

2. พูลวิลล่าได้ผลตอบแทนสูงกว่าอสังหาฯประเภทอื่น

ผลกระกอบการของพูลวิลล่านั้นสูงกว่าอสังหาฯประเภทอื่น ๆ ทั้งในด้านค่าเช่าและราคาของทรัพย์สิน ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้พูลวิลล่าเป็นตัวเลือกอสังหาฯที่น่าสนใจเลยทีเดียว

3. ตลาดการท่องเที่ยวยังมีทิศทางที่เติบโตต่อเนื่อง

เนื่องจากภูเก็ตเป็นจังหวัดที่โดดเด่นในด้านการท่องเที่ยว พร้อมกับมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจอยู่ตลอด ทำให้เกิดความต้องการในด้านการเช่าอสังหาฯในช่วงเวลาที่มาเที่ยว โดยเฉพาะพูลวิลล่า

4. ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล

การลงทุนในอสังหาฯสำหรับนักท่องเที่ยวนั้นทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้นเพราะได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาล ดังนั้นการดำเนินการด้านเอกสารสำหรับนักลงทุนต่างชาติ สะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น

5. สะดวกในด้านไลฟ์ไสตล์มากขึ้น

การเป็นเจ้าของพูลวิลล่าในจังหวัดท่องเที่ยวอย่างภูเก็ต ช่วยอำนวยความสะดวกหลายอย่างให้กับเจ้าของ เช่น สระว่ายน้ำในตัว ดื่มด่ำกับธรรมชาติและได้เห็นวิวที่สวยงาม โดยยังสามารถได้ประโยชน์จากการปล่อยเช่าอีกด้วย

หากมองการลงทุนอสังหาฯ การเป็นเจ้าของพูลวิลล่าในภูเก็ตนั้นมีข้อดีหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นด้านความมั่นคงทางรายได้จากการปล่อยเช่า รวมไปถึงราคาของพูลวิลล่าที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเจ้าของยังสามารถใช้เป็นที่พักผ่อน หรือบ้านพักต่างอากาศได้อีกด้วย

หากคุณเป็นหนึ่งในนักลงทุนที่กำลังมองหาพูลวิลล่าเพื่อการลงทุนหรือเอาไว้เป็นบ้านหลังที่สอง หรือบ้านหลังเกษียณ Pavara luxury pool villa เป็นอสังหาฯที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะอยู่ในทำเลศักยภาพแล้ว ยังได้รับรางวัลด้านดีไซน์จาก DOT design award อีกด้วย

สนใจติดต่อเยี่ยมชมโครงการสามารถติดต่อ : sales@pavaragroup.com

หรือเข้าชมเว็บไซต์เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.pavaragroup.com