กิน-เที่ยว

เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความรักและความอบอุ่นกับคุณแม่ กับบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันแม่ที่ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรี

กรุงเทพ, ประเทศไทย – สิงหาคม 2566 – รีพ แฟคทอรี ห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันที่โรงแรม คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท 20 พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษในวันพิเศษพร้อมเชิญชวนมาเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขกับคุณแม่ในวันแม่นี้ด้วย บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันเสาร์

บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันเสาร์ “ฮาเวสท์ บรันช์” เปิดให้บริการทุกวันเสาร์แรกและวันเสาร์ที่สามของเดือน และเพิ่มมื้อพิเศษในวันแม่นี้โดยบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันแม่นี้พร้อมมอบประสบการณ์แสนอบอุ่นในวันพิเศษและเพื่อเป็นเกียรติแก่วันแม่แห่งชาติในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2566 นำทีมโดยเชฟต่อ ธีรเทพ ดิษาภิรมย์ หัวหน้าเชฟและทีมผู้มากประสบการณ์

สำหรับบุฟเฟ่ต์มื้อสายสุดพิเศษนี้ พร้อมนำเสนออาหารรสเลิศและสเตชั่นปรุงอาหารเสิร์ฟร้อนๆ เริ่มต้นด้วยสลัดบาร์ ที่ประกอบไปด้วยผักสดจากไร่และน้ำสลัดรสชาติจัดจ้านแบบสไตล์ไทย ตามด้วยซุปร้อนๆและ สเตชั่นแอนติพาสโต เมนูเรียกน้ำย่อย รวมถึงโคลด์คัทสุดพรีเมียม ชีสชั้นเลิศ ขนมปังอบสดใหม่ และเครื่องเคียงอื่นๆอีกมากมาย

เอาใจคนรักซีฟู้ดกับหลากหลายไอเทมโปรดกับสเตชั่น “ซีฟู้ด ออน ไอซ์” ” พบกับไอเทมอาหารทะเลสดๆ อาทิ หอยนางรม กุ้งขาว หอยแมลงภู่ กั้ง ปูม้า และปูทะเล ทั้งยังมีสเตชั่นอาหารญี่ปุ่นขนทัพความอร่อยมาให้ได้ลิ้มลองทั้ง ซูชิ ซาชิมิ มากิโรล เทมปุระ และสามารถเลือกวัตถุดิบมาให้เชฟปรุงสดๆได้ที่สเตชั่น À La Minute ที่มีมาให้เลือกทั้งอาหารทะเล เช่น กุ้งแม่น้ำ กั้ง ปลาสด ปลาหมึก ปูม้า หอยตลับ หอยหวาน รวมไปถึงเนื้อเกรดพรีเมี่ยม ทั้งเนื้อออสเตรเลียนสตริปลอยด์ เนื้อไก่ เนื้อหมูสันใน เนื้อแกะ

“ฮาเวสท์ บุฟเฟ่ต์” จะนำพาทุกท่านสู่การผจญภัยด้านอาหารพร้อมรสชาติหลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ผู้ชื่นชอบอาหารอิตาเลียนสามารถมุ่งไปที่สเตชั่นพาสต้า โดยเชฟรังสรรค์เมนูเลิศรสโดยใช้พาสต้าและซอสหลากหลายที่มีให้เลือกตามชอบ และเพลิดเพลินไปกับสเตชั่นอาหารอินเดีย เช่น ไก่ทิกก้ามาซาลา อาลูโกบิ ซาโมซา และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึง คาร์ฟวิ่งสเตชั่น ให้คุณได้ลิ้ม แซลมอนอบ เนื้อวากิวไทย หมูกรอบ สำหรับคนรักอาหารไทยต้องไม่พลาดกับ สเตชั่นอาหารไทยรสชาติถึงเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นเมนูผัด แกงเผ็ดและอาหารมังสวิรัติ รวมถึงสเตชั่นก๋วยเตี๋ยวแบบดั้งเดิม

ปิดท้ายความอิ่มอร่อยด้วยเมนูของหวาน สามารถลิ้มลองของหวานทั้งไทยและนานาชาติที่คัดสรรมาอย่างดี เช่น บานอฟฟี่พาย บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก ข้าวเหนียวมะม่วง ผลไม้เมืองร้อนแกะสลัก และอื่นๆ อีกมากมาย

“บุฟเฟ่ต์มื้อสายวันแม่” สุดพิเศษพร้อมมอบประสบการณสุดประทับใจ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2566 (12.00-16.00 น.) เพียง 999++ บาทต่อท่าน ราคาความซอฟท์ดริ้งค์ ชา และกาแฟ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีรับประทานอาหารฟรี และสมาชิก Club Marriott รับส่วนลด 35% และทุกท่านจะได้รับเครื่องดื่มต้อนรับฟรีหนึ่งแก้ว!

สำรองที่นั่ง ได้ที่ https://bit.ly/ResReTw และอีเมล์ cy.bkkct.ays@courtyard.com หรือโทร +66 (0) 2127 5920

ห้องอาหาร รีพ แฟคทอรีเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566 เป็นร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา นอกจากบุฟเฟ่ต์มื้อสายวันเสาร์แล้ว ยังมีบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำในทุกเย็นวันพุธ พฤหัสบดี และศุกร์ มีให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ รวมไปถึงเมนูเพื่อสุขภาพ รังสรรค์โดยใช้ผลิตผลในท้องถิ่นและตามฤดูกาล และนําเสนอในสไตล์ฟาร์มเฮ้าส์