อสังหาฯ

ฮาบิแทท กรุ๊ป ส่ง Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya ลุยตลาด Branded Residence พัทยา

“ฮาบิแทท กรุ๊ป” ปักหมุดแลนด์มาร์ค ที่ดิน 3 ไร่ บนทำเลริมชายหาดวงศ์อมาตย์ ส่งคอนโดมิเนียม Branded Residence ลักชัวรี่โครงการแรก “Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya” เขย่าตลาดพัทยาภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The New Standard of Luxury Resort Living’ ไฮไลท์ 100% Seaview สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากถึง 7 ชั้น พร้อมสุดยอดบริการจากแบรนด์โรงแรมชั้นนำ ราคาเริ่มต้นที่ 4.79 ล้านบาท

จากประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอด 10 ปีในตลาดพัทยา  “ฮาบิแทท กรุ๊ป” ได้เวลาคิกออฟแฟล็กชิพคอนโดมิเนียม ระดับลักชัวรี่ เจาะตลาดฮอลิเดย์โฮม เป็นโครงการ Branded Residences ภายใต้ “Wyndham Grand” โกลบอลแบรนด์ระดับสูงในเครือของโรงแรม
ยักษ์ใหญ่อย่าง Wyndham Hotels and Resorts ร่วมสร้างสรรค์งานบริการที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไป เพื่อประสบการณ์ที่เหนือกว่าของการอยู่อาศัยและเพิ่มมูลค่า (Value Added) ให้กับผู้เป็นเจ้าของในอนาคต

โดย “Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya” ชูความโดดเด่นด้วย Concierge Service บริการระดับโรงแรม 5 ดาว ซึ่งเหมือนมีผู้ช่วยคนพิเศษช่วยจัดการหรือดำเนินธุรกิจสำคัญต่างๆ เพื่อประสบการณ์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นบริการติดต่อสำรองร้านอาหาร, Chef’s Table, บริการจัดแคทเธอริ่ง, จองตั๋วเครื่องบิน, บริการแม่บ้านทำความสะอาด รวมไปถึงบริการซักรีด

โครงการตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์ ถูกยกให้เป็น Rare location ของอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยา เนื่องจากเป็นหาดที่มีราคาที่ดิน แพงที่สุด มีความเป็นส่วนตัวสูง และ มีการปรับราคาขึ้นทุกปี ราคาเปิดตัวส่วนใหญ่สูงกว่า 2 – 3 แสนบาทต่อตารางเมตร อีกทั้งไม่มีถนนกั้นเลียบชายหาด ให้ความเป็นส่วนตัว เป็นอีกหนึ่งจุดมุ่งหมายระหว่างเมืองและธรรมชาติ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนริมทะเล ในวันหยุด บนทำเลศักยภาพแห่งอนาคต คุ้มค่าทั้งลงทุนและอยู่อาศัยเอง สู่เมืองจุดหมายปลายทางของตลาดที่พักอาศัยและการเติบโต
ของธุรกิจระดับโลก นอกจากนั้น บริเวณโดยรอบหาดวงศ์อมาตย์ยังรายล้อมด้วยโรงแรมห้าดาวอย่าง Cape Dara Resort Pattaya, Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya, Pullman Pattaya, Dusit Thani Pattaya Hotel และยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งที่ เต็มไปด้วยบรรยากาศของสีสันมากมาย ตอบโจทย์สำหรับคนรุ่นใหม่หรือครอบครัวยุคใหม่ที่กำลังมองหาบ้านตากอากาศแห่งใหม่ใกล้กรุงเทพฯ

ฮาบิแทท กรุ๊ป เตรียมเปิดตัวโครงการ Wyndham Grand Residences Wongamat Pattaya อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th หรือโทร. 061-840-0006 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/HabitatGroupProperties, ไลน์: @habitatgroup,
อินสตาแกรม: habitatgroup_official, ยูทูบ: Habitat Group