การศึกษา-วิทยาศาสตร์-เทคโนโลยี

‘เฮฟเว่นแพลน’ โชว์เทคโนโลยีงาน ‘Thailand Influencer Award 2023’ ดึง AI ชี้ทางความสำเร็จ ‘อินฟลูเอนเซอร์’ ในไทย

เฮฟเว่นแพลน (HeavenPlan) ร่วมงาน “Thailand Influencer Award 2023” ชู AI Astrology  ทำนายคุณลักษณะเฉพาะบุคคลตามวันเกิด ชวนเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ เช็คลิสต์คอนเทนต์ที่ใช่ ดันยอดผู้ติดตามพุ่ง ปลื้มผลตอบรับจากกลุ่มผู้ทดสอบมากกว่า 80% จ่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไตรมาส 4 ปีนี้

นายรวิ อัญญากาญจน์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท เฮฟเว่นแพลน จำกัด (HeavenPlan) บริษัทพัฒนาเทคโนโลยี ,ที่ปรึกษาทางด้านโหราศาสตร์ และ เจ้าของเว็บไซต์  fengshuiX.com และเพจ FengshuiX  เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมเปิดตัว AI Astrology อย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ โดยตั้งเป้าหมายสร้างการรับรู้ในกลุ่มสายอาชีพต่าง ๆ ให้มากขึ้น รวมทั้งขยายความร่วมมือกับภาคธุรกิจ ได้แก่ การเงิน การตลาด และด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมกับเตรียมวางแผนถึงการระดมทุนรอบใหม่ (Fund Raising)  หลังจากที่ได้รับการลงทุนแบบเฉพาะเจาะจงมาแล้วในช่วงที่ผ่านมา

ในด้านของการสร้างการรับรู้ ล่าสุด บริษัทฯ  ได้รับเกียรติเข้าร่วมงาน “Thailand Influencer Award 2023” เพื่อมอบรางวัลบุคคลที่มีผลงานโดดเด่นในสายงานอินฟลูเอนเซอร์ ( Influencer) จัดโดยบริษัท เทลสกอร์ จำกัด (Tellscore) ณ ICONSIAM พร้อมกันนี้ก็ได้นำนวัตกรรมที่คิดค้น “AI Astrology” (Artificial Intelligence+Astrology) ร่วมแสดงภายในงาน

ความพิเศษและจุดเด่นของ “AI Astrology” คือการผสมผสานระหว่างโหราศาสตร์จีน ปาจื่อ หรือ Bazi (Astrology) และ เทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) เสมือนเป็นการทำนายและถอดรหัสความถนัดของแต่ละบุคคล ซึ่งใช้ข้อมูลเพียง วันเดือนปีเกิด เวลาเกิด และเพศ เท่านั้นในการวิเคราะห์

“AI Astrology  เป็นเครื่องมือที่พัฒนาโดยทีมงานของเฮฟเว่นแพลน โดยผมที่เชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาด้านโหราศาสตร์  เจ้าของเว็บไซต์  fengshuiX.com และเพจ FengshuiX  นำความรู้ด้านโหราศาสตร์จีน ปาจื่อ หรือ Bazi มาทำงานร่วมกับเทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) เพื่อทำนายและให้คำแนะนำ ลักษณะที่โดดเด่น ความถนัด และคาดการณ์ ถึงโอกาสที่จะประสบความสำเร็จบนเส้นทางอาชีพนั้น ๆ ในอนาคต โดยใช้เวลาเพียงเสี้ยววินาทีในการประมวลผลกับผลลัพธ์  10 รูปแบบ และนับเป็นครั้งแรกของโลกก็ว่าได้สำหรับการผสานทั้งสองศาสตร์เพื่อการทำนาย ซึ่งผลตอบรับจากผู้ร่วมทดสอบภายในงานต่างก็ทึ่งในความแม่นยำของการทำนายและชัดเจนในคำแนะนำ” นายรวิ กล่าว

โดยอินฟลูเอนเซอร์ สามารถถอดรหัสถึงจุดเด่นของตัวเอง ทำให้ค้นพบว่าคอนเทนต์แบบไหนที่ทำแล้วจะเป็นที่ตอบรับ ในบางคนเมื่อวิเคราะห์ออกมาแล้วว่าหากทำในสายท่องเที่ยวจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากกว่าคอนเทนต์สายอาหารที่ทำอยู่ในปัจจุบัน เป็นต้น

“คนเราเก่งเท่ากัน แต่ประสบความสำเร็จไม่เท่ากัน การวิเคราะห์โดย AI Astrology จะช่วยให้บุคคล และธุรกิจประสบความสำเร็จได้เร็วขึ้น ให้โหราศาสตร์เป็นเรื่องสากล และเป็นเครื่องมือในการช่วยตัดสินใจในช่วงเวลาที่สำคัญ ที่ผ่านมากลุ่มผู้ทดสอบมีความพึงพอใจในคำทำนายมากกว่า 80% และมีความสนใจที่จะนำเครื่องมือนี้ไปปรับใช้ในกลุ่มธุรกิจ” นายรวิ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ “AI Astrology” จะเป็นทั้งนวัตกรรม และเครื่องมือ “นำทาง” ผู้คน และธุรกิจ สำหรับการตัดสินใจในสิ่งที่ใช่ เพื่อปูทางไปสู่ความสำเร็จในอนาคต